Phần 1

597 25 7
                                    


  1. Xích Tư gia hầu gái 1 

Kinh đô, Lạc núi cao giáo.
Hạ học chung tiếng chuông thông qua quảng bá vang vọng toàn giáo, thực mau, nguyên bản không có một bóng người vườn trường bộ đạo thượng lục tục xuất hiện học sinh thân ảnh, an tĩnh vườn trường đảo mắt náo nhiệt lên.
"Đúng rồi đúng rồi, các ngươi nghe nói sao? Chúng ta trường học bóng rổ bộ năm nay lại lấy cả nước quán quân!" Một cái nam sinh đáp trụ cùng lớp đồng học vai, vẻ mặt hưng phấn nói.
"Đã sớm biết." Đi ở bộ đạo thượng, xách theo cặp sách hướng ngoài cổng trường đi đồng bạn không thèm để ý nói, "Chuyện này sớm tại ngày hôm qua liền truyền ra tới, là tin tức của ngươi lạc đơn vị a."
"Nên nói chúng ta trường học không phải là bóng rổ hào môn sao? Trừ bỏ hai năm trước lấy một phân chi kém chỉ phải cái á quân bên ngoài, mặt sau hai năm đều là liên tục chế bá đâu!"
"Phải nói không hổ là vị kia Xích Tư chinh Thập Lang đi, chẳng những là bóng rổ bộ bộ trưởng, vẫn là Học Sinh Hội hội trưởng, thăng lên cao tam về sau sở hữu tốt nghiệp đều bận rộn với việc học, hắn chẳng những lãnh giáo đội bóng rổ bắt lấy quán quân, lo liệu Học Sinh Hội sự vụ, năm nay tháng 1 thi đại học thành tích cũng xuống dưới, hắn thành tích ở 60 vạn thí sinh bài cả nước đệ tam, trên thực tế đã trước tiên bị đông đại cử đi học, quả thực liền cùng khai quải giống nhau." Đồng bạn trả lời, "Ta nghe cũng ở bóng rổ bộ đồng học nói, ngày đó thi đại học thành tích xuống dưới khi, hắn sắc mặt có điểm không tốt, rõ ràng đối kết quả này không hài lòng đâu."
"Không hổ là Lạc sơn đệ nhất nhân, Xích Tư tài phiệt thiếu gia a, tinh anh trong tinh anh, đã chịu giáo dục cùng cao tiêu chuẩn chính là cùng chúng ta này đó người thường không giống nhau." Nam sinh thở dài, thiết thực mà cảm giác được người so người sẽ tức chết.
"Không chỉ như thế, hắn chỉ là làm hứng thú tới học chơi cờ có thể thắng quá trường học những cái đó xã đoàn xã trưởng, còn am hiểu cưỡi ngựa, trước một trận trường học điển lễ thượng biểu diễn đàn violon độc tấu đã chịu rất nhiều người truy phủng, quan trọng nhất chính là người lớn lên soái mặc kệ nam nữ đều thực thích hắn......"
"Đáng giận, nghe liền hảo hâm mộ! Ta nếu có thể có học trưởng một nửa...... Không, một phần tư lợi hại liền thỏa mãn!"
Có vừa lúc đi ngang qua diệp sơn tiểu quá lang nghe được bọn họ đối thoại, cái ót không khỏi tích hãn, này hai cái vừa thấy liền tân sinh căn bản không hiểu biết nội tình sao, Xích Tư đội trưởng mấy năm nay có thể có như vậy thành tựu xác thật là cùng hắn ưu tú có rất đại quan hệ, nhưng còn có một bộ phận mấu chốt tính nguyên nhân kỳ thật là......
Đúng lúc này, trong đám người truyền đến một trận ồn ào.
"Xem! Là Xích Tư tiền bối!"
Lập với vườn trường đỉnh nhân vật phong vân lên sân khấu, huống chi vẫn là phẩm học kiêm ưu tính cách cực hảo thần tượng học trưởng, mới từ khu dạy học ra tới không bao lâu, liền ở trên đường đã chịu rất nhiều học sinh chú mục lễ.
Đó là một vị phong tư đặc tú khí chất ôn hòa tuấn mỹ thiếu niên, 1 mét 8 cái đầu ăn mặc Lạc núi cao giáo màu trắng chế phục sấn đến hắn chiều cao chân trường, xách theo cặp sách hành tẩu ở trên đường khí thế loá mắt không thua với hành tẩu ở T trên đài người mẫu. Có gió nhẹ phất quá hắn đỏ đậm đoản toái phát, tựa hồ là nghe được có ai ở kêu hắn, thiếu niên quay đầu tìm được thanh nguyên, hướng tới cái kia phương hướng lộ ra một cái ôn hòa lễ phép cười.
Nháy mắt, trong đám người xôn xao lại thâm một tầng, đó là một phiếu fanboy và fangirl lòng đang phi.
Bất quá này nổi bật lại không cũng không phải hắn một người, đi theo ở thiếu niên phía sau tóc vàng thiếu nữ đồng dạng đã chịu chú mục.
"Còn có phó hội trưởng Mai Lộ tiền bối!"
"Quả nhiên chỉ cần có hội trưởng ở trường hợp, phó hội trưởng nhất định sẽ xuất hiện đâu!"
So sánh với có 1 mét 8 Xích Tư thiếu niên, đi theo hắn phía sau thiếu nữ cái đầu bất quá một mét sáu năm, nàng lấy đôi tay xách theo cặp sách rũ với trước người, váy dài ở chủ nhân chính xác ưu nhã nện bước hạ biểu hiện ra không chút cẩu thả thức thong dong.
Mọi người xem qua đi ánh mắt đầu tiên, đều sẽ bị nàng tinh xảo cùng thuần mỹ hấp dẫn, ánh mặt trời giống nhau sáng lạn tóc vàng, cùng với cao cấp nhất ngọc bích đều không thể so sánh màu lam hai tròng mắt làm thiếu nữ phảng phất phương Tây thần thoại trung thiên sứ giống nhau, tuy rằng mỹ lệ lại kỳ dị mà không mang theo chút nào công kích tính. Kia thân không nhiễm một hạt bụi sạch sẽ khí chất thực dễ dàng giành được mọi người hảo cảm, đặc biệt là đối phương thường xuyên lộ ra ấm áp thân hòa tươi cười khi, này phân hảo cảm sẽ lấy thẳng tắp trạng thái đi lên trên.
Chính là như vậy một người thiếu nữ, lúc này chính như quốc vương người hầu cận lấy lạc hậu một bước tư thái đi theo ở thiếu niên phía sau.
Lạc núi cao giáo Học Sinh Hội phó hội trưởng Mai Lộ, cao trung ba năm cấp sinh.
Diệp sơn tiểu quá lang sắc mặt phức tạp nhìn bọn họ, hoặc là nói, nhìn đi theo Xích Tư phía sau thiếu nữ.
Nàng là ở cao nhị khi trên đường xếp lớp vào Lạc sơn, Xích Tư chinh Thập Lang cùng lớp đồng học. Bên ngoài điềm mỹ, năng lực xuất chúng, sau đó lấy ưu dị cá nhân thành tích cùng người vọng nhanh chóng đạt được Học Sinh Hội phó hội trưởng cùng với bóng rổ bộ giám đốc chức vụ, ở trong trường học có rất cao nhân khí. Chính là mãi cho đến sắp tốt nghiệp, nàng cũng chưa truyền ra cùng cái nào người theo đuổi kết giao tin tức, từ đầu đến cuối đều này đây phụ tá giả tư thái xuất hiện ở Xích Tư chinh Thập Lang bên người.
Mà nàng làm phụ tá giả thành tựu, toàn giáo rõ như ban ngày.
Đại đa số người đều biết Xích Tư suất lĩnh bóng rổ bộ có thể nhẹ nhàng nhị liền quan, cùng phó hội trưởng kiêm giám đốc Mai Lộ thoát không được quan hệ, từ nàng đảm nhiệm bóng rổ bộ giám đốc bắt đầu, liền thể hiện rồi cực kỳ cường đại trù tính chung lực cùng vượt qua thử thách dinh dưỡng học tu dưỡng, trực tiếp đối mỗi cái chính tuyển đội viên ẩm thực cùng nghỉ ngơi tiến hành rồi nhằm vào an bài, bảo đảm mỗi cái thành viên tại thân thể thượng mỗi ngày đều có thể bảo đảm tốt nhất trạng thái dùng cho huấn luyện hoặc là thi đấu, mà thành quả ở kịch liệt thi đấu thượng cũng là cực kỳ kinh người. Không đề cập tới khác, chỉ là gặp được cường địch càng là tiếp cận thi đấu kết thúc, hai đội đội viên thể lực tiêu hao cùng sức chịu đựng chênh lệch liền hiển hiện ra, thân thể trạng thái càng tốt một phương rõ ràng càng chiếm ưu thế.
Đây là chỉ hiểu biết bộ phận bọn học sinh ý tưởng, nhưng trên thực tế bóng rổ bộ các thành viên mới là chân chính thể nghiệm càng sâu. Ít nhất bọn họ biết vị này phó hội trưởng là bọn họ bộ trưởng tự mình đào tới trường học, ở xã đoàn hoạt động cùng với thi đấu đảm nhiệm không chỉ là giám đốc cùng dinh dưỡng sư thân phận, càng là mạnh nhất chiến thuật phụ tá.
Ở Xích Tư lên làm đội trưởng bại bởi thành lẫm trải qua quá một lần thất bại lúc sau, từ trước đến nay cấp tiến lại duy ngã độc tôn hắn bắt đầu thay đổi, trở nên có thể nghe tiến những người khác nói. Nguyện ý nghe lấy người khác ý kiến Xích Tư rõ ràng càng chịu các đội viên tôn kính, gặp được khó giải quyết tình huống khi hắn chẳng những sẽ cùng làm đồng đội bọn họ thương lượng cũng sẽ dò hỏi giám đốc Mai Lộ ý kiến.
Ngay từ đầu, tất cả mọi người là không cho là đúng, nhưng theo từng hồi thắng lợi nhẹ nhàng cướp lấy, đối với Mai Lộ ở chiến thuật thượng nhạy bén cùng phối hợp toàn bộ bóng rổ bộ trên dưới đều là chịu phục, từ Xích Tư đưa ra trung tâm chiến thuật, đại gia bổ sung, sau đó nàng sẽ ở cuối cùng bổ khuyết thượng tất cả mọi người xem nhẹ thậm chí căn bản không ý thức được lỗ hổng, hoàn mỹ đến mỗi một cái chi tiết đều bị suy xét đi vào chiến lược phương án liền ra tới. Đồng thời, đây cũng là Lạc sơn có thể vẫn luôn tính áp đảo đoạt giải quán quân nguyên nhân căn bản.
Nếu nói chỉnh chi đội ngũ là một con hùng ưng, Xích Tư là này đầu ưng linh hồn cùng đầu óc, những người khác là cánh, như vậy Mai Lộ chính là này chỉ ưng đuôi cánh, không có nàng ở, bọn họ sẽ không ở trời cao trung phi đến như vậy bừa bãi ngạo nghễ, bay lượn áp đảo sở hữu trường cao đẳng phía trên.
Có đội viên xuất phát từ tò mò hỏi qua nguyên nhân: "Đội trưởng, vì cái gì ngươi từ lúc bắt đầu liền như vậy tín nhiệm Mai Lộ chiến thuật?"
Đối phương cười cười là như vậy trả lời: "Nếu ngươi cùng ta giống nhau, phía trước có tham gia quá cờ vua, đem cờ, đàn violon, thư pháp này đó thi đấu, ở lúc trước được đến nàng phân tích báo cáo sau đó áp dụng đối sách đại hoạch toàn thắng nói, ngươi cũng sẽ tin."
Đối với trước nay đều bị yêu cầu làm được tốt nhất tài phiệt người thừa kế mà nói, như vậy hành vi hoàn toàn hợp lý, vì lấy được thắng lợi mà toàn diện phân tích đối thủ tìm kiếm nhược điểm, cũng đem này đánh bại, không có bất luận cái gì đáng giá cấu bệnh địa phương. Mà ở phương diện này, Mai Lộ chính là tốt nhất giúp đỡ.
"Thật muốn hảo a, này hai người......!" Trong đám người có người phát ra mê muội chi âm.
Mặc dù gặp qua nhiều lần, rất nhiều người như cũ vì trước mắt hai người phong thái tâm chiết.
"Không phải hướng bóng rổ bộ phương hướng đâu, hôm nay không tiến hành bộ sống sao?"
"Ngươi suy nghĩ cái gì đâu, tốt nghiệp nhóm thi đại học đều xong rồi, tất cả mọi người đều ở vì tiền đồ bôn ba, hiện tại rất nhiều xã đoàn học trưởng cũng chưa công phu bộ sống."
"Kia đây là phải về nhà? Lại nói tiếp hai người kia luôn là cùng nhau trên dưới học đâu."
"A a, vô luận là Xích Tư học trưởng vẫn là Mai Lộ học tỷ đều hảo bổng a! Hai người quan hệ hảo hảo!" Các nữ sinh hai mắt mạo ngôi sao mà nhìn ngoài cổng trường hai người trước sau rời đi bóng dáng.
Phía trước, Xích Tư quay đầu đang cùng Mai Lộ thấp giọng nói chuyện với nhau cái gì, cử chỉ thập phần thân cận.
"Kia hai người là tình lữ quan hệ đi?"
"Xích Tư học trưởng xem học tỷ ánh mắt hảo ôn nhu!"
"Phải nói Mai Lộ học tỷ ánh mắt càng chuyên chú đi, hai người bọn họ ở bên nhau thời điểm, nàng ánh mắt vẫn luôn đặt ở Xích Tư học trưởng trên người, trước nay không rời đi quá."
"Là kết giao đi?"
"Tuyệt đối kết giao!"
Các nàng nói thầm bị bên cạnh đi ngang qua cao tam sinh nghe được, vẻ mặt ngoài ý muốn dừng lại.
"Cái gì a, các ngươi những người này còn không biết sao?"
"A?" Bọn hậu bối khó hiểu nhìn hắn.
"Cũng khó trách, nói thẳng ảnh hưởng không tốt lắm, đại khái là muốn tốt nghiệp mới truyền khai đi." Vị này tốt nghiệp nói ra tình hình thực tế, "Phó hội trưởng Mai Lộ là Xích Tư gia hầu gái. Nàng là Xích Tư gia ở Xích Tư học trưởng cao nhị năm ấy chuyên môn an bài tiến vào chuyên chúc hầu gái."
Tác giả có lời muốn nói: Nơi này tiểu đội trưởng muốn tốt nghiệp cấp ba lạp, nhân gia cao nhị liền 178, thượng cao tam khẳng định còn hội trưởng vóc dáng XDD

[ Tổng ] Hầu gái tu dưỡng-Đồng Nhân KhanhWhere stories live. Discover now