Hoàn

3.4K 18 7
                                    

01 bắt đi

Mạc Thiên Trạch lần đầu tiên nhìn thấy gì Kiểm Kiểm khi, tiểu cô nương bất quá mới mười ba tuổi, khuôn mặt nhỏ cũng đã mỹ thứ người mắt. Chỉ xem một cái, hắn trước ngực đằng khởi hỏa liền đủ để cho cái này lạnh băng hai mươi ba năm tâm, hòa tan.

Hắn minh xác đã biết một việc —— hắn muốn nàng, muốn nàng vĩnh viễn chỉ thuộc về hắn một người!

Hôm nay là thứ năm, Kiểm Kiểm tan học sau, giống nhau đều là ba ba tới đón, năm nay nàng mới vừa thăng lên mùng một, nhập học mấy tháng cũng coi như quen thuộc quanh thân hoàn cảnh. Cho nên ba ba nói không thể tới đón nàng khi, ở uyển chuyển từ chối các bạn học các loại hảo tâm thỉnh cầu, nàng dứt khoát quyết định chính mình đi trở về đi.

Mới qua mười ba tuổi sinh nhật Kiểm Kiểm mới nhập học chi sơ liền bị bạn cùng trường nhóm truy phủng vì đẹp nhất hoa hậu giảng đường, nàng lớn lên đẹp, người lại thiện lương, không thể nghi ngờ là cái này tuổi trẻ nam hài tử thích đối tượng.

"Kiểm Kiểm, ngươi một người đi trở về đi không sợ sao?" Ngồi cùng bàn Dao Dao thực không yên tâm hỏi đến.

Kiểm Kiểm cười cười, đem hồng nhạt cặp sách đáp ở nhỏ yếu trên lưng, cong mí mắt không sao cả nói: "Ta cùng ba ba đi qua rất nhiều lần, ta nhận thức lộ."

"Vậy được rồi, ngươi chú ý an toàn, sớm một chút về nhà nga."

"Ân ân!"

Kiểm Kiểm gật gật đầu, đem tề eo tóc dài tách ra đặt ở phía trước, liền cùng Dao Dao cáo biệt. Nhà nàng ly trường học không xa, đi đường đại khái mười phút là có thể đến. Hơn nữa, nàng ba ba nói, chờ trở về nhà mụ mụ liền ở dưới lầu chờ nàng, buổi tối người một nhà liền đi ra ngoài ăn bữa tiệc lớn, chúc mừng nàng thuận lợi tiến vào sơ trung.

Nàng đọc chính là bổn thị nổi danh quý tộc trường học, tuy rằng nhà nàng không phải cái gì kẻ có tiền, nhưng nàng ba ba lại là hàng hiệu tốt nghiệp đại học cao tài sinh, ở thiên hoa tập đoàn đi làm. Nghe nói cái này tập đoàn đã là cả nước xí nghiệp trước mười cường, kỳ hạ đề cập các ngành sản xuất, là bao nhiêu người tha thiết ước mơ đều tưởng tiến vào công ty lớn.

Lả lướt nhỏ xinh dáng người ăn mặc bạch y váy đen giáo phục, đi ở lạc hà chạng vạng trên đường phố, lại là khác mỹ. Mạc Thiên Trạch nhìn kính chiếu hậu, cái kia càng chạy càng gần xinh đẹp thân ảnh, lương bạc gợi cảm khóe môi rốt cuộc khơi mào một nụ cười nhẹ. Đó là áp lực lâu lắm dục vọng ở ấp ủ, như thế nào bùng nổ.

Một lòng chỉ nghĩ về nhà Kiểm Kiểm vĩnh viễn cũng không biết, nguy hiểm liền tại hạ một bước.

Nhà nàng tiểu khu đang ở một lần nữa quy hoạch, bốn phía lui tới hành tẩu người so chi trước kia thiếu rất nhiều, hỗn độn nổ vang máy móc làm này đầy đất mang biến có chút thấm người.

Kiểm Kiểm lại không cảm thấy như thế nào, chỉ cần qua phía trước cái kia hẻm khẩu, nàng là có thể về đến nhà. Bất quá, nhìn kia lượng hoành không dù sao không dựng, vừa vặn đổ ở hẻm khẩu màu đen Bentley xe hơi, nàng có chút khó khăn.

Bị cầm tù nữ hài (H) Đại PhiWhere stories live. Discover now