Tiểu nha đầu bay chạy vội tới, thanh âm thanh thúy êm tai, giống như chim hoàng oanh, Lý Cẩn cũng thực kích động, vươn tay đem tiểu nha đầu bế đứng lên, "Đúng vậy, cữu cữu rốt cục trở lại! Nghiên Tả Nhi tưởng cữu cữu không?"
Nghiên Tả Nhi thật mạnh gật đầu, tiểu nha đầu ánh mắt đều có chút hồng, ôm lấy cữu cữu cổ không nghĩ buông tay.
Tiểu tử kia đi vào tân hoàn cảnh sau, một đôi mắt to tràn đầy bất an, nắm chặt Cẩn ca nhi quần áo, Lý Cẩn ôm Nghiên Tả Nhi đi về phía trước khi, hắn chân đoản, đuổi theo hai cái mới đuổi kịp.
Lý Uyển vui sướng đất từ táo trong phòng đi ra khi, liếc mắt một cái liền thấy được tiểu tử kia, "Ai, là ai gia hài tử? Nhìn lạ mắt, không là chúng ta thôn đi?"
Lý Cẩn cười cười, lúc này mới đem Nghiên Tả Nhi buông xuống đến, kéo lại tiểu tử kia tay nhỏ bé, giới thiệu nói: "Tỷ, ngươi không biết là chúng ta hai cái rất giống sao? Đây là ta nhi tử, đến bảo bối, đây là cô cô, về sau chúng ta muốn ở cùng một chỗ biết sao? Nàng chính là ta vẫn luôn với ngươi đề cô cô, cái này xinh đẹp tiểu cô nương chính là Nghiên Tả Nhi, so ngươi tiểu mấy tháng, là muội muội."
Lý Uyển nhíu mày, đi kinh thành một chuyến, như thế nào liền mang về một hài tử, còn nhi tử? Cùng Vân Liệt liên thân đều không thành, đâu tới nhi tử? Tuổi cũng hoàn toàn đối không tốt nhất sao.
Đoán được phải là hắn nhặt được , Lý Uyển buồn cười không thôi, Vân Liệt cũng không quản điểm?
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.
Vân Liệt cùng Tần bá cũng đi đến, hai người đem trên mã xa đồ vật đều tá xuống dưới, chính từng chuyện hướng bên trong dọn.
Lý Uyển ấn đường nhảy dựng, liếc Cẩn ca nhi liếc mắt một cái, "Tại sao lại mua nhiều như vậy đồ vật? Như vậy không biết sống qua ngày, về sau không có tiền , nhìn ngươi hoa cái gì."
Lý Cẩn buồn cười không thôi, đem tỷ tỷ đẩy vào trong nhà, nhỏ giọng nói thầm một câu, "Ta nhưng không có mua nhiều ít, có không ít là Vân Liệt mua ."
Thật vất vả đem đồ vật tá hoàn, nhà chính lại bị chất đầy.
Lý Uyển thở dài không thôi, trước kia là cùng nghèo rớt mồng tơi, hiện tại nhưng hảo, trong phòng đều trang không hạ, Cẩn ca nhi đi một tháng này, nàng mỗi đêm đều ngủ không ngon giác, chỉ sợ đến vài cái không mọc mắt đem trong nhà đồ vật đều cướp đi.
Nàng nhưng không biết, đi trước, Vân Liệt đem trong thôn chơi bời lêu lổng đồ đệ toàn xao đánh một lần, bọn họ kiêng kị Vân Liệt thân phận, tự nhiên không dám đoạt nhà bọn họ đồ vật, huống chi hiện tại trong nhà còn có một cái quân khuyển, xa xa nhìn liền sấm người, ai dám hướng thượng thấu?
Bởi vì đã đính thân, yêu cầu kiêng dè không có trước nhiều, Lý Uyển lưu Vân Liệt cùng Tần bá đồng thời ăn cái cơm. Rõ ràng về sau Tần bá muốn tại Trúc Khê thôn dưỡng lão, Lý Uyển còn nhiều nhìn hắn một cái.
Tần bá vẫn luôn tiếu a a , không đầy một lúc cùng Nghiên Tả Nhi hỗn thục , Nghiên Tả Nhi một hơi một cái lão bá bá, nói ngọt vô cùng.
YOU ARE READING
《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử Triết
General FictionVăn án Đối với Trúc Khê thôn người đến nói Vân thợ săn là một cái đặc biệt tồn tại, Hắn dáng người khôi ngô, tướng mạo anh tuấn không nói, còn đánh đến một tay hảo săn, Nếu không là nhìn qua hung ba ba, còn không giải phong tình, Không biết sẽ có ba...