Chương 9

10.2K 545 51
                                    

Cốc cốc.
Kiều Vương từ nhà tắm bước ra trên người là chiếc khăn quấn ngang, cô đi đến tủ quần áo mà lấy một bộ mặc vào.

Cốc cốc.
Nhìn cánh cửa bị gõ một lần nữa, cô mặc nốt chiếc áo thun rồi đi ra mở.

' Xuống ăn cơm '

' Không.'
Kiều Vương định đóng cửa lại từ chối nhưng khi Toán Lợi buông một câu quan trọng làm cô phải khựng lại.

' Bên dưới có cả hai mẹ con bạn cô, họ đang chờ.. '
Toán Lợi xoay lưng mà bỏ đi thì cánh cửa phía sau cũng khép lại.. nàng chậm rãi bước từng bước mà cảm nhận trong lòng mình cũng chậm rãi mà vụn vỡ một thứ gì đó.

' Bác Chi, có chuyện gì mà hai người đến nhà con chơi vậy ?'
Tuy đang mệt mỏi nhưng Kiều Vương vẫn cố gượng cười nói chuyện với bà Chi.

' Bộ có chuyện mới được đến sao? Mau lại bàn ăn ngồi đi. Bác cũng mới mua mấy món ăn trông ngon lắm.'

Kiều Vương dạ một tiếng rồi đi đến ngồi cạnh Mẫn Dư nhưng cũng không quên quan sát thái độ của từng người.

' Dư. Hai mẹ con nhà cậu đến đây làm gì vậy? '
Cô vừa ngồi xuống đã vội thì thầm hỏi chuyện bạn mình. Chắc chắn rằng có chuyện thì bà Chi mới đích thân sang đây thôi vì từ khi mẹ cô mất.. thì có lẽ bà cũng không có lý do nào mà sang nhà nữa.

' Tớ không biết. Mẹ nói muốn đến nhà cậu chơi thôi à mà mới đánh nhau hay sao mà bản mặt trông buồn cười vậy ? '

' Vừa solo một một với một ông già '

Trong suốt bữa ăn, bà Chi là người luôn mở lời và giao tiếp trước mọi người, cứ nghĩ rằng bữa ăn này nếu không có bà chắc chắn sẽ rất ngột ngạt và vô vị. Không chừng lại cãi vã như những ngày trước.

' Con ăn xong rồi.'
Kiều Vương đặt đũa lên bàn bỏ cuộc trước không khí khó chịu này. Thấy bạn mình bỏ đi nên Mẫn Dư định đứng lên đi theo nhưng lại bị mẹ mình kéo lại cùng với cái lắc đầu. Mẫn Dư chỉ biết nghe lời mẹ đưa đôi mắt quan sát người kia khuất bóng ở cầu thang.

' Tôi cũng ăn xong rồi, mọi người cứ ăn ngon miệng nhé!'
Toán Lợi cũng đặt đũa xuống và đứng lên bỏ đi. Bà Chi chỉ chờ có cơ hội này thôi. Mục đích của bà đến đây chỉ là muốn xem thái độ "mẹ kế con chồng" và nhất là người đàn ông này đây.

Kiều Vương đi vào phòng, tay đặt lên chốt cửa đóng lại thì bị Toán Lợi chặn ngang bằng cách luồn tay vào bên trong.

' Làm cái trò gì vậy ? '
Kiều Vương nhíu mày khó chịu nhìn người kia không nói không rằng mà đi khắp phòng mình lục lọi để tìm kiếm gì đó.

' Cô tìm cái gì? Trong phòng tôi không có vàng cũng không có Durex cho cô đâu.'
Vừa nghe xong, Toán Lợi hành động tìm kiếm lại mà đưa đôi mắt sắc bén dán lên người Kiều Vương, phút chốc nàng làm cho người này lạnh sống lưng.

' Tốt nhất là cô nên im miệng lại '
Tìm được thứ mình cần, Toán Lợi cầm hộp y tế trên tay rồi kéo Kiều Vương đến giường ngồi xuống.

' Cô làm cái gì vậy? '

' Ngồi im ! Bộ không thấy vết thương trên mặt hả ? '
Toán Lợi cầm chai thuốc trên tay chưa kịp bôi lên vết thương của người này đã bị hất văng đi rồi. Nàng lặng lẽ đứng đó nhìn với gương mặt lạnh tanh

[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ