"Uy! Ngươi nổi điên làm gì? Là cho ngươi dùng nói giải thích, không là cho ngươi như vậy giải thích."
Vân Liệt sờ sờ chóp mũi.
Hắn thở dài, thẳng thắn đạo: "Ta không là hữu ý giấu ngươi, ta ra chiến trường sau, đánh thắng trận, từng hướng Hoàng thượng cầu một đạo thánh chỉ, chính là ta hôn sự chính mình làm chủ, tỷ tỷ không là vẫn luôn sợ ta gia nhân can thiệp sao? Cho nên ta rõ ràng tu thư một phong, nhượng hắn thực hiện lời hứa."
Đệ Chương 82: rốt cục tứ hôn nha!
Cùng Vân Liệt cáo biệt sau, Lý Cẩn đi trở về nhà, dọc theo đường đi hắn vựng hồ hồ , hoàn toàn không nghĩ tới Vân Liệt dĩ nhiên là trưởng công chúa nhi tử, tuy rằng đối hoàng quyền kính sợ so ra kém đại hạ hướng sinh trưởng ở địa phương người, Lý Cẩn vẫn là giật mình không thôi.
Nhìn đến Lý Uyển khi, hắn một trái tim như cũ có chút không thể bình tĩnh, "Tỷ, nói cho ngươi biết cái đại tin tức, ngày mai bên người hoàng thượng công công muốn tới nhà chúng ta truyền chỉ, chúng ta đến tắm rửa thay quần áo một chút mới được, chờ một lát Vân Liệt sẽ đem hương án kéo qua đến."
Lý Uyển gật gật đầu, ý bảo tự mình biết hiểu .
Thấy nàng hào không kinh hãi, Lý Cẩn trong lòng giống bị tiểu miêu trảo giống nhau, hắn vây quanh Lý Uyển dạo qua một vòng, nhịn không được nhỏ giọng nói: "Tỷ, ngươi liền không hiếu kỳ hắn vì cái gì muốn tới nhà chúng ta truyền thánh chỉ sao?"
Không đợi tỷ tỷ trả lời, Lý Cẩn đột nhiên linh quang chợt lóe, "Vân Liệt không phải là trước tiên nói cho ngươi biết đi? Ngươi hay là đã biết thân thế của hắn?"
Nếu là Vân Liệt liên trong nhà kia quan đều quá không , Lý Uyển tự nhiên không biết gật đầu. Thấy Cẩn ca nhi đến bây giờ mới biết được thân thế của hắn, Lý Uyển buồn cười không thôi, "Liền ngươi này mọi việc cũng không để tâm dạng, cũng mệt đến Vân Liệt thích."
Không phải Lý Uyển còn thật vi hắn về sau phát sầu.
Lý Cẩn có chút 囧.
Tắm rửa thay quần áo sau, hai người lại đem trong nhà thu thập một chút.
Tiểu viện diện tích tuy rằng không đại, bên trong lại bị thu thập thực sạch sẽ, bởi vì thời tiết từ từ biến đến mát mẻ đứng lên, trong viện đồ ăn cũng thay đổi chủng loại.
Lý Cẩn bọn họ mới vừa thu thập xong, Vân Liệt liền dùng xe ngựa đem hương án một loại kéo lại đây.
Bởi vì trong nhà trụ không hạ, Vân Liệt vào lúc ban đêm còn đi hữu đường thúc trong nhà một chuyến, thôn vừa mới còn có cái không tòa nhà, Vân Liệt liền mượn lại đây làm cho bọn họ tạm ở một đêm thượng.
Hữu đường thúc cũng biết Vân Liệt gia đến một đám thân phận người không đơn giản vật, sợ bọn họ lai giả bất thiện, hắn nhịn không được hỏi nhiều một câu. Nghĩ đến hắn sớm muộn gì sẽ biết, Vân Liệt không giấu hắn.
Biết đến cái truyền thánh chỉ công công, hữu đường thúc khiếp sợ không thôi, Vân Liệt đi rồi, hắn nhịn không được ra tranh môn, đem chuyện này nói cho Nhị thúc công, không thành tưởng lại bị bọn nhỏ nghe xong đi, một truyền mười mười truyền một trăm, cả người Trúc Khê thôn người cũng biết việc này.
YOU ARE READING
《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử Triết
General FictionVăn án Đối với Trúc Khê thôn người đến nói Vân thợ săn là một cái đặc biệt tồn tại, Hắn dáng người khôi ngô, tướng mạo anh tuấn không nói, còn đánh đến một tay hảo săn, Nếu không là nhìn qua hung ba ba, còn không giải phong tình, Không biết sẽ có ba...