phần 2

467 2 0
                                    

Chương 13:

    Cao Tù là bị ninh vũ tích đuổi trở về, đi ra mau hai canh giờ rồi, vạn bị người phát hiện cũng không phải là việc nhỏ. Hơn nữa thời gian cũng không sớm, ấn quy định binh lính mặt trời lặn trước đều phải hồi doanh đấy.

    Ninh vũ tích hướng doanh địa đi đến, mông còn có chút không thoải mái, dù sao vậy không dung chỉ địa phương, vừa mới bị thô bạo quán xuyên. Vài cái tiểu hài tử ở phía trước chạy, góc lớn một chút đứa nhỏ cầm trong tay cái vật kiện, mấy người hài tử điên cướp.

    Đường cái đầu khúc quanh, thớt ngựa to phi chạy vội ra, mã thực vội người cưỡi ngựa rất rõ ràng cũng nhìn thấy mấy người hài tử, lớn tiếng hô tránh ra, khả vui cười bên trong đứa nhỏ căn bản không có người nhìn hắn. Hắn cực lực khống chế được cương ngựa, đại mã hướng bên trái của hắn chạy tới, vốn có thể vòng qua bên phải trắc đứa nhỏ, không nghĩ cái tiểu hài tử đột nhiên chạy ra, trong tay giơ cái gì vậy, nam nhân còn muốn ghìm chặt ngựa cương đã tới không kịp. Lúc này mã tốc tuy rằng bất khoái, nhưng bất luận là bị mã đá trúng, vẫn bị đạp phải, tiểu hài tử cũng có thể mệnh ô hô.

    Việc này phát sinh bất quá nháy mắt, ninh vũ tích cách khá xa, nhìn đến nam nhân vốn muốn lướt qua bọn nhỏ, ninh vũ tích vọt tới trước thế chậm lại không ít, khả biến cố đột nhiên xuất hiện cũng để cho nàng trở tay không kịp.

    Đứa bé trai kia bị đùi ngựa hung hăng đá vào ngực, đại mã cái lảo đảo, suýt nữa rồi ngã xuống. Lập tức nam nhân chạy nhanh ổn định đại mã, phòng ngừa tái dẫm đến cậu bé.

    "Lên ngựa, mau nhà của ta chính là y quán, thì ở phía trước." Nam nhân xuống ngựa sau nhìn đến, ninh vũ tích lúc này đã ôm lấy hôn mê cậu bé nhanh vội vàng nói.

    Ninh vũ tích ôm ổn cậu bé, vặn eo thân liền rơi ở trên ngựa, nam nhân lăng nghĩ rằng 『 tiểu tử này Binh công phu hảo vô cùng a! 』 "Còn không mau đi?" Ninh vũ tích cau mày trừng mắt nam nhân.

    Nghe thế tiểu binh là người nữ, nam nhân càng cảm thấy mới mẻ, nhìn kỹ lại phát hiện nàng môi hồng răng trắng, xinh đẹp tuyệt trần gò má của thượng nhuộm rặng mây đỏ, thanh tú ánh mắt có cổ tử anh khí, thủy uông uông mắt to có thể nói vậy, mà lúc này nói cũng không phải cái gì lời ngon tiếng ngọt, bởi vì nàng chính hung tợn nhìn mình.

    Nam nhân phục hồi tinh thần lại, vuốt mông ngựa, nhưng lại nắm đại mã ở phía trước chạy dẫn đường. Hướng đường cái phía bắc đi không xa quẹo vào đi cái lộ khẩu, gia y quán đập vào mi mắt.

    "Tam thúc." Nam nhân kia chạy tới cửa, vào bên trong hô "Cứu mạng a! Tam thúc "

    "Làm sao vậy?" Nghe thanh âm là vị lão nhân "Nhị thiếu gia là ngươi sao?" Trước hết chạy đến là cái quản gia bộ dáng nhân.

    "Khâu thúc, ta tam thúc đâu này?" Nói chuyện, dẫn đã xuống ngựa ninh vũ tích hướng quán bên trong đi đến.

    "Ngươi tam thúc tại hậu viện nấu thuốc đâu." Lão nhân gia đã thấy tên lính quèn, ôm cái khóe miệng mang máu tiểu hài tử, dẫn nhân hướng hậu viện đi."Đây là thế nào?"

cpgd chi oai truyện lục lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ