Nakaka inspire naman ang pananaw niya sa girls. The guy is not a man whore at all neither a casanova. The way he answers those questions too really showcases that he is a matured individual. He dont seem to play with girls hearts.
"Si ate Mica na talaga ang babaeng pinagpala. Siya na ang may pinaka mataas na buhok umabot hanggan edsa...naka inggit lang. Mas maganda naman siguro ako kay ate Mica!"
"Ay Oo nga pala..models at mga hollywood pa nga ang admirers niya. Hindi nga niya binibigyan ng pansin. Paano kaya ako?" Nagtatalo ang dalaang bahagi ng utak niya.
"Pero hindi eh...maganda kaya ako. Hindi naman papatalo ang beauty ko doon sa mga banyagang kasing payat ng mga tuko.I am curvascious, I have the right curves in place. Im young, hot and sexy at bagay kami ni Marco."
"Nakakapagod palang makipag usap sa sarili..."
Stalk siya ng stalk. Ang dami niyang pictures na nakuha ni Marco, infact pinaka gwapo ang lalaki sa kanyang home screen.
Mag hahanda siya para bukas. Its their concert at sinigurado niyang may VIP ticket siya. Sa harapan talaga siya naka pwesto. Nag simula na siyang mag halungkat sa wardrobes niya. She will make sure that she will outshine na kahit napakaraming audience ay matutuon sa gawi niya ang paningin ni Marco.
She found what she is looking for. Its a white terno bra lenght sphaghetti na kita ang underboob niya paired with high waist white fitted skirt na knee lenght.
Alas 5 palang ng hapon kinabukasan ay nag handa na siya. She curled her hair in big waves so to add to her sexy aura. Siyempre papasok ng arena ay may denim jacket muna siyang ipapatong sa suot niya pero agad niya itong tatangalin pag dating sa upuan niya. Di bali na ang lamig. She needs to be seductive enough to catch his attention.
Sold out ang tickets. So, the arena is really full.
Nag sisigawan na ang lahat. Tutok na tutok na ang attensyon niya sa stage at naglalabasan na ang banda.
INTRODUCING THE SUPERSHOT!!!
Agad naman nag silabasan ang mga miyembro ng banda at parang tumigil ang tibok ng kanyang puso ng lumabas sa stage si Marco. He is oozing with sex appeal! Mas lalo itong katakam takam pag nasa entablado ito at nakahawak ng michrophone.
"Castor!!!!!!!!!!Caaaastoooor! oh my god! I lovvvvve youuuuu!"
Sigaw ng katabi niya... hindi nga siya makapaniwala the lady looks so elegant and stunning too eh kung maka fangurl mas malubha pa sa kanya.
"Hey miss... Im Trina, whats your name?"
"Im Cassandra... sinong idol mo sa kanila?"
"Bet ko si Marco mismo. Ofcourse."
"Ay sa drummer ako...mag papaanak ako kay Castor my baby..."
"Hahahah mag kakasundo tayo, Id go for the vocalist and you go for the drummer."
Nag umpisa na ang unang revival na kanta ng bandang Supershot.
Scars
I tear my heart open
I sew myself shut
My weakness is
That I care too much
My scars remind us
That the past is real
I tear my heart open
Just to feelDrunk and I'm feeling down
And I just want to be alone
I'm pissed cause you came around
Why don't you just go home
'Cause you channel all your pain
And I can't help you go fix yourself
Your making me insane
All I can say isI tear my heart open
I sew myself shut
My weakness is
That I care too much
Our scars remind us
That the past is real
I tear my heart
Open just to feelI tried to help you once
Against my own advice
I saw you going down
But you never realized
That your drowning in the water
So I offered you my hand
Compassion's in my nature
Tonight is our last standI tear my heart open
I sew myself shut
My weakness is
That I...Buhos na buhos si Marco sa pagkanta. Ramdam na ramdam ang bigat sa bawat pag labas ng mga kataga sa bibig niya. Hugot na hugot ito sa bawat pag bato sa linya ng kanta.
Sa unang kanta palang ay hindi na magkamayaw ang mga tao. Samot-saring mga reaksyon ang ipinupukol nila. Hindi lingid sa kaalaman ng publiko ang latest broken heart ni Marco. So it is kind of expected that the crowd corelates his songs to his situation...
"Uhmmm Cassandra... may boyfriend kana..?"
"Me? Nope! Si Castor ang pangarap kong maging first boyfriend."
"Ako rin! Kailangan si Marco rin ang magiging first boyfriend ko."
"woah! Same goal tayo gurl! Girl power tayo ha! Lets pair up!"
"Yeah this is a good idea..." Parang naka hanap si Trina ng kakampi. Mabuti nalang at iba ang gusto nito.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...