Kim Taehyung: ( 23 tuổi ) Tổng Tài lạnh lùng, ai cũng phải sợ. Nhưng cực kì cưng chiều Min Yoongi.
Min Yoongi: ( 26 tuổi ) 1 người bình thường ngoài lạnh trong nóng, nhưng rất đặc biệt với Taehyung, người theo đuổi anh đã lâu.___________
- Ưm..ư...m,.. Tae...hyung a~
Đó là tiếng Yoongi rên khi Taehyung đang luân động phía dưới.
- Sao vậy...bảo bối?_ Taehyung tỏ ý trêu đùa.
- M...au..dừ..ng...dừng...lại đ..i.....A..A...Ưm...Đừng....m....à!?_ Yoongi cố gắng nói qua từng tiếng rên.
- Bả..o...bối a~...Anh biết....anh sướng...lắ...m khô...ng? Làm em phát...điên lên này...Agurr...A...ưm...chỉ có anh mới đủ thỏa mãn em thôi,....Yoongi a~ Như vậy làm sao dừng được chứ!
Taehyung nói cũng đúng! Từ lúc chưa gặp anh, cậu đã làm chuyện ấy với bảo nhiêu người. Nhưng chưa ai đủ làm cậu thỏa mãn được, rên còn không thể cơ mà~. Nhưng từ khi gặp anh, theo đuổi được anh đồng ý, cậu được được thoả mãn sướng quá còn gì! Nhưng điều quan trọng ở đây..... Tại sao anh lạnh lùng như vậy mà cậu là lại thuần phục được anh? Đơn giản vì anh cần tiền!
Anh từ bé đã không có người thân, từ bé đã sống ở cô nhi viện. Đến khi đủ 18 tuổi anh vừa đi học vừa đi làm, 1 ngày chỉ ăn 1 bữa. Cho đến năm 23 tuổi anh gặp cậu. Nói thật thì mới đầu anh cũng không định đồng ý đâu, nhưng sau khi gặp mặt nhau được 1 thời gian cậu nói nếu làm tình với cậu ta 1 đêm đượac 50 triệu! Từ nhỏ anh cũng không phải là ngọc cành vàng gì!? Bây giờ hy sinh mình một tí ( Hẳn là 1 tí ) mà sống sung sướng thì cũng được. Thế là từ đó ngày nào cũng vậy!
Quay trở lại câu truyện
Sau khi thỏa mãn xong, Taehyung ôm Yoongi vào lòng:
- Bảo bối à! Anh thật thú vị a~
- Bảo bối cái đầu cậu! Tôi lớn hơn cậu 3 tuổi lận đấy.
- Nae~ Em biết rồi
- Không nói chuyện với cậu nữa, mau đưa tiền đây!
- Tiền em để trên bàn ấy!
Anh không nói gì, chỉ mặc quần áo vào lấy tiền rồi ra khỏi Kim Gia.Đêm Hôm Sau
Hôm nay không có việc gì bận nên Taehyung về rất sớm. Cậu ngồi đợi Yoongi đến, nhưng chỉ 15 phút sau Yoongi cũng có mặt:
- Hôm nay cậu về sớm vậy sao?
- Vì nhớ Yoongie của em mà!?_ Taehyung cười.
- Thôi đi!?_ Mặt Yoongi đã đỏ không khác gì quả cà chua.
Taehyung cười nham hiểm kéo Yoongi vào lòng mình hôn. 2 chiếc lưỡi cứ quấn chặt lấy nhau, Taehyung thì lần mò xuống dưới.
- Khoan...đ...ã, tô..i...muốn....tắ....m...tắm!_ Yoongi nói.
Taehyung ngừng hôn, kéo ra 1 sợi chỉ bạc. Taehyung đưa Yoongi vào phòng tắm.
Yoongi ngồi lên đùi Taehyung để vừa tiện tắm vừa tiện tự thế làm chuyện đó. Taehyung cắn vào cổ anh, rồi xuống đến xương quai xanh để lại dấu Hickey rồi mò xuống bóp bộ mông tròn căng mịn khiến Yoongi bật ra những tiếng " Ưm, A" dâm đãng. Chơi chán, cậu quay qua sờ nắn tiểu Yoon rồi bế anh lên đùi ra sofa.
Đặt Yoongi trên Sofa, cậu cúi xuống liếm qua cái đó rồi cho luôn vào miệng. Điều này khiến Yoongi sướng phát điên:
- Ưm...A sướng....qu...á,....th...ật...thoải...mái!
- Mới như vậy đã không chịu được rồi, hôm nay em sẽ cho anh liệt giường.
Yoongi một phát bắn hết tinh dịch vào miệng Taehyung, cậu nuốt hết.
- Cậu không thấy ghê tởm sao?
- Của anh thì đều là mĩ vị. Bây giờ đến anh đấy!
Yoongi đã bị dục vọng che mắt chỉ còn biết nghe theo Taehyung. Anh cúi xuống liếm tiểu Tae:
- A....Thoải mái...Agurr, em....bắn đâ..y
Yoongi chỉ biết nuốt thứ tỉnh dịch ấy. Taehyung bế anh lên, cho 1 ngón mà Yoongi đã hét lên:
- AA! A Ưm, dừng lại đi,...đau...đau quá!
- Anh thả lỏng đi, sẽ sướng ngay thôi.
2 ngón....3 ngón...4 ngón và....5 ngón Taehyung cho vào hậu nguyệt của Yoongi khuếch trương, anh đau đến nỗi nươc mắt ướt hết mặt. Khuếch trương xong Taehyung đưa tiểu Tae của mình vào. Đau! Thực sự rất đau! Nhưng lại sướng lắm!
Thấy Taehyung không động Yoongi bắt đầu ngứa ngáy:
- A! Chết tiệt,...cậu mau động đi!
- Gọi em là chồng đi!?
- Sao?...Khô...ng....được!
- Vậy thì thôi!_ Taehyung định rút cự vật của mình ra.
- A, đừng! Chồng,.. Chồng mau thao chết em đi!
- Là do em nói đấy Yoongi!
Nói rồi cậu thúc càng ngày càng nhanh. Mỗi của thúc lại đâu đến xé tâm cần nhưng cũng rất sướng.
- E...m sắ...p...b...ắn....ư...m...a! _ Yoongi khó chịu nói.
- Đợi anh! _ Taehyung nói xong cũng bắn hết tỉnh dịch vào trong Yoongi.Sau khi làm vài ( Chục ) hiệp theo đủ tư thế thì cả 2 cũng lên giường ôm nhau ngủ đến sáng.
Sáng Hôm Sau
Yoongi thức dậy, nhìn sáng bên cạnh thấy Taehyung còn ngủ. Nếu nhìn kĩ thì Taehyung quả thực rất đẹp a~
Ngắm 1 lúc bỗng Taehyung lên tiếng làm anh giật mình:
- Anh dậy rồi sao!
- À! Ừ.
- Vậy mau thay quần áo rồi tiện thể ăn sáng nhà em luôn nha?
- Ừm!
Sau khi thay quần áo Taehyung và Yoongi xuống dưới phòng bếp, ngồi vào bàn ăn, anh cảm giác có mùi gì đó khó chịu, khiến anh phải chạy vào nhà vệ sinh nôn mửa:
- Ọe...ọ..e ọe..
- Anh không sao chứ?_Taehyung lo lắng hỏi.
- Anh...ọe...o...ẹ...kh..ông...sa..o!
- Anh nôn mửa nhiều như vậy làm sao có thể nói không sao được chứ? Để em đi gọi bác sĩ đến Biệt Thự. Quản gia Lee à, gọi bác sĩ Kim đến đi!? _ Taehyung nói rồi đưa Yoongi lên phòng.5 Phút Sau
Bác sĩ Kim đang trong phòng khám cho Yoongi, được 1 lúc bác sĩ Kim vui vẻ nói:
- Chúc mừng Kim Tổng! Cậu Yoongi đã có thai được 3 tuần rồi.
- Có th...ai...thai sao? _ Taehyung vui đến nỗi nói vấp.
- Đúng vậy,là 1 bé trai! Tôi xin phép về trước
Taehyung bước vào trong phòng nói:
- Yoongie a~ Anh đã có thai được 3 tuần rồi đấy!
- Sa..o....sao...c...ơ? _ Yoongi ngạc nhiên.
- Em nói là anh có thai rồi, là 1 bé trai. _ Taehyung nhắc lại.
- Taehyung,...em sẽ không bỏ anh chứ? _ Yoongi mếu máo.
- Ngoan, nín em thương. Em sẽ chịu trách nhiệm! _ Taehyung dỗ dành._______________
Mn thấy sao? Lần đầu mik viết H có j sai sót mong mn góp ý! 🙂
Ko biết sao dạo này cuồng Taegi quá nên quyết định viết Oneshot tặng nè:vBye Bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot ( Taegi ) Em Sẽ Chịu Trách Nhiệm ( H )
Fanfiction" Tại em hết đấy " " Em xin lỗi mà " " Xin lỗi là được sao,....hi.c.. h.i..c " " Nín đi, em sẽ chịu trách nhiệm mà "