Phần 3

32 1 0
                                    

"Ngươi liền đừng chê cười ta ." Cố Tử Ngọc thần tình bất đắc dĩ.

Xem náo nhiệt có rất nhiều, toàn tễ ở tại cửa hàng cửa nhà, Lý Cẩn cùng Cố Tử Ngọc bị ngăn ở ngoài cửa mặt, chỉ có thể nghe được bên trong có một cái nam nhân lớn tiếng ồn ào bồi thường chuyện, những câu không ly báo quan.

A phúc nóng nảy, vỗ một chút người trước mặt bả vai, "Nhượng chúng ta đi qua một chút nha."

Người nọ nghiêng đầu sang chỗ khác, trừng mắt nhìn a phúc liếc mắt một cái, hiểu hay không thứ tự đến trước và sau?

Kết quả liếc mắt một cái liền thấy được Lý Cẩn cùng Cố Tử Ngọc. Hai người này đều bộ dạng tuấn mỹ, khí độ bất phàm, vừa thấy liền không là người thường, trong lòng hắn có chút bồn chồn, theo bản năng đất nhượng hạ vị đưa.

Cứ việc hắn nhượng vị trí, phía trước vẫn là có không ít người đổ .

Thẳng đến có người hô một câu, "A, là cố nhị thiếu, hắn thế nhưng đến !"

"Phát sinh chuyện lớn như vậy, hắn sớm nên đến ."

Mọi người lại mồm năm miệng mười nghị luận đứng lên.

"Đại gia khoái nhượng cái đạo, xem hắn xử lý như thế nào chuyện này."

Có người nhịn không được bĩu môi, đáy mắt tràn đầy giọng mỉa mai, "Hắn một cái ăn chơi trác táng, trông cậy vào hắn giải quyết vấn đề? Kia còn không bằng nhượng mứt trái cây chính mình nhảy dựng lên biện giải vài câu đâu."

Nghe nói như thế, Cố Tử Ngọc co rút khóe miệng, ngươi có bản lĩnh ngược lại là nhượng mứt trái cây nhảy ra biện giải cái thử xem!

Nói hắn là ăn chơi trác táng cũng không giả, Cố Tử Ngọc trước chính là cái chơi bời lêu lổng nhị thế tổ, dưỡng nuôi cá, trượt đi điểu, cả ngày cùng một đám bằng hữu ăn nhậu chơi bời, đã sớm thành không tư tiến thủ đại danh từ.

Nhà hắn trong sinh ý vẫn luôn là hắn ca tại xử lý, hắn ca cũng đầy đủ ưu tú, sấn đến hắn nhiều ít có chút gây thất vọng. Cha của hắn thật sự nhìn không vào mắt đã đem về vân các giao cho hắn.

Lý Cẩn không xuất hiện trước, cứ việc hắn cùng thanh phong quán Tần thiếu gia là đối thủ một mất một còn, hắn đối về vân các để bụng trình độ lại xa xa so ra kém hiện tại.

Bởi vì tửu lâu sinh ý có khởi sắc, hắn mới tìm được việc buôn bán lạc thú, mua xuống mứt trái cây sau, liền thuận tay đem trong nhà điểm tâm cửa hàng cũng muốn lại đây.

Một cái nhị thế tổ hắn sẽ cái gì? Có năng lực làm tốt cái gì?

Không ít người chờ nhìn hắn chê cười đâu.

Cố Tử Ngọc tự nhiên rõ ràng điểm ấy.

Người xem náo nhiệt còn thật cho hắn nhượng xuất một cái nói tới.

Lý Cẩn cùng Cố Tử Ngọc đi vào cửa hàng.

Cửa hàng một mảnh đống hỗn độn, không ít điểm tâm trên mặt đất sái , mặt đông trên tường cái giá quả thật ngã xuống. Cái giá thượng bãi đường quả cũng tạp đến đất thượng, nhìn khiến cho người cảm thấy đáng tiếc.

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now