SF : Lucky item (1/?)

110 1 0
                                    


Lucky item (AU Thai)

Pairing : Kim Sanggyun & Takada Kenta

-----------------------------------------------------------

คุณเคยรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่โชคไม่ดีสำหรับคุณบ้างไหม

ไม่ว่าจะทำอะไร จะไปไหนก็ติดขัดไปหมด

ผมเชื่อแหล่ะ ว่าคนเราก็ต้องมีวันแบบนั้นกันสักวันหนึ่ง

และตอนนี้ผมว่าวันนั้นมาถึงสำหรับผมแล้ว

"เฮ้อ วันนี้แม่งไม่ใช่วันของกูเลย"

"อะไรมึง ยังไม่หมดวันก็ใจร้อนรีบตัดสินไปได้"

"ยังไม่หมดวันจริง แต่มึงดูสภาพกูตอนนี้ดิ มันควรเป็นวันที่ดีๆของกูหรอ"

"อุ๊บ..ฮ่าๆๆๆ โทษทีว่ะ กูจะไม่ขำแล้วเชียว แต่อดไม่ได้จริงๆ" ผมมองเพื่อนสนิทที่ขำน้ำตาแทบเล็ดอย่างเอือมๆ แต่ก็พอเข้าใจได้.. เพราะถ้าได้เห็นสภาพของตัวเองในตอนนี้ ก็คงมีอาการไม่จากคนตรงหน้าเท่าไหร่

จะให้บรรยายสภาพผมในตอนนี้น่ะหรอ ก็แทบดูไม่ได้เลยครับ กางเกงเลอะเทอะไปด้วยคราบน้ำโคลนที่โดนสาดใส่จากรถที่วิ่งบนถนนในขณะที่เดินออกมาจากหอ เสื้อนักศึกษาที่เลอะไปด้วยน้ำแดงที่มีผู้หญิงคนนึงทำหกใส่ตอนต่อแถวซื้อน้ำอยู่ข้างหลังเธอ และใช่ ผมหวังว่าความดวงซวยผมจะหมดแต่เพียงเท่านี้ แต่ก็..

"ไอ้ซ้งงง ขี้นกหล่นใส่หัวมึงว่ะ"
"อย่ามาล้อกูเล่น กูคงไม่ดวงซวยขนา.."

ผมพูดยังไม่จบประโยคดีก็พบว่ามือที่จับอยู่บนหัวของตัวเองในตอนนี้มีขี้นกอยู่จริงๆ และมันก็มากอยู่พอสมควรอีกด้วย

โถ่เว้ย! นี่มึงพากันมาขี้บนหัวกูกันทั้งครอบครัวเลยไหม

"สัสเอ้ย นี่มันวันอะไรวะเนี่ย กูว่ากูควรกลับหอตอนนี้เลยไหมวะดิน"

"ใจร่มๆเพื่อน กูเคยได้ยินว่าขี้นกหล่นใส่หัวแปลว่าโชคดีนะ"

"เหอะ กูว่าที่เขาพูดกันแบบนั้นเพราะอยากให้คิดในแง่ดีมากกว่า ปลอบใจตัวเองไปงั้น"

SF for Gyunken/GyuntaWhere stories live. Discover now