Ta gọi Tiêu Thú, năm nay hai mươi bốn tuổi, vừa tốt nghiệp đại học liền tiến vào một công t, y không lớn không nhỏ đi làm, công việc hai năm vẫn là một viên chức bình thường. Mặc dù sinh hoạt rất bình thường nhưng ta có một gia tộc kì lạ. Ta có hai người đệ đệ, một người gọi Tiêu Cung, năm nay hai mươi ba tuổi, một người gọi Tiêu Bột, năm nay hai mươi tuổi. Trung thực mà nói, ta thật hoài nghi ta hoài nghi ta cùng hai đệ đệ của ta có phải là người một nhà hay không, bọn hắn lớn lên thực sự quá tuấn tú, so với những người trong TV rõ ràng đẹp trai gấp mười, mà ta lại tướng mạo bình thường, duy nhất đáng giá kiêu ngạo chính là dáng người, không phải ta thổi phồng, ta tuyệt đối có tiềm chất làm người mẫu, chỉ bất quá ta là không muốn đi đi làm nghề này. Tiếp đến chính là thân thích trong nhà của ta vậy mà toàn bộ đều là nam, tỉ như nói cha ta bên này thúc thúc bá bá ngay cả một người kết hôn đều không có, mà mẹ ta bên kia một người thân thích cũng không có, các người nói có quái hay không?
Ta ngay tại ngôi nhà kỳ quái này sinh ra sống hai mươi bốn năm. Ta vốn cho rằng chuyện kỳ quái sẽ không phát sinh ở nơi ta một người bình thường, nhưng hết lần này tới lần khác mấy ngày gần đây nhất chuyện kỳ quái liền phát sinh nha. Mỗi lúc trời tối ta đều sẽ làm một giấc mơ kỳ quái, trong mộng ta bị một nam nhân không nhìn thấy mặt đặt ở bên trên một đóa hoa sen vàng nở rộ mà này nọ, mỗi khi ta muốn thấy khuôn mặt đối phương thì mộng lại bị cắt đứt, mà lồng ngực của ta luôn luôn hiển hiện một đóa kim sắc hoa sen. Vừa mới bắt đầu mấy ngày ta cũng không thèm để ý, thời gian dài ta liền đem chuyện này nói cho mẫu thân, mẫu thân lúc ấy vẻ mặt kinh hỉ vẻ mặt kinh hỉ làm để cho ta phi thường kinh ngạc, lúc ta hỏi đến nguyên nhân, mẫu thân lại im lặng cái gì cũng không nói, làm cho ta không hiểu ra sao.
Rốt cục có một ngày ta minh bạch a, thời điểm ta minh bạch thật sự là khóc không ra nước mắt. Ngày đó ta tan tầm về nhà, trong nhà vậy mà tất cả mọi người đều đến đông đủ, đương nhiên bao quát hai tên đệ đệ vô cùng đẹp trai của ta.
" Đại ca, đến, uống chén nước."
Đại đệ Tiêu Cung so với ta chỉ nhỏ hơn một tuổi thấy ta tiến đến, nhiệt tình mời ta một ly trà. " A, hôm nay trong nhà làm sao náo nhiệt như vậy." Ta thế nhưng nhớ kỹ hai đệ đệ rất ít khi về nhà đúng giờ, một bên hỏi một bên uống cạn nước trà trong chén. " Hôm nay có chuyện đáng giá chúc mừng, đương nhiên cả nhà đều muốn đến đông đủ." Mẫu thân vẻ mặt tươi cười vẻ mặt tươi cười nhìn qua ta, tựa hồ có chuyện muốn nói: "A, hôm nay có chuyện gì muốn chúc mừng?" Hôm nay giống như không phải lễ lớn gì đi.
" Chúng ta hôm nay chúc mừng chính là -- --" Còn không có nghe được mẫu thân nói cái gì, đầu của ta liền bắt đầu choáng, mí mắt cũng theo thời guan dần trôi qua mà nhắm lại.
......
Thời điểm ta lần nữa tỉnh lại, phát hiện mình thân ở trong một căn phòng cổ hương cổ sắc, trên trần nhà của gian phòng có một đóa hoa sen vàng rất rất lớn, liền cùng ta ở trong mơ nhìn thấy giống nhau như đúc.
" Ngươi tỉnh rồi." Khuôn mặt của mẫu thân bỗng nhiên phóng đại hện ở trước mắt của ta, làm ta giật mình kêu lên. " Mẹ, đây là có chuyện gì." Trí não mặc dù tỉnh táo lại, nhưng thân thể lại một điểm khí lực cũng không có, động cũng không thể động. " Để mẹ đến nói cho con biết một chuyện cũ đi. Cực kỳ lâu trước kia, tổ tiên Tiêu gia (*) chúng ta là vua của một quốc gia nhỏ, gia tộc chúng ta vì dưỡng dục hậu đại, nhưng lại không thể để trộn lẫn máu của ngoại tộc, chỉ có thể thông hôn trong tộc, thời gian lâu dài rồi tộc nhân ta phát hiện tiểu hài tử sinh ra đa số tàn khuyết không đầy đủ, hoặc là trí lực có vấn đề, thế là tộc ta hướng thần cầu nguyện, thần bị sự thành tâm của tộc ta làm cho cảm động, ưng thuận cam kết như vậy, trưởng tử tộc ta cơ thể có song tính công năng, có thể vì tộc ta mang thai sinh con, mà hài tử sinh ra tuyệt đối khỏe mạnh, thời gian dần trôi qua tộc ta cho tới bây giờ chỉ còn lại nhà chúng ta một chi, mà con ngươi chính là hi vọng duy nhất trong thế hệ này của tộc ta. "Mẫu thân ngậm lấy lệ quang nhìn ta.
"Không, không thể nào. Con là nam."
Lời của mẫu thân để cho ta toàn thân phát run, nam sinh tiểu hài tử ta thế nhưng là lần đầu nghe nói. Ta rốt cuộc minh bạch vì cái gì trong nhà của ta đều là nam nha.
"Là thật, mẹ cũng là nam." Nói xong mẫu thân kéo ra quần áo nửa người trên, quả nhiên là phẳng. "Không, không muốn a!" Trời, để cho ta ngất đi, mẫu thân cùng một chỗ sinh sống nhiều năm như vậy lại là nam nhân, cho ta khối đậu hũ đâm chết đi. " Tiểu Thú, đừng như vậy. Mỗi đời trưởng tử đại đa số đều có ý nghĩ giống như con, càng về sau chậm rãi thích ứng xuống tới là được rồi, giống ba ba của con không phải liền là cái ví dụ rất tốt." Mẫu thân mặt đỏ hồng.
" Ba ba không phải là đệ đệ của mẹ sao? Mẹ, đừng gọi con là Tiểu Thú, nghe giống gọi Tiểu thụ, chẳng lẽ con sinh ra liền chú định vận mệnh dạng này?"
"Đúng vậy a, hắn là nhị đệ của mẹ." Mẫu thân khẳng định cho ta câu trả lời chắc chắn.
" Mẹ, đại ca tỉnh lại hay chưa?" Lúc này, nhị đệ Tiêu Cung đẩy cửa tiến đến, nhìn thấy ta tỉnh lại hướng ta nở nụ cười.
" Tiểu Cung, những gì nên nói mẹ đều đã nói a, còn dư lại giao cho con." Mẫu thân nhìn thấy Tiêu Cung tiến đến, lại đem ta bỏ lại. Mẫu thân đáng ghét, vì cái gì đặt tên cho đệ đệ là Tiểu công, mà ta thế nhưng bị gọi là Tiểu Thụ. ( L: mấy cái tên phiên âm tiếng Trung na ná giống Tiểu công và tiểu thụ.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia tộc quái dị
General FictionTên khác: Quái dị gia tộc By: San Đóa Lạp / ngàn nham / vạn ngữ tập hợp Editer: LegolasGrilan Độ dài: 4 chap + phần kết *Có sinh tử nha (dù không rõ lắm ) bà con nào không thích xin đừng nói lời cay đắng nhe. :)))