Các tình yêu ơi.Giờ này tui mới viết ra nỗi niềm của tôi trong 3 ngày qua từ sau khi up chương đầu tiên của phiên ngoại 'Ngoại Tình'.Thật ra mà nói ý tưởng về phiên ngoại này tui ấp ủ đã rất lâu có lẽ tầm chương bốn mươi mấy của truyện đã có ý tưởng rồi.Tui sợ mình quên mất nên đã viết sẵn sườn bài để khi kết truyện tui sẽ up phiên ngoại.Nhưng chờ ko được các tình yêu à,nên trước khi hoàn truyện tui đã viết hoàn chỉnh dàn bài rồi sau khi up chương 73 vừa lên sóng.
Các nàng biết ko,tui đọc đam đã hơn 10 năm,và đều là các tác phẩm của tác giả Trung hay những truyện được các bạn edit theo dạng thuần Hán Việt.Cách đây rất lâu tui đọc được một truyện có cách viết đảo ngược của một tác giả Trung,tui rất thích cách viết đó nên trong phiên ngoại này tui xin phép được học theo.Không phải để tui hố các tình yêu hay tui muốn cái cảm giác khác lạ mà tui muốn viết một vấn đề nhạy cảm theo cái nhìn từ người trong cuộc và tui chọn nhân vật Tần Vũ để thực hiện cách viết ấy trong hai chương đầu.Và tui cũng thích ý nghĩa của câu 'Thất dương chi năm' dành cho một cặp tình nhân nên tui xin phép được dựa theo ý nghĩa của câu đó đưa vào và phát triển theo ý của mình.
Thật sự mà nói khi up chương đầu tiên trong phiên ngoại cảm giác trong tôi là hưng phấn,chờ đợi.Đến chương thứ hai vẫn là vậy nhưng nói thật đến chương kết thúc hôm qua chỉ là mệt mỏi,ko thiết tha hay sẽ mong chương này mang đến tiếng cười cho các tình yêu nữa.Vì có những cm làm tui rất buồn thật sự rất buồn nhưng tuyệt đối tôi ko hề giận.Tôi đã nghĩ rằng tại sao các bạn lại nói tôi quay trở lại rồi phá tan tâm huyết của mình,nói câu chuyện của tôi là giả tạo trong khi câu chuyện tôi vẫn chưa kết thúc.Rồi có những bạn dùng từ thô tục để bày tỏ phẫn nộ làm tôi thấy mình viết vậy là sai rồi sao,rồi có những bạn vì giận mà biến tướng câu chuyện của tôi.Không muốn kể để các bạn thấy thương tôi nhưng các bạn có hiểu cảm giác của một người đã bỏ đi thời gian nghỉ ngơi trong một ngày quay cuồng với cuộc sống,bỏ cả bữa ăn chỉ để cố gắng viết từng câu từng chữ để nhanh chóng có chương mới rồi lại chỉ nhận lại được những lời lẽ nặng nề đó trong khi câu chuyện vẫn chưa xong.
Thực sự tôi ko giận sự phẫn nộ của các bạn,vì tôi biết cách viết như vậy sẽ khiến các bạn ko chấp nhận được.Nhưng tôi tự hỏi ko lẽ mình phải ghi huỵch toẹch ngay từ đầu ko nên viết khó chịu rồi để lại gợi ý trong mỗi chương như vậy.Tôi tự hỏi đáng lẽ mình nên phát triển theo hướng bình thường,theo một khuôn khổ chứ ko nên làm một cái mới làm cho các bạn giận như vậy.
Tôi xin cảm ơn những người bạn đã dùng tình cảm của các bạn dành cho bộ truyện đã bày tỏ thất vọng của mình khi đọc 2 chương đầu của phiên ngoại và tôi đã cm ko phải giải thích mà xin các bạn tin ở tôi và các bạn đã đặt niềm tin ở tôi trong lúc thất vọng.Tôi xin cảm ơn các bạn.
Tôi xin cảm ơn những bạn dù ko vui khi đọc phiên ngoại 'ngược' như vậy nhưng vẫn nói luôn ủng hộ tôi.Tôi xin cảm ơn những bạn đã để ý từng chi tiết,từng gợi ý mà tôi để lại và mong chờ chương tiếp theo.
Vì ấm ức quá nên tui mới nói ra những tâm sự này chứ ko có ý giận dỗi hay gì khác.Hiện tại vẫn còn ý tưởng phiên ngoại tui sẽ song song với bộ truyện khi bị bí ý cho chương tiếp theo.Là người trưởng thành,cuộc sống có nhiều cái phải lo nên lâu lâu tui lỡ ngâm truyện các tình yêu đừng nghĩ tui drop truyện nhé.Thân và thực sự rất cảm ơn các tình yêu luôn ủng hộ tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy cho anh được yêu em
Roman d'amourThể loại đam mỹ, ấm áp,sủng,HE,nhất thụ nhất công Cậu từng tự tử,khi đó cậu biết tính hướng của mình và cậu bị mọi người biết,thời điểm đó cậu mới 15 tuổi. Cậu không chết nhưng trên cổ tay mình cậu để lại vết sẹo vừa dài vừa sâu,cũng từ đó cậu khép...