Prelude
WALA akong ibang nararamdaman kung 'di ang kakaibang kaba nang tumuntong na ako sa unang baitang ng hagdan ngayon sa harapan ko.
I don't have any idea why I am here. My eyes brushed on my hands when I felt someone held me. Para akong tinapunan ng isang banyerang yelo dahil nanginginig na ako ngayon sa gulat.
"SINO KA?!" I screamed. Agad kong iniwas ang kamay ko dahil sa kakaibang kuryenteng dumaloy sa aking balat.
Madilim ang lugar kung nasaan ako ngayon at tanging ang liwanag na sumisiksik lamang sa mga bintana ang nagbibigay ilaw ngunit hindi pa rin iyon sapat, hindi ko masyadong maaninag ang kaniyang mukha!
"Eliza... patawarin mo na ako."
Nangunot ang noo ko. Ano ba ang pinagsasabi nito? Wala akong maintindihan!
Napaatras ako ng kaunti. I took a deep breath to calm myself. Paano akong nandito? Ang natatandaan ko lang ay lasing ako noong umuwi ako sa condo ko na walang kasama. Why am I here? Shit! Alalahanin mo Eliza!
Ibinalik ko ang tingin ko sa kaniya. He's still standing in front of me. Muli akong umatras, papalayo nang papalayo. Halos magulantang ako nang humakbang siya dahilan upang tumama sa mukha niya ang linya ng liwanag mula sa sulok ng bintana. Bumungad sa 'kin ang maamo niyang mukha. Tuluyan na akong nanlambot. Parang hinahaplos ang kaibuturan ko dahil sa kakaibang pakiramdam ko ngayong nasa harapan ko siya at natatamaan ng liwanag.
Natuon ang aking mata sa mukha niya. Ang buhok niya na nagpapalinis sa kabuuan ng kaniyang mukha, ang kilay na bumabagay sa ayos ng mapangakit niyang mata, ang ilong niyang sumisigaw dahil sa magandang pagkakakorte nito, pati ang labi niyang manipis at mapula. Shit!
Bumalik ang tingin ko sa kaniyang mga mata. He's looking at me now, intensely. Bakit ganito? Pakiramdam ko ay matagal ko na siyang kilala. The way he stares maging ang tayo niya. Ngayon ko lang ito nadama. Masiyado siyang misteryoso.
"Who are you?" Paguulit ko sa tanong ko kanina.
He caressed my face. Sumulpot ang hindi maintindihan na paghuhumerentado ng sistema ko. Hindi na mawala ang mata ko sa mata niya at para bang sinasabi na matagal kaming nagkawalay. Unti-unting pumadausdos ang kanyang palad papunta sa braso ko. Nanayo lahat ng balahibo ko.
"Stop being so heartless, Eliza. Forgive me, and I'll show you paradise." Untal niya sa isang nakikiusap na tono.
Hindi ko alam kung ano ba ang dapat kong gawin lalo na 't wala akong ka ideideya sa nangyayari. Damn. Para kang isang hipnotismo sa harapan ko at hindi ako makatanggi sa lahat ng sasabihin mo. Hindi ko talaga alam.
Dahan dahan akong tumango bilang pagsangayon sa mga sinabi niya kanina. Nasaksihan ko kung paano siya ngumisi. Hinigit niya ako para sa isang yakap. Ikinulong niya ako sa dalawang well-defined niyang braso. Balat sa balat. Ngayon ay dama ko na ang lahat ng init ng kaniyang katawan. I'm wearing a white sando and pajama.
"Eliza..." bulong niya na nagpainit sa pisngi ko.
Mas lalo niyang hinigpitan ang kaniyang yakap. Napapikit ako at suminghap ng hangin dahil halos di na ako makahinga.
"Mmm?"
"May I?"
Gosh! He's tempting. Sobra, sobrang nakakatemp. Pero kailangan kong pigilan. Hindi ako ganoon, hindi ako ang babaeng isang lambing bigay agad. No, not me.
Sabay kaming kumalas sa pagkakayakap. Aamba na sana ako sa pagiling nang muli niya akong hatakin para siilin sa halik. Idinampi niya sa 'kin ang malambot niyang labi. At dahil sa resulta ng pagkagulat, namilog ang mga mata ko.
He softly bit my upper lip. Nilibot niya ang kabuoan ng labi ko. Tuluyan na akong nawala sa huwisyo. Para na akong mababaliw sa dulot niyang init sa labi ko. Dahil doon ay hindi ko na napigilan ang sarili ko, sinuklian ko na ang malalim niyang halik.
Nagpatuloy kami hanggang sa ako na ang humiwalay dahil sa kakapusin na ako sa hininga. Ngumisi siya at muli akong hinalikan. I moaned.
Hinawakan niya ang pang upo ko, binuhat at isinabit ang hita ko baywang niya. My arms went around his neck. Ang bawat boltahe ay hindi na mapigilan sa pagdaloy nito. Nilulunod na ako ng sarili kong pagnanasa. I hate to admit but, I want him... both of us lay on the bed, naked.
Sa sobrang okupado ng isip ko ay hindi ko na napansin na nakahiga na ako sa isang malaking kama. Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata habang patuloy sumasagot sa bawat halik niya.
Sa unang kurap ay bumungad sa akin ang malaki at ang makalumang design ng kaniyang kwarto. I roamed my eyes all over the room. Kaniya ba 'to? Masyadong huli sa uso.
"Eliza..." he moaned.
Napalunok ako nang mapansing huminto na ako sa paghalik. Darn. I kiss him again. This time, hard and deep.
Napaungol ako nang gumapang na ang halik niya papunta sa pisngi ko, pababa sa leeg! Fuck! His hands cupped my breast! Hindi na siya matinag. Maging ako ay hindi na mababa ang sarili ko. I remained myself kissing him.
"Ah!" I shouted when he touched my treasure 'down there'. Damn, damn, damn!
Hindi ko na alam kung ano ang pagtutuonan ko ng pansin. Halos lahat ng nasa kaniya ay kumikilos na. Ugh! I'm so wet
Nanatili ang kamay niya sa isa kong boob. Gumapang naman pailalim sa sando ko ang isa niyang kamay at isang hawi lamang ang ginawa niya ay natanggal na ang suot kong pangitaas. I was shocked.
Nag angat siya ng tingin at tinitigan ako. Goddamn! I'm so dead! Bakit may ganitong klaseng lalaki?!
He attacked me again with his enthusiastic kisses. Muli siyang bumaba sa dibdib ko 't pinaglaruan ang mga ito gamit ang dila niya. I don't want him to stop! Gusto ko 'to.
"Mahal kita..." he whimpered then kiss me again.
"Eliza!" A familiar voice shouted my name.
Dahil sa gulat ay agad akong napabangon sa hinihigaan ko. I found myself panting really hard. Napahawak ako sa noo na ngayon ay basang basa na dahil sa butil ng mga pawis ko. I remained steady. Humugot ako ng malalim na hininga at dahan dahan itong ibinuga.
Napatingin ako sa kamay ko na ngayon ay nanginginig.
Ang lahat nang iyon...
"Eliza?! Binabangungot ka!" Sigaw ni mom dahilan para balingan ko siya. She look so worried about me. "Tell me, Eliza. Anong nangyari sa panaginip mo?!" Dugtong niya.
Pakiramdam ko ay nag init ako dahil sa sinabi niya. Ikukwento ko ba sa kaniya?! No! I would like to keep it to myself. Ayokong ikuwento, isa iyong kahihiyan. I almost lost my virginity!
"Wala po. Comedy nightmare, indeed." Natawa ako ng marahan. Naaalala ko lahat, detalyado sa isip ko.
"Comedy, Eliza? Umuungol, sumisigaw, nanginginig at parang sinasakal. Comedy? Go, tell me." Kung umiinom lang ako ng tubig ay baka naibuga ko na iyon ngayon. God! She witnessed everything!
"Mom, wala." Yun na lang ang nasagot ko.
"Eliza. Please, tell me, anak. Natakot ako." Yumakap si mommy sa 'kin. Hinaplos ko ang likuran niya.
"Mom, hindi ka dapat matakot, haha. Afterall, it was just a dream."
Bigla akong nalungkot. Para akong sinampal ng sarili kong salita. Panaginip? Tama panaginip lang ang lahat. Panaginip, panaginip lang. Shit! Stop it, Eliza.
Naiinis ako sa sarili ko. Bakit? Yung lalaking 'yun... bakit? Bakit siya? I don't even know him, we don't even know each other pero bakit siya?
Nang makaramdam ako nang medyo kaayusan ay tumayo na ako at nagpaalam na kay mom na maliligo na muna.
Pumasok na ako sa cr. Nang mahubad ko na ang damit ko ay binulsan ko agad ang shower. Mahinang tili ang binitawan ko matapos madampi sa balat ko ang malamig na tubig.
Napahawak ako sa labi ko nang maalala ko ulit ang lahat lahat.
"How I wish? Sana totoo na lang ang lahat..."
YOU ARE READING
Captivating Love
RomanceShe is Eliza Cresh Palmorino. Kasama sa mga binitawang pangako niya sa sarili niya na ang tanging bibigyan niya lamang ng pansin ay ang mga taong interesado sa kaniya. Takot na takot siya sa salitang 'rejection'. Ayaw niyang umiiyak, ayaw niyang nas...