end

38 0 0
                                    

đùa thủy tinh cầu, thịnh thịnh đem một cái sâu lông ném đi qua, nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp sâu vừa lúc ném hạ hàng trên tay.

Hiển nhiên còn nhớ rõ hắn nói mình diều còn không bằng sâu xinh đẹp.

Hạ hàng sắc mặt có chút khó coi, dùng thủy tinh cầu tạp hắn một chút, không tạp đến, thịnh thịnh hướng hắn giả trang cái mặt quỷ, lúc này mới vui vẻ đứng lên, bính trở về nhà.

Hạ hàng nhấp nhấp môi, đứng lên đã nghĩ xông lên đi, bị lý tín kéo lại, "Khó được nghỉ ngơi, các ngươi tái đấu đi xuống, còn có hoàn sao?"

Hạ hàng tiểu nắm tay nắm đứng lên, tìm cái chỉ, đem sâu lông bao đứng lên, tính toán ngày mai đưa cho hắn.

Thịnh thịnh trở lại gia khi, huyên tỷ nhi chính nằm úp sấp trên bàn lật xem trong tay tập tranh, này bản tập tranh là Lý Uyển nhàn hạ khi họa , nhiều nhất là quần áo kiểu dáng, còn có tiểu cẩu, tiểu miêu, hoa sen cái gì, huyên tỷ nhi thích này đó, nhìn thập phần mê mẩn.

Thịnh thịnh gõ một chút đầu của nàng, đem một khối xinh đẹp lá cây từ trong lòng ngực móc ra ném cho nàng, huyên tỷ nhi thích này đó hoa hoa thảo thảo đồ vật, trên mặt quả nhiên lộ ra một tia cười.

Thấy nàng cười , thịnh thịnh cũng cười cười, tiểu tử kia thích kiều khóe miệng, tươi cười có chút xấu xa , cố tình lại dương quang thực, sớm quên không bao giờ cho muội muội đồ vật chuyện này. Nghiên Tả Nhi đang tại bên kia luyện tự, nhìn đến sau chua một phen, "Như thế nào không ta ?"

"Không thấy được xinh đẹp thạch đầu a."

Tỷ tỷ đối này đó hoa nha thảo nha luôn luôn không cảm giác, ngược lại thích thạch đầu nha chủy thủ nha, tính cách cùng giống nhau nữ hài cũng không quá nhất dạng, thịnh thịnh có đôi khi cũng hoài nghi nàng có phải hay không tưởng làm tướng quân.

*

Vào lúc ban đêm, Cẩn ca nhi bắt đầu thực thi hắn phản áp kế hoạch. Nằm trên giường sau, Vân Liệt quả nhiên áp lại đây, nụ hôn của hắn tổng là thập phần nhiệt liệt, không ngừng mà hút doãn, gặm cắn, quấn hắn đầu lưỡi vẫn luôn cắn, có như vậy một khắc, Cẩn ca nhi đều cho là mình là bàn trung thực vật. Vẫn là hắn yêu nhất ăn một đạo.

Hắn tổng là thân không đủ, mỗi lần đều là Cẩn ca nhi thở không nổi chụp hắn đầu, hắn mới có thể thả chậm tiết tấu, so với hắn mưa rền gió dữ hôn, Cẩn ca nhi hiển nhiên càng thích hắn giờ phút này hôn, xuân phong mưa phùn , mềm nhẹ thực, trác một chút lại một chút, tinh tế kéo dài hôn, như cũ thân không đủ, lại kiên nhẫn mười phần.

Cẩn ca nhi ôm lấy hắn cổ, cũng triền đi lên, hắn giơ lên đầu chủ động quấn Vân Liệt không bỏ, thân lại thân, trong không khí đều nhiễm thượng một cỗ ngọt chán hương vị, Vân Liệt hai tay trượt xuống, đang tưởng càng tiến thêm một bước khi, Cẩn ca nhi lại phiên cái thân đến mặt trên. Hắn nhếch một cái môi, tiến đến Vân Liệt bên tai đạo: "Ta tại mặt trên."

Vân Liệt lỗ tai đồng dạng là chỗ mẫn cảm, Cẩn ca nhi cố ý phôi tâm nhãn đất đi nghiền nát, còn đem hắn vành tai ngậm trong miệng dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn cắn. Vân Liệt hô hấp cứng lại, nắm chặt Cẩn ca nhi thắt lưng tay theo bản năng buộc chặt . Cẩn ca nhi sợ dương, cười nện ở trên người hắn.

《 Vân thợ săn tiểu phu lang 》 tác giả: Hắc Tử TriếtWhere stories live. Discover now