Phần 12

16 0 0
                                    

Lý Cẩn: "Ngươi tại sao trở về ?"

Nhìn đến tiểu tử kia lại nhượng Cẩn ca nhi thân hắn, Vân Liệt nhíu mày, "Cho các ngươi đưa con dê chân."

Trên núi cố ý thỉnh ba người giúp đỡ nấu cơm, Vân Liệt hôm nay trừ bỏ sơn dương làm theo săn một đầu lợn rừng, đại nương nhóm xử lý khi, hắn trước chém một chân xách trở về, tính toán tại gia nướng, nướng hoàn trực tiếp cho Cẩn ca nhi ăn.

Thấy hắn nhớ thương chính mình, Lý Cẩn tự nhiên vui vẻ, vừa nghĩ tới Vân Liệt mang theo đùi dê xuống dưới khi, khẳng định bị không ít người nhìn đến, trên mặt lại nhịn không được nóng lên, "Không là cho ngươi cho bọn hắn nướng, chờ ngươi tại gia nướng hoàn tiếp qua đi thời gian không kịp đi?"

Vân Liệt thản nhiên ứng một câu, "Hoàng lĩnh sẽ trước nướng."

Hắn liếc Lý Minh liếc mắt một cái, đáy lòng có chút khó chịu, lần trước đều nói với hắn giống hắn lớn như vậy hài tử, căn bản không người đòi lấy thân thân, dọa người hay không, thế nhưng còn không trưởng trí nhớ.

Lý Minh ngoan ngoãn chạy tới viết chữ đi, rõ ràng có chút sợ hắn, vẻ mặt cũng rất trấn định, Lý Cẩn nhìn hắn khi, hắn mới lộ ra một tia khiếp sinh sinh cười.

Nhìn đến Vân Liệt ánh mắt, Lý Cẩn buồn cười không thôi, "Nướng ngươi thịt dê đi, nhiều đại người cùng hài tử so đo." Nói xong đi đến minh minh bên người, bảo bối trường bảo bối đoản an ủi một chút, lại phê Vân Liệt vài câu.

Lý Minh lúc này mới lại vui vẻ cười , hôn hôn phụ thân mặt, làm bộ như không thấy được vân cha mặt đen, nghiêm túc viết chữ đi.

Vân Liệt nướng hảo thịt, Lý Cẩn nhượng hắn cũng ăn một ít, ăn xong ngồi không nguyện ý động, bị Lý Cẩn thúc dục lại thúc mới hắc mặt đứng lên, "Ngươi đưa ta."

Lý Cẩn dở khóc dở cười, trong ngày thường liên nhiều đi vài bước đều bị hắn nhìn chằm chằm, sợ mệt hắn, hiện tại lại nhượng đưa, nam nhân này cũng thật!

Biết hắn ý không ở trong lời, Lý Cẩn một đôi mắt cười cong cong , sợ hắn vẫn luôn tha không đi, liền đứng lên đưa đưa hắn. Mới vừa tới cửa đã bị Vân Liệt xả đến trong ngực thân lại thân, bởi vì đáy lòng nghẹn một cỗ khí, cái này hôn phá lệ bá đạo.

Lý Cẩn mặc hắn thân trong chốc lát, sợ tái thân đi xuống thân xuất cảm giác đến, mới chụp hắn một chút, "Không sai biệt lắm đến , nhanh chóng thượng sơn."

Vân Liệt nhẫn lại nhẫn, rốt cục nhịn không được, "Không cho ngươi tái thân hắn."

Lý Cẩn lại vừa bực mình vừa buồn cười, "Hắn mới nhiều đại điểm, cùng hài tử so đo cái gì."

Vân Liệt không lên tiếng, một mặt đất dùng sâu kín ánh mắt theo dõi hắn.

Lý Cẩn bị hắn nhìn chăm chú đến cả người sợ hãi, phất phất tay, "Hảo hảo , biết , ngươi đi nhanh lên đi."

Vân Liệt tại hắn dưới sự thúc giục lại thân hắn một chút mới rời đi.

Hắn đi vào trên núi khi, đại nương nhóm đã bắt đầu nấu cơm , hoàng lĩnh đang tại nướng thịt dê, vừa mới bắt đầu nướng không bao lâu, nhìn đến Vân Liệt rốt cục trở lại, hoàng lĩnh thở phào, vội vàng nhảy dựng lên, "Lão Đại, mau mau khoái, ta còn thật sợ đem thịt dê nướng hồ, bạch đạp hư này con dê."

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now