Yêu Xa

10 0 0
                                    


Đoản: Yêu Xa

~~~~~~~~~~~~~~

Cô là một du học sinh Mỹ, vào dịp sinh nhật mẹ, cô về Việt Nam một chuyến. Ngày cô về cũng đúng là ngày 8/3, khách sạn vì quá tải mà không còn phòng, cô phải ở phòng ghép với 1 người khác. Mới đầu cô không đồng ý nhưng lúc ấy đã là đêm muộn, giờ đi kiếm khách sạn thì khó lắm nên cô đành miễn cưỡng chấp nhận. Cô và anh ở chung một phòng, khồng muốn 2 người cô nam quả nữ cùng ngủ trên gường nên cô đành kêu anh ngủ trên sofa, cũng may anh đồng ý.

~~~~~~~~~~~~~~

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy thì anh đã không thấy cô đâu, chỉ thấy 1 tờ giáy trên bàn ghi dòng chữ:
" Cảm ơn anh tối qua đã vì tôi mà ngủ trên ghế sofa, bây giờ tôi phải về Mỹ rồi, hẹn ngày gặp lại" kèm theo là số điện thoại của cô.

Ngày 1

Anh thấy cô gái này cũng thú vị, bắt đầu tìm nick facebook của cô và anh đã tìm ra. Anh chứ đông addfriend cô, kèm theo một dòng:

" Em addfriend anh nha"

Ngày 4

~~~~~~~~~~~~~~

Cô cũng thấy phiền và không trả lời nhưng những tin nhắn của anh ngày càng nhiều nên cô cũng chịu ấn tay vô nút chấp nhận.
Ngày 7

~~~~~~~~~~~~~~

Chấp nhận rồi, những tin nhắn lại càng xuất hiện nhiều hơn , cô cũng dần dần reply lại những tin nhắn đó, hai người cũng nói chuyện thân thiết hơn.
Ngày 40

~~~~~~~~~~~~~~

Anh ngỏ lời muốn cô làm người yêu anh, cô bảo cô cần thời giạn suy nghĩ nghiêm túc.
Ngày 43

~~~~~~~~~~~~~~

Cô chấp nhận làn bạn gái anh sau thời gian 3 ngày suy nghĩ về cuộc tinh này nếu bắt đầu thì như thế nào, nó sẽ đi về đâu và có ý nghĩa gì?

~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 68

Cố hát tặng anh một bài vào buổi sáng dù biết bên anh đã là nửa đêm để khi anh thức dậy có thể nghe nó.

~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 90

Cô kết thúc một kì học và bay trở lại Việt Nam để hưởng thụ kì nghỉ dài 2 tháng và chủ yếu là để gặp anh.
~~~~~~~~~~~~~~~


CÒN...

Ngày 91

Cô đã có mặt ở sân bay XXX của Mỹ, anh nhắn tin. cho cô địa chỉ nhà anh. Cô yên tâm tắt điện thoại, lên máy bay để trở về Việt Nam.

Đêm ấy anh phải chạy deadline nên phải qua đêm ở công ty, điện thoại hết pin từ lâu.

Cô đến đúng theo địa chỉ anh gửi nhưng bấm chuông hoài vẫn không thấy anh ra, nhắn tin không trả lời, gọi thì tắt máy. Cô đành phải ngồi chờ ngoài cống, rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 92

Anh mệt mỏi về nha, thấy cô ngồi ngủ trước cổng đành phải bế cô vào trong nhà và kéo hành lí vô giúp cô. Anh dành cả một gày để chăm sóc cô vì cô bị cảm do tối qua ngủ ngoài trời.

Ngày 93

Anh đưa cô đi mua một vài đồ mới, cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt của cô trong 2 tháng ở nhà anh.

~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 137-142

Anh đưa cô đi chơi và tham quan ở nhiều nơi có cảnh đẹp trên cả nước. Lưu giữ lại bao kỉ niệm đẹp của 2 người

~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 148

Anh phụ cô đặt vé máy bay đi Mỹ và giúp cô thu dọn đồ đạc.

~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày 149

Anh cảm nhận ngày cuối cùng ở bên cô trước khi cô tiếp tục kì học mới 6 tháng dài đẵng ở Mỹ. Đêm đó anh vừa ôm cô vừa khóc, rơi ước mắt vì sắp lại phải xa cô, phải xa cô tới 6 tháng lận.

~~~~~~~~~~~~~~~

Anh tiễn cô ra sân bay, tay nắm chặt tay cô, dù không muốn nhưng vẫn phải buông tay để cô trở về Mỹ.

Khi cô vừa bước đi, anh cố vươn tay níu lấy tay cô, muốn được cầm tay cô lâu thêm một chút. Và rồi tay cô dần dần tuột khỏi tay anh, trong tay anh giờ đây chỉ còn là một chút hơi ấm của cô.

Anh chờ, anh chờ cô về với anh, ở bên cạnh anh dù chỉ là vài tháng ngắn ngủi.

Ngày 203
Cô về Việt Nam và bí mật tổ chức sinh nhật cho anh. Cô vẫn nhớ anh đã tùng đưa chìa khóa nhà cho cô và cô vẫn đang giữ nó.

Đêm đó anh về khuya, ngôi nhà vẫn như moi khi nhưng trên cầu thang, mỗi bậc lại có một hũ nến dấn đến phòng anh. Mở của phòng ra là hình ảnh căn phòng vô cùng lãng mạn. Anh tiến đến chỗ cô đang ngủ gật trên bàn, nhẹ nhàng sờ đôi gò á cô, chỉ một động tác nhẹ mà khiến cô tình giấc. Nhận ra đó là anh, cô đứng dậy ôm trầm lấy anh, nhận lấy sự yêu thương anh trao cô.

Trong khung cảnh vô cùng lãng mạn này, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa căn phòng đầy sự yêu thương...


--------HẾT--------

%A9n-s%C3%B3i-ca-quy%E1%BB%83n-2-nguy%C3%AAn-t%C3%A1c-%E5%AE%A0%E5%AE%A0%E6%AC%B2%E6%81%8B-chap

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu XaWhere stories live. Discover now