Simula
"Sige tumakbo ka lang Reina! Maaabutan din kita!" at sinundan ng nakakapanindig balahibong halakhak.
"T-tigilan mo na ako please!" pakiusap ng babae habang tumatakbo ng walang patutunguhan sa madilim na gubat at kasabay ng kanyang pag-iyak ay ang pagbuhos ng ulan.
Hindi nya alam kung pagkatapos ng gabing ito ay buhay pa ba sya o matatagpuan na lang na palutang lutang sa ilog.
"Aray! P-parang awa mo na... spare me" daing niya ng masabit sa isang sanga ng puno at mapaluhod. Shit! Maaabutan pa yata nya ako!
Unti unti na syang nawawalan ng pag asa habang naririnig nya ang papalapit na yabag ng lalaki na kanina pa humahabol sa kanya. She doesn't even know why he is chasing her. Why Rage is so eager to get her?
"Akala mo makakatakas ka? Ikaw ang kabayaran ng ginawa ng mga magulang mo sa pamilya namin!" Galit na wika ng lalaki habang sapo ang kanyang mukha at pilit na tinatayo.
"Please.. wala akong alam... please spare me." pagmamakaawa nya ngunit nakatanggap lang siya ng sampal at agad na napasalampak sa lupa.
"Katulad ka rin ng mga magulang mo kaya hindi kita kakaawaan." sabi ng lalaki na sumampal sa kanya. Hindi nya alam ang pinagsasasabi ni Rage tungkol sa magulang nya ngunit may hinala na sya na nadamay ito sa kalupitan ng mga ito.
"Wala talaga akong alam sa sinasabi mo kasi biktima rin ako ng mga magulang ko!".
"Wala akong pakialam! Ang mahalaga ikaw ang kabayaran sa mga kasalanan ng mga magulang mo sa pamilya ko. I will let you taste hell, Reina" Sagot nito, saka sya kinaladkad papunta sa kotse, ginapos at sinikmuraan pagkatapos ay inilagay sa trunk ng kotse habang unti unting nanlalabo ang paningin at mawalan ng ulirat
Isang malamig na bagay ang nakapagpagising kay Reina at bigla nyang naalala na wala sya sa kanilang mansion kundi nasa kamay ng isang demonyo nang dumako ang kanyang mga mata sa lalaking nakatayo sa kanyang harapan at may hawak na timba na ginamit upang gisingin sya.
Ramdam nya ngayon ang lamig at pangamba habang nakatingin sa matatalim na mata ng lalaki.
"Goodmorning Princess" mapang uyam na wika ni Rage.
"Pakawalan mo ako Rage! Wala akong kasalanan sayo!" iyak nya.
Puno ng galit at pagkamuhi ang nakikita nya sa mga mata ng lalaki.
"Wala nga pero yung P*tang*nang mga magulang mo, meron Reina. At hinding hindi ko kayo mapapatawad, ipaparanas ko sayo ngayon ang naranasan naming magkakapatid ng patayin nila ang mga magulang ko" galit na galit na sambit ni Rage at mahigpit na nakahawak sa mukha ni Reina.
"My parents may be cruel but they are not murderers! They will not do that!" She defended.
"They already did! Do you really think I would take you without having knowledge and further investigations, Reina? I'm not that stupid. And guess what? It all points out unto your f*cking parents" he said as he gritted his teeth. The veins in his hand and neck are now showing, a sign that he is really enrage.
"R-rage...h-hindi na ako makahinga" sabi niya habang pilit na inilalayo ang kamay nito sa kanyang mukha.
Biglang hinablot ni Rage ang blouse na suot niya at marahas na hinalikan. Halik na puno ng galit at pagkamuhi. Halik na mapagparusa. Nalasahan niya ang kalawang na dulot ng dugo sa rahas ng pagkakahalik ni Rage.
Pilit na nanlaban si Reina ngunit mas malakas ito sa kanya at isama pa na nakatali ang kanyang mga kamay.
Iniangat sya ni Rage sa pagkakaupo at isinabit ang nakataling kamay upang hindi siya makagalaw. Iginalaw nya ang kanyang mga paa upang tadyakan si Rage ngunit nahuli nito iyon at ipininid.
"R-rage h'wag, please.. " pagmamakaawa nya kasabay ng pag agos ng masaganang luha. "saktan mo na ako Rage hwag lang ganito" tila natauhan si Rage ngunit agad ding nakabawi at sinakal sya.
"For now I will be considerate Reina, but next time I will trully ruin you and destroy your lives, then..." sabi nito at tinanggal ang pagkakasakal sa kanya bago bumulong sa tainga nya na naghatid ng kakaibang kilabot sa kanyang kaibuturan.
"F*ck you senseless"
And he stormed out of the room.
Authors note:
Sorry kung lame. Baguhan pa here.
Pero sana magustuhan nyo itong kwento ni Rage at Reina.
BINABASA MO ANG
As the Wind Blows
Fiction généraleRead at your own risk!! Contain explicit and sensitive scene not for innocent minds.. (kung inosente nga ba?)