Khách sạn Wind, 8h tối.
Bên trong hội trường rộng lớn đang diễn ra lễ niệm năm mươi năm thành lập của tập đoàn Kim Gia. Tất cả khách khứa đều là thương nhân hoặc người có máu mặt trong giới chính trị và tư pháp, ai nấy đều ăn mặc trang trọng, trên tay cầm ly rượu nói chuyện cùng những người khác. Phía bên phải sân khấu, một dàn nhạc đang tấu lên những âm thanh êm dịu.
Hanbin từ trên tầng hai nhìn xuống, trong lòng anh lúc này chỉ cảm thấy trống rỗng. Nếu như Chanu có thể đến đây thì tốt biết mấy, Hanbin lặng lẽ thở dài. Jinhwan ở bên khẽ cười, cậu bước thêm một bước đến chỗ Hanbin:
- Chủ tịch, anh có muốn xuống dưới chào hỏi vài người không?
- Được!
.......
Donghyuk ngơ ngác nhìn quanh, cậu đang tìm một bóng dáng quen thuộc nhưng không thấy. Hôm nay Kim Gia mở tiệc, vì hợp tác trong dự án khách sạn B&C nên Jiwon cũng được mời. Bây giờ Kim Gia đã thông báo ra bên ngoài YG chính là một công ty con của họ, tin tức này khiến không ít người bị bất ngờ.
Bất chợt từ trong đám người hiện ra một thân hình điển trai cao lớn. Hanbin cử chỉ tao nhã chào hỏi khách khứa xung quanh, nhưng Donghyuk không thấy bóng dáng của Chanu đâu. Jiwon ở bên thấy vợ mình ngơ ngơ ngác ngác liền lên tiếng:
- Sao vậy? Thấy được anh chàng nào bảnh hơn chồng em sao?
Donghyuk phì cười, cậu nhéo tay anh một cái:
- Tự tin thấy ớn! Em chỉ là thắc mắc tại sao Chanu không đến, chẳng phải chuyện bọn họ đã giải quyết xong rồi sao?
- Có nhiều thứ không thể quay lại được em à!
Phải, giống như chuyện giữa anh và Sungjin.
Donghyuk cau mày, tất nhiên với Jiwon thì cậu mong là như thế nhưng giữa Hanbin và Chanu, cậu lại mong bọn họ có thể quay lại.
.......
- Chủ tịch Kim, tại sao không thấy bóng dáng Kim phu nhân vậy ạ?
- Phải, phải, cũng đã một thời gian rồi! Không phải là dịp này cũng định vắng mặt chứ?
Xung quanh xôn xao lên hỏi, Hanbin cảm thấy lạnh lẽo vô cùng nhưng anh vẫn duy trì gương mặt bình tĩnh.
- Cậu ấy chỉ là đang đi du lịch thôi! Hơn nữa bà xã tôi vốn không thích những tiệc tùng kiểu này!
Trả lời xong, Hanbin không nán lại nữa. Anh sợ lại nghe những câu hỏi tiếp theo, phải trả lời sao đây khi anh còn chưa biết quyết định của Chanu?
Chợt có tiếng ồn ào phía cửa, Hanbin cau mày, là đại nhân vật nào đây? Đã đến trễ lại còn gây sự chú ý.
Mọi người xung quanh xuýt xoa:
- Đẹp quá!
- Thật kiều diễm!
Chàng trai với bộ vest dạ hội màu trắng sáng hiện đại được thiết kế tinh xảo khiến cả gian phòng như bừng lên đầy sức sống, mái tóc được chải chuốt đánh phồng chỉn chu, phần tóc mái lòa xòa trước trán trông thật quyến rũ. Khi cậu bước đi cả người toát lên nét thanh thoát, dịu dàng, mỗi động tác đều thể hiện sự tôn quý, chẳng khác gì một thiên thần. Những vị khách xung quanh đã dán mắt vào cậu, nữ thì như bị hút hồn, nam thì nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Ai nấy đều tò mò không biết chàng trai lịch lãm kia là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinChan ver.] Cậu Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài
FanficAnh là một tổng tài lạnh lùng kiêu ngạo, nhưng không ai biết được đằng sau bộ mặt thản nhiên đó là một nỗi đau không ai thấu. Anh vì mối thâm thù hơn 10 năm trước mà tìm đến cậu, ép cậu kết hôn với anh. Cứ ngỡ rằng khi nắm trong tay người con trai n...