"Con Hopi kia ,mày đứng lại cho bố ,bố mà bắt đc mày là toi đời nha con"
Vâng,bạn Min đang rất bất lực khi con bạn lúc nào cũng chọc Bé ý là HEO!!!
Hôm nay là buổi đầu đi casting ,cứ cái đà rượt đuổi nhau vậy chắc trễ giờ mất!!!
Bộ phim mà các bạn ý đi thử vai chính là «YOU'RE MY EVERYTHING /đạo diễn phim :Jang hana(con au)»
Phim được thủ vai chính nam là Min Yoongi và chính phụ là Kim Taehyung -hai diễn viên tài năng và nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc ...
Min Min và Hopi là diễn viên hạng B ,tài năng nhiều nhưng chưa chịu đóng phim lớn ,bộ phim lần này nếu hai cô đc vào sẽ là cột móc đánh dấu sự nghiệp hoàn thiện hơn.
———————-diễn thử cảnh 1———————
Hopi :đừng ....đừng làm vậy ,nên nhớ anh còn vị hôn thê ở nhà ..
Yoongi:đó chỉ là hôn nhân sắp đặt ,em tưởng sẽ thoát khỏi tôi???
Hopi:tôi ......aaaaaaaaa
CẮT !!!!!!!!!
Đạo diễn(Nii):tốt ,diễn rất thật,rất có tiềm năng !!!
Hopi :cảm ơn ạ!!
——————diễn thử cảnh 1——————-
Min :nè ....đứng đó làm gì ,dẫn tôi đi chơi đi
Taehyung:rồi rồi,đi từ từ đi ,coi chừng té kìa
(Rầm)
Min :huhuhu.....oa oa....đau quá đi
Taehyung :có sao không ,đã bảo đi từ từ cơ mà ,lên đây tôi bế em ...
CẮT !!!!!!!!!!!!!!
Đạo diễn (Nii):quá hay,tốt lắm !!!
Min:nae ,cảm ơn đạo diễn
...........................................................................
Diễn thử cảnh 2
Hopi:hức hức ....tại sao lại làm vậy với tôi ,tại sao ,tôi ghét anh !!!!
Yoongi :tôi ...tôi xin lỗi ,tôi yêu em !!!
Hopi :tôi không cần nghe những lời đó ,giả tạo ,đừng bao giờ đứng trước mặt tôi !
CẮT !!!!!!!!!!
Đạo diễn (Nii):Ok ,ổn !!!
...........................................................................
Diễn thử cảnh 2
Min:Taehyung,anh đã từng ....yêu một ai đó chưa!?
Taehyung:rồi ,nhưng cô ấy ........có người mới,đừng nhắc tới nữa!!!
Min :thế à!!!tôi cũng thế ,chỉ là giỏi che đựng cảm xúc thôi,chuyện gì qua cứ để nó qua ,cứ sống thật tốt là đc
CẮT !!!!!!!
Đạo diễn(Nii):ok ,được,cô Park Jimin và Jung Hopi ra ngoài đợi kết quả
"Sao,diễn tốt không ,"Yoongi diễn xong chạy lại chỗ Tae ,hỏi
"Tốt ,cô bạn diễn thử mới nãy cũng dễ thương "
"Mày có vẻ kết người ta nhờ"
"Chỉ là tao thấy .....bé ấy có gì đó rất tài năng ,không có vẻ ngượng ngạo hay điệu đà như mấy cô gái đi casting kia,mà ngược lại rất chuyên nghiệp "
"Well,hình như bé ấy tên Jimin thì phải ,còn cô bạn diễn thử mới nãy cùng tao tên Hopi ,chính xác hai bé ấy là bạn thân ,và tao chắc chắn hai cô gái sẽ đc nhận"
Tại phòng chờ
Trong cái phòng có rất nhiều người đi casting ,nhìn sơ qua toàn những con người chảnh choẹ ,mặt tô đống phấn,mặc đồ sexy ,mang giày bảy ,tám tất,nói chuyện chanh chua ...
Chắc tới đây chỉ để đc gặp Min Yoongi và Kim Taehyung thôi chứ gì.
Đạo diễn (Nii):Tất cả trật tự ,người đc chọn đóng vai chính và vai chính phụ sẽ là ............................................JUNG HOPI và PARK JIMIN
Mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao ,kẻ chê ,người phục ,kẻ ghét ,người vui vẻ chúc mừng ,
Hai cô cũng bất ngờ lắm cơ ,thực sự mà nói ,trình diễn của các cô còn hơn thế nữa.
Đạo diễn (Nii):ngày mai hai cô tới đây để thử trang phục và bắt đầu buổi ghi hình đầu tiên ,chúng tôi sẽ nhắn tin qua email của các cô những thứ cần đem và chi tiết hơn ...chúc mừng !!!
-Nae,cảm ơn đạo diễn ,tạm biệt ạ!!!
Ở một góc nào đó ::
-thấy chưa ,tao nói như thánh mà
-Ơ hay nhờ,tao có nói mày sai không ??
-không ,thôi đi ăn ,nói chuyện với mày chắc tao bỏ nghề luôn quá
-ừ vậy đi cho khoẻ
Quán cafe I'm Fine
Trùng hợp là Min và Hopi đi ăn thì gặp Taehyung và Yoongi cũng ở đó ,bốn người ngồi với nhau và nói chuyện
Tae:Min à, mai phải đi sớm đó ,đạo diễn của tụi anh khó lắm :))
Nii:ông kia ,tui không khó nga,tui thánh thiện lắm đó ,chọc bố cáu lên là trừ lương cả lũ!!!
Tae:ơ,thôi ạ ,coi như tui chưa nói gì
Fic này để tặng con bạn ở ILA,nó ship Sope ,Nii ship Vmin ,nên ra fic sẽ là Sope Vmin ,
Đọc truyện dzui dzẻ nga!!!
Con heo Eliza mà đọc đc thì nhớ cmt nha baby!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
{SOPE -VMIN /BTS}YOU'RE MY EVERYTHING
RomanceFic thứ 3 ,mong mọi người ủng hộ JUNG HOSEOK MIN YOONGI. PARK JIMIN KIM TAEHYUNG