When he hurt me , Everything has change

21 0 0
                                    

You Change me A Lot ,, Mr.Playboy ! 

Written By :Ms.RiLKeizumiie

Hi GUys ! ^_^ This is my First Time na mag-write ng story sa Wattpad But im sure na mala-Like niyo to . Kya naman I Hope suportahan nio si Shance(one of the character in the story) 

sa Story na ito .. 

So Guys Umpisahan na natin ang Madaramang Kwentuhan na ito (: !!

"THE BEGINNING" (This is not the Chapter one , this is only an Intro) 

SHANCE POV''

Love is my inspiration .. 

Naiirita ako sa tuwing naririrnig ko yan sa mga kaklase ko ... 

Hey... guys ! sakit lang kaya ng ulo yan no ... dagdag problema pa ! 

Pero i didn't expected na magbabago ang lahat sa akin sa isang iglap lang. 

Hindi ko akalaing isang G*G* na F*CK SH*T (Sorry hindi mapigilan ee.. ^_-) 

ang makakapagpabago sa akin . His name is Jake R. Curse, di ba pangalan palang kasumpa sumpa na !!.. 

hay ! nako nakaka - UmayyYY .....Ay ang daldal ko kasi naman yung author andameng kaekekan !! Wag kayong maingay sa kanya na sinabi ko yan aa... baka mawalan ako ng character dito hehe XD ..

I'm Shance Mhueinne R. Ly , I'm half korean by my father side, but my mother or mami(MOMMY :))) is full Pinay Blood . 

I'm First year college now nag aaral ako sa Real Faith University. 

I'm a simple person , walang kaekekan sa katawan . basta kung ano yung itsura ko ok na yun .. hindi yung kung ano ano pa ang ilalagay sa mukha .. nakakairita kaya yun .. basta simple na ok na ... saka hindi ko type yung naka short lalo na yung short na kulang na lang 

makita yung kaluluwa mo... Iwwwwwwwww -.- !!! 

KADIRI!!! 

Alam niyo na yung medyo Nerd ako pero , HOOYYYY!!!! May BEAUTY DIN ang Face ko nohh !!! Di lang lantad !... >.? 

CHAPTER ONE ( Unlucky Day EVEEERRR) 

"Shance POV"

(Im here na at school, papasok na sana ako ng room namen when......)

SHance: SHit !! ano ba naman to !! You dont know if how to say EXCUSE ME!! 

Jake : This is not my FAULT !!it is your FAULT !!Masyado ka kasing SLOW!! 

(What ako daw SLOWW!!HAleerrrr...Siya na itong nakabunggo tapos siya pa yung may ganang manisi ! What the hell !!) 

SHance:ang kapal din naman ng Fa------ 

(Hindi pa ako nakaka-upo na may nakabunggo nanaman sakin . Ano ba naman toh !! SINASADYA!!!?? 

In that oint napaupo na ko sa sahig . Kakairita .. uupakan ko na tong mga to!! ) 

Shance : Shit! naman ohH! 

(Pagkaharap ko ...  

O____________O 

Si Jake may kahalikan !!)

Shance : HOYY!!!! !.< Try niyong i-PRIVATE YAN !!1 RATED SPG YAN !! ANDAME NG NAKATINGIN SA INYO OOO...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You change me a lot , Mr. PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon