Phần 4

35 0 1
                                    

Lúc ấy Lý lão thái ngồi phịch ở một đống thủy thượng cả người run run , đến gần , còn một cỗ tử nước tiểu tao vị, tay nàng cánh tay có chút thũng, thật sự là chật vật không thôi.

Vương Xuân Lan vội vàng đem nàng đỡ trở về nhà.

Tại gia uống uống nước, Lý lão thái mới hoãn lại đây, vừa nghĩ tới chính mình thế nhưng bị dọa nước tiểu nàng liền xấu hổ và giận dữ muốn chết, nhất thời chửi ầm lên, cũng không biết như thế nào đã bị hắn cho hù dọa!

"Nương, ngươi này cánh tay là làm sao vậy? Đến nhanh chóng nhìn xem thầy thuốc mới được!"

"Tiền cũng bị mất còn nhìn cái gì thầy thuốc? !" Mới vừa mắng xong, lại một trận đau đớn kịch liệt, "Ai u, đau chết mất, đi đi đi, nhanh chóng hảm cái thầy thuốc đến, trước xa trướng, không đối, đem trướng toàn ghi tạc Lý Cẩn trên đầu, cái này nghiệp chướng hắn dám động thủ, liền đến thừa nhận hậu quả."

Vương Xuân Hoa vẻ mặt hồ nghi, Lý Cẩn hắn dám động thủ đánh người? Một cái tiểu ca nhi có khí lực lớn như vậy đem cánh tay chiết thũng thành như vậy?

Cho rằng mẹ nàng là chọc phải hán tử mới bị thu thập , nàng cũng không để ở trong lòng, dù sao mẹ nàng không chỉ một lần đất bị thu thập quá, nghiêm trọng nhất một lần bởi vì miệng tiện còn bị đá chặt đứt chân, ước chừng tĩnh dưỡng hai tháng tài năng xuống giường.

Nghĩ đến Lý Cẩn rời đi trước ánh mắt lạnh như băng, Lý lão thái vẫn là thực sợ hãi , nhưng mà cánh tay thượng đau tăng thêm Lý Cẩn vừa không tại uy lực giảm xuống không ít, lại làm cho nàng hơi chút kiên cường đứng lên, thương thế kia là hắn lộng hắn không phụ trách người nào chịu trách nhiệm?

Lý Cẩn biết rõ Lý lão thái tính tình, cũng rõ ràng chỉ trông vào một lần hù dọa không tất làm cho nàng chân chính trường trí nhớ, bất quá còn nhiều thời gian, hắn cũng không có gì hảo sợ ! Một ngày nào đó làm cho nàng cũng không dám muốn làm gì thì làm.

Không là nhớ thương ta bạc? A, khiến cho ngươi mắt thèm cái đủ! Phòng ở nhất định cái! Một cái tiền đồng đều không cấp nàng, ghen tỵ chết nàng cái lão thái bà!

Vừa vặn, bắt kịp thần ca nhi sinh nhật.

Lý Cẩn vốn là tính toán thỉnh trong thôn tiểu bằng hữu đến trong nhà, cho bọn hắn bị thượng điểm tâm, hoa quả Sa kéo, làm cho bọn họ chơi du hý, ăn chút ăn ngon , nhạc a nhạc a. Kỳ thật, cẩn thận ngẫm lại điểm tâm cái gì, nào có quản bọn họ ăn no bụng, lại đến điểm thịt, càng làm cho hài tử vui vẻ?

Thần ca nhi sinh nhật là tháng sáu lần đầu, điều này làm cho Lý Cẩn không từ nghĩ tới ngày quốc tế thiếu nhi, nông gia cùng, thiệt nhiều hài tử đều xanh xao vàng vọt , thường xuyên ăn không đủ no bụng, ngẫm lại liền rất đáng thương, rõ ràng thừa dịp thần ca nhi sinh nhật, cho hài tử làm cái tiệc rượu đến , quản bọn họ ăn cái no.

Có như vậy cái ý tưởng sau, Lý Cẩn quay đầu liền đi Vân Liệt gia.

Vân Liệt gia tại tối tây nam vị trí, cùng cách hắn gia gần nhất một hộ nhân gia cách hơn một trăm mễ, phụ cận đất trống lớn nhất, bãi tiệc rượu lời nói, thiết ở trong này thích hợp nhất bất quá.

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now