Phần 13

17 0 0
                                    

tĩnh, ngươi ngại đệ đệ gây sức ép trước tốt nhất trước suy ngẫm chính mình, cho nên nói chúng ta muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, miễn cho bị bắt lấy bím tóc."

Tiểu nha đầu gần nhất học không ít tự, lại bắt đầu khoe khoang .

"Hảo nha, liên cữu cữu cũng dám giễu cợt, xem ta mạnh mẽ cong dương chỉ." Nói xong liền đi cong nàng ngứa.

Nghiên Tả Nhi cùng hắn sợ dương, cười dừng không được đến.

Lý Uyển hư một tiếng, "Tiểu tâm sảo đến huyên tỷ nhi."

Lý Cẩn sách một tiếng, tổng cảm thấy trong nhà có hài tử sau, tỷ tỷ hết thảy trọng tâm đều bỏ vào hài tử trên người, mấy ngày nay trồng liền vụ phường đều thiếu đi, hoàn hảo còn có Mai Chi tỷ nhìn chằm chằm, không phải nhất định nhi phá sản.

——

Ngày không nhanh không chậm đi tới, mắt xem xét còn có hai ngày hài tử liền trăng tròn .

Mấy ngày này, các gia các hộ phu lang, thím nhóm mang theo trứng gà lương thực một yếm quá tới thăm Cẩn ca nhi, có còn xưng đường đỏ. Đường đỏ nhưng không tiện nghi, một tiểu đâu xuống dưới liền đỉnh các nam nhân một lượng ngày tiền công, nhưng mà lại có không ít gia đều gọi đường đỏ đến.

Đại gia ngày là lướt qua càng tốt .

Mai Chi tỷ càng là lấy không ít đồ vật, nàng lại đi trấn trên chạy lượng tranh, không chỉ cho bọn nhỏ xả bố các làm một thân đồ lót, còn cố ý từ tiểu tiểu thương trong tay lại mua mấy cái ô kê.

Này nhưng làm Đại Ngưu tức phụ đỏ mắt phá hủy.

Nàng mang theo đồ vật chân trước mới vừa đi, Đại Ngưu tức phụ mà bắt đầu cùng Mai Chi nương nhắc tới, "Nương, ngươi nói tỷ đâu đến nhiều tiền như vậy? Liền kháo làm quần áo có thể kiếm nhiều như vậy? Nói ra ngươi tin sao?"

Mai Chi nương đang tại nạp hài đế, nghe vậy đầu đều không nâng, "Như thế nào không tin? Nàng châm tuyến sống luôn luôn hảo, tú đi ra quần áo bán đi nhiều, tự nhiên kiếm nhiều."

Thêu phưởng quần áo đã lục tục lấy được kinh thành đi mua. Mỗi kiện quần áo làm tốt sau, Lý Uyển đều sẽ tại trong túi trang tờ giấy, viết thượng là ai làm , quần áo bán đi khi, chưởng quầy sẽ đem tờ giấy lấy ra, đăng ký một chút, bán chính là ai liền cho ai phân chia.

Cứ như vậy không chỉ công bằng, thêu hảo cũng có thể nhiều kiếm điểm, đại gia tú khi cũng sẽ càng dụng tâm.

Lý Uyển ánh mắt vốn là độc đáo, Cẩn ca nhi lại đề không ít đề nghị, làm ra quần áo hình thức thập phần mới mẻ, đầu một đám quần áo ở kinh thành mua rất tốt, Mai Chi cũng tham dự làm quần áo, đơn Mai Chi nương biết đến liền bán vài kiện.

Mai Chi nương tiếp tục nói: "Ngươi bất quá bán đi nhất kiện có thể cho nhà mẹ đẻ cát thịt , tay nàng nghệ hảo, có một kiện nghe nói còn bán ngũ lượng bạc, nhiều kiếm điểm không nhiều bình thường?"

Đại Ngưu tức phụ lại không quá tin tưởng, tổng cảm thấy Mai Chi che giấu cái gì.

"Liền tính bán đi vài kiện, cũng không có thể kiếm nhiều tiền như vậy đi? Vương Tiểu Miêu làm quần áo so tỷ làm còn tốt hơn, là kiếm nhiều nhất một cái, tổng cộng cũng liền bảy tám lượng. Nương, ngươi xem nhìn tỷ mua vài thứ kia, đường đỏ ta liền không nói , ô kê chính là liên một ít nhà giàu nhân gia đều ăn không nổi đồ vật. Ta nhưng nghe ta biểu đệ nói, một cái ô kê không một lượng bạc mua không xuống dưới. Ta dám đánh cuộc, tỷ trong tay thiếu nói cũng có mấy mười lượng bạc. Ngươi nói nàng chỗ nào tới tiền? Không biết giấu chúng ta lại làm như thế nào đi?"

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now