Jungkook đang ở trong một căn biệt thự lớn rất đẹp và sang trọng ở bên Mỹ gã đã mua.
Tuy căn biệt thự đó là niềm mơ ước của biết bao nhiêu người nhưng với Jungkook bây giờ mà nói căn biệt thự mà gã đang ở không khác gì một căn nhà hoang vì nó thật sự rất cô đơn, trở nên đáng sợ hơn là tuyệt vời và tráng lệ vì không có người gã yêu là em bé Hoseok.
"Bé cưng Hoseok à! Giờ này em đang làm gì!? Đã ngủ chưa!?? Có nhớ anh như anh đang nhớ em không!?? "
Gã đứng ở ngoài ban công nhìn lên trời như tự độc thoại với bản thân hỏi.Từ khi gã chuyển tới Mỹ để làm ăn thì đã thành công mở được cả một công ty lớn là JeonJung Thị ở đây.
Đúng! Nếu như những người đàn ông khác khi mở công ty lớn mà mình làm chủ tịch sẽ chỉ lấy tên mình để đặt cho công ty của họ còn gã thì khi mở được công ty liền nghĩ ra trong đầu một cái tên kết hợp giữa họ của gã và của người anh yêu là Hoseok nên tên công ty của anh tên là JeonJung thị.
Gã thật sự yêu và nhớ cậu đến mức nhiều lúc phải tìm rượu giải sầu.
Gã bây giờ tuy đã là một tổng tài và là niềm mơ ước của biết bao các cô gái nhưng không ngày nào mà anh có thể ngủ được vì nhớ tới Hoseok người anh yêu hơn cả tính mạng mình.
Gã thật sự muốn gọi điện cho cậu, muốn chạy đến thật nhanh bên cạnh cậu hét thật lớn để tỏ tình với cậu:
"JUNG HOSEOK! BÉ CƯNG À! LÀM BÉ XÃ CỦA ANH NHA! JEON JUNGKOOK NÀY YÊU EM LẮM ĐẤY!"
Rồi mong nhận được câu trả lời của cậu là "Em đồng ý! "
Sau đó hai người ôm nhau tiến tới lễ đường trao nhẫn rồi cả đêm tân hôn Jungkook sẽ cưng chiều cậu đến tận trời làm cậu sung sướng phải gọi gã là ông xã rên lên dâm đãng khi cặc gã ở bên trong cậu.
Gã muốn cậu lọt bao quy đầu và chỉ một mình cậu là người lần đầu cũng là lần cuối ngậm lấy con cặc bự của gã.
Nhưng ước mơ vẫn chỉ là mơ ước vì bây giờ gã có rất nhiều việc.
Thật ra đây chỉ để biện hộ cho nỗi sợ của Jungkook đó là:
Gã sợ Taehyung sẽ đến trước anh một bước và tỏ tình với Hoseok.
Gã sợ khi nghe giọng cậu sẽ không giữ được bình tĩnh mà bỏ lại tất cả để về với cậu.
Gã sợ nghe tiếng cậu khóc khi nói nhớ gã.
Gã sợ cậu sẽ đồng ý ở bên cạnh Taehyung mà không phải gã.
Gã sợ cậu sẽ không chấp nhận tình cảm của mình.
Vì những nỗi sợ đó mà gã đã không thể gọi điện cho cậu.
Gã không biết rằng Hoseok đang rất nhớ gã.
Nhưng cậu lo sẽ làm phiền gã nên mới cố gắng không gọi điện.
Ở Hàn chỗ Taehyung và Hoseok.
"Là em câu dẫn anh! Nên giờ bé yêu phải chịu trách nhiệm!"Taehyung liên tục thúc mạnh cặc của mình vào lỗ đít nhỏ xinh dâm đãng của Hope nói.
"Hah..hah~Tae..hah..aaa
~úm..ớ~hah~khè"Cậu ăn xong xuôi định đứng lên liền bị Taehyung kéo đi với lí do là có việc gấp rồi bị hắn lôi vào phòng đè xuống giường rồi dùng thuốc bôi trơn đã chuẩn bị sẵn trong phòng tụt quần cậu xuống rồi xé áo bên ngoài của cậu lấy con cặc to lớn của mình trực tiếp đâm vào lỗ đít xinh dâm đãng của Hoseok đã làm mấy hiệp rồi mà lần nào Taehyung cũng bắn vào trong Hoseok hết.
"Tiểu dâm đãng ~~thoải mái không~~hửm~~có đau không ~~"
Taehyung thúc nhẹ dần vì sợ cậu đau nói.
"Garrrg~~Aaaa~~khôn~~g~~sướng~mạnh~~lên~~nữa~~" - Cậu vì đã được bôi trơn nhiều nên chỉ thấy khoái cảm sung sướng chứ không hề thấy đau rên lớn.
"Tiểu dâm đãng nhà em~~thích con cặc của ông xã chịch lỗ đít nhỏ xinh dâm đãng này không ~~nhợp~~nhợp~~
*Phập* - Taehyung nói vào tai cậu rồi cắn mạnh vào làm cậu rên lớn hơn.
"Aaaa~~Thích lắm~~ng~~a~~hah~~hah~~"
"Vậy gọi ông xã đi~~lập tức ăn sạch em~~" - Taehyung vừa thúc vừa nói.
"Khè~~hah~~nna~~nân~~ông~~xã~" - Hope bây giờ đã bị dục vọng lấn át sung sướng rên lên gọi 'ông xã' làm Taehyung nghe thấy thế liền thúc mạnh hơn nói:
"Ngoan~~bé xã dâm đãng làm ông xã sướng~~mút chặt cặc của ông xã vậy~~muốn làm ông xã đứt luôn hay sao đây ~~hửm~~"
"Ông~~ô~~ô~~hô~~bắn~~muốn~~
bắn~~xã~~hah~~khè~~cho em bắn~~nga~~"
"Ông xã cũng bắn đây ~~ông xã sẽ bắn vào trong em lần nữa ~~được không~~bắt em phải sinh con cho ông xã từ cái lỗ đít dâm đãng chảy đầy dâm tủy này~~"
*Phụt*
"N~~ae~~hah~~em~~hah~~ra~~rồi~~sẽ~~sinh con cho ông xã ~~garrrrg~~"
*Phụt*
"Ông xã cũng ra rồi~~gừ~~"
Cả hai người cùng bắn ra Taehyung lại một lần nữa bắn vào trong Hope. Rồi Taehyung đưa Hope đi tắm sau đó thay cho Hope một bộ quần áo đôi với bộ của anh rồi cởi ga giường đầy tinh dịch của cuộc ân ái vừa nãy vừa thay ga mới vừa nói:
"Đồ đôi ông xã mua đấy ~~bé xã Hopie thích không ~~" rồi thấy cậu mặt đỏ bừng nói lí nhí:
"Thích! Nga~" liền hài lòng, vui sướng bế cậu lên giường hôn vào trán Hope rồi hôn nhẹ vào môi Hope rồi cả hai ôm nhau ngủ tới sáng mà không biết Jungkook đang bỏ công ty ở bên Mỹ để dùng máy bay chuyên dụng về Hàn trong đêm qua.
"Hai người ngủ đủ chưa!!! Dậy được rồi chứ!!! " - Jungkook tức giận nhìn Taehyung và bé con Hopie của mình đang ôm nhau ngủ ngon tức giận nói lớn.
"Ơ... Jung... Kook... Sao!?? Cậu ... " - Hope rụi mắt mơ màng hỏi.
"Đúng rồi! Tao tưởng mày đang làm ăn ở bên Mỹ mà! Về đây làm gì!?? " - Taehyung đang ngủ thấy bé con của mình không ôm mình có phần ngạc nhiên khi thấy Jungkook liền thản nhiên ôm chặt Hope hỏi làm Jungkook đang tức còn tức hơn gào lên :
"MẸ NÓ!!! THẰNG CHÓ!!! MÀY BIẾT LÀ TAO CŨNG YÊU HOPE MÀ SAO MÀY LÀM VẬY!!! "
"Jung... Kook... à! C... ậu... nói... " - Hope thấy vậy sợ hãi nhìn Jungkook nói.
"ĐÚNG!!! TÔI YÊU EM ĐẤY HOPIE!!! YÊU HƠN CẢ MẠNG SỐNG CỦA MÌNH!!! VẬY TẠI SAO EM LẠI CHỌN HẮN MÀ KHÔNG PHẢI TÔI CHỨ!!! TÔI CÓ GÌ KHÔNG BẰNG HẮN!!! " - Kook gào lên với cậu làm cậu bây giờ bối rối quá không biết phải nói gì để không làm anh tổn thương chỉ biết để tay lên trán nhìn Taehyung nói hai từ :
"Xin lỗi... Tớ... "
"Bé xã của tao đã có quyết định! Tao nghĩ là mày nên về Mỹ đi! Khi nào đám cưới tao mời nhớ đến là được! " - Taehyung chặn lời Hope rồi cười một nụ cười đắc thắng quay lưng lại với Hope một lúc đang giả vờ ngủ nói xong liền quay lại ôm Hope chặt hơn làm Jungkook bây giờ phát điên lên mặt đã đen còn đen hơn nhưng vẫn cố gắng kiềm chế nói với Taehyung :
"Mày cứ đợi đi! Hopie dù sao bây giờ cũng chỉ là người yêu của mày thôi! Em ấy chưa là bé xã của mày đâu Taehyung ! Nên chưa chắc mày đã thắng tao đâu Taehyung! " rồi bỏ đi.
End chap 2