Kẻ điên - mọi người đều gọi gã như thế.
Với mái tóc bạc hà xanh ngổ ngáo, gã gào thét gọi tên em dưới những cơn mưa Seoul tháng 8 lạnh lẽo.
_______________
Những giọng cuối cùng của ly rượu đỏ đầy đê mê tan dần trên đầu lưỡi, mùi hương vảng vất như cách em để lại ấn tượng trong đầu khiến gã ngây ngất. Cánh cửa hé mở, theo sau là khuôn mặt đầy đặn pha lẫn mỏi mệt, lạnh lùng lướt ngang qua gã. Tia nhìn của em lãnh đạm pha chút hững hờ, đôi môi mấp máy vài âm tiết mà gã chẳng thể nào hiểu được phân nửa nó khi đầu óc đã bắt đầu chuếnh choáng.
Chàng trai của gã, tình yêu của gã
Ả đàn bà đó, em lại đi gặp ả ta ?
Chẳng cần quá nhiều từ ngữ để nói cho Yoongi hiểu hết vấn đề, Hoseok cầm lấy chiếc ô đen từ góc tủ, cùng nó lao ra màn mưa tầm tã phía bên ngoài. Ngơ ngẩn nhìn theo chiếc ô đen đến khi nó khuất hẳn, gã lạnh lẽo cười nhạt khi chợt nhận ra mùi rượu đỏ ngọt ngào bỗng đắng ngắt đến kì lạ, mùi giống tách coffee đen đáng ghét đã cuốn lấy em, mang em rời xa khỏi gã. Gã căm ghét ả đàn bà cuồng coffee đó, thành ra gã chẳng ưa bất cứ thứ gì liên quan đến vị đắng, một chút ngọt ngào là quá đủ, như hương vị đôi môi em vậy.
Yoongi vò mạnh làm mái tóc đen của gã rối tung lên, lững thững rời khỏi chiếc ghế sofa nhung đỏ mà gã yêu thích. Điều gã cần bây giờ là thỏa mãn cái bụng trống rỗng mà hiện giờ chỉ toàn rượu và rượu suốt hai ngày qua,. Gã nên dùng gì đây? Có thể một đĩa thức ăn ấm nóng và hảo hạng sẽ xoa dịu gã chăng?
Tủ lạnh trống trơn nhẹ nhàng lôi gã về thực tại. Chẳng còn bất cứ thứ gì hay những món ăn mà em nấu một cách đầy miễn cưỡng lẫn chán ghét dành cho gã. Trong vài phút hồ đồ gã đã quên mất rằng em - thiên sứ xinh đẹp mà gã yêu đã không thường xuyên về nhà trong vài tuần lễ qua. Yoongi thừa biết Hoseok đã ở đâu nhưng gã cố gắng phớt lờ nó đi, cắn răng cố kìm nén cơn xúc động muốn bóp lấy cái cổ trắng nõn của em, ném em lên giường và tận tình chiếm hữu - những suy nghĩ quái đản đó luôn tuôn trào trong từng mạch máu gã. Gã chỉ đành miễn cưỡng chấp nhận sự thật rằng, với tư cách là một người anh trai ruột thì gã chẳng có quyền xen vào đời sống riêng tư của Hoseok, em trai gã.
Gã biết chứ
Rằng tình yêu này là sai trái
Là độc dược có thể giết chết toàn bộ mọi thứ mà gã có, từ danh tiếng cho đến tiền tài, địa vị...
Gã không thể ngừng yêu em nê gã đành cố gắng vùng vẫy một cách tuyệt vọng trong cái đầm lầy đầy tội lỗi của gã.
Đó là bí mật của Yoongi
Và đó cũng là độc được của riêng gã.
#S.B
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonSeok ] Toxic
FanfictionÁi tình là độc dược duy nhất khiến Yoongi say mê em. Written by #S.B