0911

1K 73 24
                                    

lewy say đắm marco từ tận những ngày cậu là một thiếu niên 18 tuổi. marco của gã khác biệt đến lạ. cậu mang theo dáng vẻ lịch lãm của một quý ông dù tuổi đời còn rất trẻ. cậu trưởng thành và biết cách ăn nói. cậu cư xử nhẹ nhàng và ân cần, tựa như cách mẹ gã hay nói chuyện với gã. lewy nghĩ có lẽ gã yêu cậu vì điều đó.

marco có những sở thích khác với những chàng trai bằng tuổi cậu. thích đi ra ngoài, thích thể hiện cái tôi và tiếng nói. marco của gã lại thích ngồi lại một góc để đọc sách, những cuốn sách mà thề với chúa rằng gã nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ động đến. marco của gã có thể ngồi đó hàng giờ đồng hồ, hoặc thậm chí là cả ngày. lewy phát hiện bản thân đột nhiên hay đến thư viện kể từ khi gã theo đuổi và yêu cậu, đột nhiên thích ngắm nhìn cậu dưới ánh nắng nhẹ của những buổi chiều, đột nhiên thích cậu đến thế...

lewy hơn cậu những 5 tuổi. lúc marco còn đang đi học, gã đang lảng vảng xung quanh thành phố đi kiếm việc làm thêm. sau giờ làm gã sẽ đến thư viện, rồi mới về nhà. dù sao nhà cũng chẳng có ai.

lần đầu lewy gặp cậu là ở quán trà gã làm gần ngoại ô thành phố. lúc đó marco 18, còn hắn 23. marco vào quán và kêu một cốc Jasmine Green Tea - một loại trà làm từ hoa nhài. loại trà này rất ngon, nhưng chế biến khá cầu kì. nó cũng không được ưa chuộng như trà hoa cúc. lewy ngắm nhìn cậu trai trẻ tuổi, chăm chú dở ra một quyển sách dày cộp mà đọc, trong lòng chợt có cảm giác rạo rực. ngay khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt của cậu, bắt gặp nụ cười của cậu cùng với lời nói cảm ơn khi gã mang trà đến, lewy thiết nghĩ thế nào mình lại mắc phải tiếng sét ái tình.

marco không thường xuyên đến quán, chủ yếu cậu sẽ đến vào cuối tuần hoặc những chiều thứ tư. lewy mỗi một lần nghe thấy có người gọi Jasmine Green Tea, lập tức sẽ nhận ra đó là cậu. vì chẳng ai uống trà hoa nhài ngoài marco của gã cả.

marco của gã cao ráo và cứng cỏi. cậu chỉ thấp hơn gã khoảng chừng hai đốt ngón tay, bờ vai của cậu cũng rất rộng, chỉ nhỏ hơn gã một chút. cậu có thể làm tất cả mọi việc mà chẳng cần gã giúp đỡ, hoặc là gã sẽ phá hỏng nó. gã thích ôm lấy cậu từ đằng sau, tựa cằm lên vai cậu và thủ thỉ những câu nói vô nghĩa khi cậu đang nấu ăn, hoặc bất cứ khi nào. marco nấu ăn rất ngon, ít nhất là vô cùng vừa miệng gã. cậu hay nói cậu chẳng nấu được gì nhiều, gã cũng nói gã chẳng ăn được gì nhiều, chỉ cần đó là đồ cậu nấu. những bữa cơm bụi của gã ít dần khi có cậu bên cạnh. cậu sẽ chẳng để gã ăn cơm bụi nếu cậu có thể nấu cho gã. chắc chắn là thế.

marco của gã thích được gã nắm tay đi dạo vào những buổi chiều có nắng nhẹ. cậu thích màu trắng, cậu thích khoai tây nghiền và súp bò kiểu hungari, cậu thích nhặt về những chiếc lá rồi ép vào cuốn sổ tay, cậu thích trời nắng hơn là trời mưa,....

lewy luôn tự cảm thấy tự hào khi gã thuộc nằm lòng những sở thích của cậu.

marco từng nói cậu thích một điều nữa..

marco thích gã.

năm marco 20 tuổi, còn gã 25 tuổi. marco chợt nói với gã một câu như thế. lewy có chút ngỡ ngàng. hôm đó là gã hẹn cậu đến quán, và mọi thứ đều đã được chuẩn bị. marco ngồi vào chỗ cậu hay ngồi và gã sẽ mang cho cậu một cốc trà hoa nhài như thói quen của gã trong suốt hai năm. sau đó gã sẽ tỏ tình với cậu, với bó hoa và bức thư mà gã dành cả tuần để chuẩn bị.

[leweus] something...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ