Trọng sinh chi tân quý công tử
Tác giả: Thủy Phách
Liên thành kết thúc
Nội dung giản giới:
Kiếp trước, hắn phương hiểu duy là cái cô nhi, theo xem người khác sắc mặt lớn lên.
Không nghĩ tới tại một lần đưa ngoại bán thời điểm cẩu huyết đã xảy ra tai nạn xe cộ.
Đợi hắn tỉnh lại, thế nhưng phát hiện chính mình trọng sinh !!! Hơn nữa khối này thân thể chủ nhân hòa chính mình giống nhau là cái cô nhi.
Bất quá hắn so với chính mình vận may, bị hạ gia lão gia thu dưỡng thành quý công tử.
Hắn bỗng nhiên cảm thấy Thượng Đế đãi hắn không tệ, làm cho hắn có thể hưởng thụ một chút bị nhân che chở cuộc sống.
Nhưng là, vì cái gì này người khác trong miệng lãnh tình đại ca không phải chính mình nhìn đến như vậy, thế nhưng hòa chính mình ngoạn nổi lên ái muội......
Bài này ấm áp, tiểu ngược di tình.
Trọng sinh chi tân quý công tử mấu chốt tự: Trọng sinh chi tân quý công tử, thủy phách, ấm áp, hạ trĩ
Trọng sinh chi tân quý công tử chính văn đệ 1 chương không thể nào, ta thành ngu ngốc?
Chương và tiết số lượng từ:3512
Ngày mùa hè nắng hè chói chang, chính ngọ thái dương cao quải không trung, mặt nổi lên cực nóng giống nhau nướng lô bàn, chích nướng từng cái người đi đường. Phương hiểu duy nhâm mệnh địa cưỡi chạy bằng điện xe đưa ngoại bán. Thật xa liền thấy tiền phương đèn xanh tiến vào đổ thời trước, phương hiểu duy nhìn đến bên người một chiếc màu đen Audi gia mỡ lợn môn theo chính mình bên người nhanh chóng xẹt qua, cũng cố gắng gia tốc, muốn đuổi tại đèn đỏ phía trước xuyên qua ngã tư đường, đáng tiếc hai cái bánh xe hiển nhiên bỉ bất quá bốn bánh xe, mắt thấy Audi xe đã muốn xuyên qua dừng xe tuyến, đăng đã muốn chuyển hồng, hắn bất đắc dĩ chỉ có thể thành thành thật thật dừng lại. Cúi đầu nhìn nhìn đồ uống lý sắp hòa tan băng, phương hiểu duy lại một lần nữa trong lòng trung mắng nhiếc quỷ thời tiết, thật là nhiệt! Ngẫm lại kẻ có tiền thật tốt mệnh, mỗi ngày thổi điều hòa, xuất môn hữu ô tô. Tưởng hắn phương hiểu duy sinh ra vốn không có gặp qua phụ mẫu của chính mình, theo tiểu tại cô nhi viện lớn lên, thường lần nhân thế ấm lạnh. Rời đi cô nhi viện về sau vẫn chung quanh làm công công kiếm tiền. Tại hắn trong trí nhớ, vĩnh viễn tại vì tiền tài buồn rầu.