ONESHOT

2K 181 11
                                    

Porn fiction nha mấy mẹ!!!! Không có gì ngoài chịch

Bitchy-Loki warning!!!

Mọi comment ngu, ngây thơ sẽ bị xóa + block nick không báo trước, không năn nỉ, không xin lỗi.
_____________________

《Tại sao anh không thích chơi với em?》

Loki rời khỏi thư viện sau một ngày dài, tay ôm quyển sách màu nâu, bìa da, cùi sách có hoa văn nổi trông như vẩy rắn. Cậu đã luyện tập gì đó rất tập trung và quyết tâm suốt ngày nay. Vã mồ hôi thấm mệt, nhưng trông cậu tràn đầy hứng khởi.

Cậu mười bảy tuổi.

《Anh không phải không thích chơi với em, là anh sợ em sẽ bị thương với mấy trò của anh.》

Cái miệng xinh xắn hồng hồng cứ mỉm cười suốt đoạn đường đi, trông cậu non nớt và hồn nhiên như thế, chẳng ông anh trai nào lại nỡ để cậu bị thương vì mấy trò búa kiếm cả. Thor tin rằng mấy quyển sách và những phép thuật ngộ nghĩnh sẽ thêm phần tôn lên sự quý phái bẩm sinh của cậu.

Bẩm sinh à? Thor đã hai mươi chín tuổi, con ruột hoàng gia nhưng sao bần khí ngút trời thế này.

《Vậy chúng ta cùng chơi trò của em thì sao?》

Loki mở cửa phòng nhẹ nhàng bước vào, ôm quyển sách đặt lên bàn trân quý cứ như sợ nó sẽ có thể sứt mẻ đi đâu được. Cậu vào phía trong bức bình phong vải trắng mỏng có khung mạ vàng, cởi từ từ y phục. Thắt lưng, rồi đến áo ngoài, rồi đến áo trong, lần lượt được mắc gọn gàng trên giá. Cậu đưa hai tay xoa vào cơ bụng, không vạm vỡ được như anh trai, thở hắt nặng nề, tuổi dậy thì đã đang qua và nhiều thứ trên cơ thể đã thay đổi nhiều. Cậu nắn vào cơ ngực, se vào đầu vú làm nó cứng lên.

"Ưm-!!!" Cậu giật mình, đỏ mặt mỉm cười. Cậu thật trong sáng vào thời điểm đó. Ngờ đâu một lần chơi dại, tuổi trong sáng đã sớm biến mất.

Cậu gỡ nút quần, cặp mông trắng tròn trông mờ mờ ảo ảo khi nhìn xuyên qua bức bình phong dần hiện ra. Nhìn từ góc độ này cậu trở nên hấp dẫn và gợi tình hơn hẳn. Đưa hai bàn tay ra sau ôm lấy nó, cậu có vẻ hài lòng. Xoa xoa và miết ngón tay vào kẽ mông, đầu ngón giữa trượt chạm vào hậu huyệt... "Mình đang làm gì thế nhỉ?", cậu lắc lắc đầu, rồi bước chân vào bồn tắm. Nước ấm dần lên, phẩy tay, hoa oải hương và lá bạc hà lấm tấm rơi vào bồn tắm từ hư vô phía trên trần nhà. Chẳng mấy chốc căn phòng ngập tràn hơi nước ấm áp và thơm phức, vừa ngọt ngào như lạc vào cánh đồng oải hương mùa nở rộ, vừa thanh mát âm ẩm như cơn mưa rào chỉ mới tạt ngang qua không lâu, và giữa cánh đồng đó, vị hoàng tử trẻ đang ngâm mình trong bồn tắm. Cậu đẹp một cách bừng sáng, khiến những bông hoa oải hương lo lắng, chúng liên tục run rẩy và tỏa hương, chúng sợ sẽ bị lãng quên trước sự hiện diện của vị hoàng tử trẻ đẹp ngỡ ngàng đó.

Lặn sâu xuống đáy bồn tắm, dìm hẳn mái tóc đen mượt xuống nước khiến nó tơi ra và những cánh hoa tim tím đã có cơ hội trôi bám vào tóc cậu luyến xuyến.

Lọc...! Bọc...! Bong bóng nước nổi lên khi cậu phả hơi thở ra dưới nước.

"Hah~!"

[Thorki] Chuyện Con RắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ