【 cực phẩm gia đinh oai truyện chi lục lâm thanh tùng 】(thiên nhị: Mưa rơi tình trần)(01-07)Tác giả: Thân vụ tùng số lượng từ: 62461
Thiên thứ hai: Mưa rơi tình trần
Thứ chương
Ninh vũ tích đêm đó liền trở về quân doanh, tiểu nữ nhân vậy oán trách vài câu Cao Tù đi ra ngoài uống rượu, cuối cùng bị Cao Tù đè xuống giường hôn cái cốt nhuyễn gân tô thế này mới bỏ qua. Nằm ở trên giường, Cao Tù bàn tay to phúc tại trên bộ ngực sữa của mình, khác cánh tay bị chính mình gối lên, nam nhân mùi rượu có chút nặng, khả vẫn kiên nhẫn nghe chính mình giảng tố buổi chiều chuyện đã xảy ra.
"Nga? Xem ra tiểu tử kia là coi trọng ngươi."
"Sẽ không câu đứng đắn nói." Ninh vũ tích kháp trên bộ ngực sữa bàn tay to.
"Tiên tử tỷ tỷ của ta, ngươi sẽ không thực cho là hắn chính là cá nhân tâm tràng, nói nhảm người của a?"
"Hắn mới thứ 2 nhìn thấy ta, hơn nữa ta mặc thành như vậy cũng không thế nào đẹp mặt a!" Ninh vũ tích nghiêng đầu qua chỗ khác nhìn Cao Tù, muốn biết hắn có phải hay không đang nói đùa.
Hôn một cái trước mặt cái miệng nhỏ nhắn, Cao Tù nói "Ngươi có bao nhiêu mỹ ta nhưng là thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, hơn nữa không riêng hắn, Lâm huynh đệ nhìn thấy ngươi cũng không mại bất động bước sao? Vẻ đẹp của ngươi không ở sinh mặc cái gì, dĩ nhiên không mặc thời điểm đẹp nhất."
"Miệng chó nhả không ra ngà voi." Khuỷu tay đỉnh hạ Cao Tù, nam nhân miệng hô đau, thủ nhưng ở ninh vũ tích trên ngực xoa nắn."Đàn ông các ngươi chính là háo sắc."
"Ta không háo sắc, ta ăn ngon, đến làm cho ta nếm thường tiên tử son son môi là hương vị gì vậy đấy." Đối nam nữ cứ như vậy tại trên giường nhỏ trêu đùa lấy, đùa giỡn nháo trong đó xuân sắc thực không cho người ngoài biết.
Từ Chỉ Tình bên trong đại trướng.
"Triều đình để cho chúng ta đem trùm thổ phỉ trương quân như áp trở lại kinh thành, mà cũng để cho chúng ta tiếp tục nam tiến, thu phục mất đất."
Từ Chỉ Tình ngắn gọn đem nhận được tin tức nói xuống."Các vị tướng quân có ý kiến gì không sao?"
"Nếu triều đình có mệnh, ta chờ tất nhiên là thề sống chết hiệu lực. Nhưng Vân Quý núi cao hiểm trở, tương cống chỗ thành kiên cừ sâu, trong tay chúng ta bất quá là chút tân binh, lần này phá thành hoàn toàn là vận khí sở trí, sau này đi thì không thể toàn bằng vận khí. Hạ quan có ý tứ là, tốt nhất có thể có chi giỏi về công thành bộ đội tinh nhuệ, lại vừa xuất binh." Nói chuyện là Từ Chỉ Tình lúc tới lý thái đề cử danh tòng quân, làm việc thân thể cường tráng quyết đoán, tích thiện mưu lược.
Từ Chỉ Tình gật đầu nhìn về phía những người khác "Còn có người có ý kiến gì sao?"
"Từ tướng quân, mạt tướng có người chọn giỏi về công thành, có thể đảm nhận này trọng trách."
"Đạo."
"Chính là Lạc Mẫn Lạc tướng quân."
"Đúng vậy a! Ta ta tại sao lại quên hắn." Nguyên lai chuyện chỗ này, Lạc Mẫn trở về Kim Lăng rồi, Từ Chỉ Tình thẳng vội vàng nơi này tạp vụ, cũng liền bỏ quên hắn.