Chapter 13

36 3 0
                                    

Catlin Zoey Nicolas's POV

"Bat ang tagal naman ni Cayla bumalik?! Tae naman!" Sabi ko kay Cate.. Si Cate ang kulit ng mukha akala mo natatae. -______- Di mo alam kung kinakabahan o ano e.

"Sundan na kaya natin Zoey? Kinakabahan na'ko e!"  Sabi na e -_________-

"Wag mo nga akong matawag-tawag na Zoey! Ang pangit kaya kadiri!!!!! -______- Di yan. Kaya nya yun! Si Cayla pa ba?!" Sabi ko kay Cate.

After 5 mins. Dumaan sila Lisette. Syempre, sino sino pa ba magkakasama? Edi yung mga alipores nyang ulupongs -_______- Teka nga... Bat nakangiti to? At.. Nasan si Cayla? Putcha!! Sisigawan ko nga.

"Oy lisette na nakakabwisit! Nasan si Cayla?!"

"Duh! Ewan? Hmmm.. Try nyong sundan.. *sabay smirk*" Wtf!! Di kaya may ginawa silang masama kay Cayla?! Ughhh!! Pagtingin ko sa likod wala na si Cate?! Tae naman!!!!!!!

"CAAAAAAATLIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNN!!!!!! SI CAYLAAAAAAAAAAAAAAAAA!" Hala! Sumisigaw na si Cate. Minsan lang to ah? Mahinhin nga kasi e diba? Tsss.. Nasan ba sila?! Sinundan ko yung sigaw nya.

Tapos.. Si Caylaaaa... Nakahiga sa sahig.. Walang.. Walang damit.. Joke! Walang Malay -___________- Tang*na talaga nung mga yun. Eto naman si Cayla sabi nya kaya na daw nya mag-isa.. Tsss.. Nakuha ko pang magbiro kanina.. Eh.. PAANO NA TO?! DI NAMIN KAYANG BUHATIN SI CAYLAAAAAAA! ANG BIGAT BIGAT NETO EH!

"Cate! Tumawag ka nga ng student dyan. Yung medyo HOT, Alam mong may ABS, tsaka.. GWAPO! Dali!"

*POIIIIIIIIIINNNNNNKKKKKKK* Binatukan ako ni Cate -____________-

"Nyeta ka Catlin Zoey! Nakuha mo pang lumandi sa sitwasyon na ganito! At tsaka diba.. TOMBOY KA!!!!"

"Bisexual. Hindi joke lang. Lalaki talaga gusto ko! Ayoko lang ipaalam sa inyo. Kainis! Mamaya na tayo mag chikahan!"

Sakto may dumaan na lalaki. OH-SO-YUMMY-DELICIOUS! Pwede na sa dinner to. Kanin na lang kulang! Wtf!!! Matawag na nga.

"Psssssstttt!! Kuya! You! Yeah" Paano ba naman kasi.. Eh sya lang naman tao dito.. Ay kami pala.. Tapos Makaturo sa sarili wagas. Kainis!

"Can you help us?" Sh*t ume-english na'ko! Nakakaiyak naman. T_T HAHAHAHAHAHA Eksdi.

Binulungan ako ni Cate. "Wag kang magpacute dyan, malilintikan ka sakin mamaya. Sinasabi ko sayo Catlin Zoey!"

Ooppsss!! Sarreh.

"U-ugh. Yung friend kasi namin e.. Please.. Pakidala naman sa sa Clinic." Ayan na.. HUHUHU T_T Cayla.. Wag mo kaming iiwan.. T_T

"Ayun. Nagtagalog ka din. Pa English English ka pa. Arte mo. Dami mong alam. Di bagay Sayo.." Aba!!!!!! Siraulo to ha?! Kainis!!! URGHHHHHH! Kanina.. Hay nako! Nawala na agad feelings ko sayo kuya! Kainis ka!

"What the eff!!! Tulungan mo na lang kami.. Dami mo ding alam e! Mamamatay ka din naman -_______-" Huh! Bagay lang sayo yun. Kainis.

"Talaga lang ha, baka kapag namatay ako wala ka ng silayan!" What the f*ck! Kapal naman ng mukha neto.. Eh kanina ko nga lang sya nakita. Kainis!!

"ANO BA?! MAGLALANDIAN KAYO DYAN O TUTULUNGAN NYO SI CAYLA?! NAIINIS NA KO HA! MAMAYA NA KAYO MAGLANDIAN. NYEMAS NAMAN!" Woooooooahhhhhhhh O.O o.O O.o ibang Cate to ah. Roar! :D Joke lang kasi. HUHU T_T

"S-sorry Cate..."

Then.. Ayun, binuhat na ni.. Ano ba pangalan neto?

"Ugh. Ano ba p----"

"Clifton Glenn Chandler *sabay wink*" Bastusing bata. Di man lang ako pinatapos! Irereklamo ko to kay P-Noy e. Tsaka sa Values Teacher namin -_________-

"K. Thanks!" Sa sobrang inis ko sa kanya. Yan na lang nasabi ko. Haynako!!!

Clifton Glenn Chandler's POV

Ayan.. Nakita ko nanaman sya. Sa tuwing nakikita ko yung Catlin.. Di ko maiwasang isipin si.. Hay nako. Move-on na pre! Nakakabakla naman kasi. Pero.. Ang dami kasi nilang similarities e.. Tssss.. Oo na maganda sya.. tapos.. Almost perfect na.. Pero di ako pwedeng ma in love dito.. Tsss. In love agad? Di nga pwede preeee! Kainis naman.. Ayun.. Habang bitbit ko yung Kaibigan nyang si Cayla, nakasimangot sya.. Makausap nga..

"Bat ka nakasimangot? Eh dapat naglalaway ka na sa mukhang to. Tignan mo oh? Gwapo diba? *sabay wink*"

"Kadiri ka Clift! Eeeeeewww-______- Sang banda?!" What the! Bat yun ang tinawag nya sakin?!

"D-don't you call me C-clift.. Please." Tas iniwas ko yung mukha ko sa kanya.

"S-sorry." Tas di na kami nagkibuan.

Mga ilang minuto din naman nakarating na kami sa Clinic. Tas nagpaalam na'ko sa kanya.

"Una na'ko.. Catlin?" Di kasi ako sure sa name nya e. Tss.

"U-ugh. Thank you. Sige. Ingat ka." Then she smiled at me.

No heart! Di pwede. Alam nyo ba kung bakit ayokong tinatawag nya'kong Clift? Kasi yung... yung babaeng minahal ko noon.. Yun ang ginawang nickname sakin.. At si Catlin? Sa kanya ko nakikita ang ex. ko.. Ayoko.. Di pwede.. Ayokong ma fall sa kanya. Wag muna..

///---\\\

Author's Note: Yow yow yow! Silent Readers! Labasssssssss!! HAHAHAAHAHAHA! Thank you sa mga nagbabasa. Uhm. Thank you sa mga OP's ko. At syempre sa mga Readers ko! Ginanahan akong mag update! Kasi nadagdagan ng 100 reads. Dati kasi tinatamad ako kapag di umuunlad :( huhu. Nakakawalan kaya ng gana. Tae :D >:D< Hihihi. Uhm ayan. Unti-unti ng lalabas yung mga partners nila! Abangan ang mga pasabog ha? :D

Forbidden Love {Ongoing Series} &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon