"Lý công tử chọn lựa đi."
Cố tử hoa đem trên bàn quân cờ nhất nhất thu được màu đen kỳ hạp trong. Kỳ hạp là gốm sứ chế thành , hình trứng, mặt trên còn điêu khắc đơn giản đồ án, đơn giản hào phóng, ngoại hình thập phần mỹ quan.
Lý Cẩn cũng giúp đỡ thu một chút.
Quân cờ ôn nhuận như ngọc, đụng đến trong tay sau cho người cảm giác hết sức thoải mái, Lý Cẩn nhịn không được cười cười, "Bảo ta Lý Cẩn liền đi, ta đây liền không khách khí ." Nhìn đến một bên có cờ vua, Lý Cẩn cười nói, "Trước hạ cờ vua đi."
Nghĩ đến triều đại bất đồng, Lý Cẩn lại bồi thêm một câu, "Đối , ngươi trước đem cờ vua quy tắc nói một lần."
Cố tử hoa hơi hơi sửng sốt, chi tiết nói một chút.
Lý Cẩn lấy ra khảo lục cấp sức mạnh, "Ngươi đi trước đi."
Hắn nói được có chút hào khí, giống như có thể giết hắn cái phiến giáp bất lưu.
Cố tử hoa cũng không chối từ, đem cờ vua đem ra.
Lý Cẩn tân thủ ra đi, dũng khí thật nhiều, vừa ra tay liền đại khai sát giới, hào khí ngất trời.
Cố tử hoa nhíu mày, ngưng thần nhìn lướt qua, nhiều đi vài bước, liền đã nhận ra không thích hợp, "Ngươi không am hiểu cờ vua?"
Lý Cẩn nhịn không được cười cười, "Ta nói là gà mờ tiêu chuẩn, ngươi chẳng lẽ đã cho ta tại khiêm tốn?"
Hắn có chút tiểu thông minh, tuy rằng hạ số lần không nhiều lắm, lúc ấy tại cô nhi viện khi, cũng liền nhang muỗi có thể đánh bại hắn, đương nhiên đều là hài tử, thuần túy tùy tiện vui đùa một chút, đối thượng Cố Tử Ngọc này tôn đại thần, điểm ấy tiểu thông minh tự nhiên không đủ nhìn.
Cố tử hoa sờ sờ chóp mũi, cứ việc nhượng hắn hai bước, Lý Cẩn vẫn là thảm bại.
Lý Cẩn cười cười, "Ngươi cờ vây thế nào? Cũng lợi hại như vậy sao? Không phải chúng ta thử lại thử cờ vây, tuy nói cũng là gà mờ tiêu chuẩn, tốt xấu hạ quá mấy lần."
Đoán được hắn nói hạ quá mấy lần hẳn là thật sự là mấy lần, cố tử hoa nhịn không được bật cười lắc đầu.
Cố Tử Ngọc tiến vào khi, dẫn đầu nhìn đến chính là hắn ca trên mặt nụ cười thản nhiên.
Hắn chậc chậc lấy làm kỳ lạ.
Trong ngày thường hắn ca nhưng không tốt như vậy ở chung, một tháng có thể cười một lần đều làm người ta cảm thấy thần kỳ, nói là băng sơn cũng không đủ, còn tổng là thần long kiến thủ bất kiến vĩ, gần nhất hai ngày tựa hồ quy thuận vân các tới cũng có chút thường xuyên?
Cố Tử Ngọc híp mắt.
Thấy Lý Cẩn thế nhưng cùng hắn ca tại hạ kỳ, hắn nhịn không được cười , "Lý huynh, ngươi cùng hắn chơi cờ có ý gì, một chút lạc thú đều không có, còn không bằng tìm a phúc hạ."
A phúc vẻ mặt toàn đặt tại trên mặt, đi nhầm sẽ ngao ngao gọi, còn thường thường đùa giỡn cái lại, cần phải đổi ý mới được, không cho đổi ý, liền cấp xoay quanh, cầu gia gia cáo nãi nãi.
YOU ARE READING
《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử Triết
General FictionVăn án Đối với Trúc Khê thôn người đến nói Vân thợ săn là một cái đặc biệt tồn tại, Hắn dáng người khôi ngô, tướng mạo anh tuấn không nói, còn đánh đến một tay hảo săn, Nếu không là nhìn qua hung ba ba, còn không giải phong tình, Không biết sẽ có ba...