"hi guyz hope u like this story...alam kong napapanuod nyo to sa hero t.v pero ito ay my own version and my own story ..hehehe...sana magustuhan nyo..."\
Author:iloveyukie09
"Nag lalakad ako sa isang madilim na kalye ng biglang may naapakan akong kakaiba dinampot koyon at tinignan may nakalagay na death note....inisip konalang na walang kwenta ang librong ito kaya itinapon ko .... pag uwi ko may nakita akong kulay itim na libro sa lamesa ko sa kwarto nilapitan ko iyon at nag taka ako ng makita koyon dahil ang librong kaninang itinapon ko ngayon ay nasa kwarto ko diko alam kung pano napunta dito yon... binuksan ko ito at miski isang sulat wala akong nakita saloob ... nilagay ko yon sa lamesa kung saan nakalagay ito kanina ... umalis ako sa kwarto ko para kumain nanuod pako ng t.v pag tapos ay pumasok muli sa loob ng kwarto ko... habang asa higaan nako nagulat ako ng biglang bumukas ng kusa ang libro pero ang pinag tataka ko ay kung bakit nag bukas ng kusa samantalang dpa nakabukas ang electric fan at sarado ang lahat ng bintana at walang pwedeng pasukan ang hangin ... tinignan ko ang libro at biglang nag karoon ng mga salita "
"isulat mo ang pangalan ng iyong kaaway o ng iyong
nais mawala at kinabukasan malalaman mong wala
na ang taong inilagay mo dto...nasayo ang alas
wala silang kawala sa iyo ikaw ang malakas
at ikaw na ang mag dedeklara kung
kelan sila MAMAMATAY!!!!!!!!!!!"
"ng mabasako ang nakasulat eh pinag isipan ko ang mga dapat kong gawin...itinago ko muna ang libro...inilagay ko yun sa isang lalagyan na di makikita ng kahit sinoman...kinabukasan pumunta ako sa trabaho ko... ayoko natalagang pumasok dahil buhay pako eh para nakong nasa impyerno lagi nalang akong pinagagalitan ng boss ko at laging senesermunan dkona matiis ang ginagawa nya....umalis nako at umuwi naalala ko ang librong napulot ko at agad kong kinuha pag bukas ko inilagay ko agad ang pangalan ng boss ko...nung una d ako naniniwala na totoo ito..makalipas lang ang isang araw nabalitaan ko nalang na patay na ang boss ko nasagasaan daw ng isang truck ... ng malaman ko yun natuwa ako pumasok nako bago na ang lahat bago na ang boss ko mabait kesa sa nauna...ang dami kong nagawa ngayon masaya ako at masgusto kong laging asa trabaho nalang ...lagi ko nang dala ang librong napulot ko...ang kaso may kapalit pala ang ginawa ko namatay ang mga kamag anak ko...pero wala naakong paki alam basta ang alam ko nasaakin ang alas!!"
guyz una palang yan....hnd pa chapter 1 yan hehehe....