Chap 3

438 18 9
                                    

Trong chap trước ...

Hai người họ về tới nhà thì bay vào đóng cửa cái " RẦM " mém sập cửa .

Chap tiếp theo ...

Sau khi yên vị trong nhà thì người tỉnh nhất bây giờ là Alex. Nhưng không phải đâu, thứ alex nghĩ bây giờ là ......... Yaoi !

Alex POV
Ô mai chuối , ai ngờ lại có "cuộc tình " tay ba ở đó chứ ! Mình nghĩ Toby sẽ là thụ còn hoody masky thì là công ! Hí hí hí , mình muốn xem quá .......
End Alex pov

Au pov
Trong khi Alex suy nghĩ lung tung thì lisa đã đóng đô trong cái chăn mềm mại ấm áp này. Lisa chưa hết sốc vì gặp mẹt được các proxy của slendy ! Nên đã chùm chăn lại và ............. Suy nghĩ cách đối phó nếu như bị theo dõi. Thường thì chuyện suy nghĩ là phải giao cho Alex, nhưng hôm nay Alex lại chú tâm vô cái truyện tình tay ba gì đó của Masky x hoody x toby. Nên không rãnh để suy nghĩ !

Lisa pov
Tại sao trên người họ lại có máu ? Họ mới đi săn về sao ? Hay là họ theo dõi người chụp được slenderman và giết họ ?
Nhiều câu hỏi quá , mà mình cũng không giỏi việc này nên tạm bỏ sang một bên đi. Phải kéo Alex về thực tại đã , nếu không sẽ để trí tưởng tượng của cậu ấy bay ra ngoài vũ trụ mất !
End lisa pov

Lisa : này Alex , quay về thực tại đê.
Alex*vẫn còn suy nghĩ lung tung*
Lisa : nghe nói AOT mới ra season mới kìa !
Alex* loading não*: what did you say ?
Lisa : tớ nói là AOT ra season mới kìa !
Alex*quay trở lại thực tế*: where where ?
Lisa : đùa thôi !*mặt tỉnh bơ *
Alex*hắc tuyến đầy mặt*: really nigga ?

Lisa không nói mà chỉ gật đầu rồi cười đểu 😏
Lisa không để ý trên mặt alex trông như thế này này

Lisa không nói mà chỉ gật đầu rồi cười đểu 😏Lisa không để ý trên mặt alex trông như thế này này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Alex : .............

Và diễn biến sau đó là alex cầm dao 🔪 rượt lisa everywhere.

Alex : cậu có ngon thì đứng lại đó cho tớ !
Lisa*vẫn chạy* : não phẵng à ? Cậu có bao giờ thấy người đang bị rượt mà đứng lại ko ?
Alex*ngừng chạy*: tớ thua cậu luôn !
Lisa*ngừng chạy too*: hihi tớ thắng cậu mỗi cái là biết cãi thôi , còn cậu thắng tớ là đánh nhau giỏi nè , nấu ăn cũng giỏi nữa !
Alex : sao cũng được !

Lisa : ê , alex
Alex : hửm ?
Lisa : đi săn ko ?
Alex : đi , dù sao cũng đang chán!
Lisa : lấy vũ khí rùi đi thui !
Alex : fine ...

Alex quay qua bấm bấm cái j đó rồi sau cái kệ sách xuất hiện ra một lối đi bí mật ....

Lisa tiên phong đi trước. Cô đi một hồi thấy ánh sáng nên đi vào. Đó là một căn phòng nhỏ vừa đủ hai , ba người ngủ trong đó. Alex xuống sau nên quay qua quay lại tìm cái nút bấm.
Alex : a, đây rồi ! -*bấm nút*

[Creepypasta And Oc's ] Này , Hãy Cười Lên Nào !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ