Chương 126
Kỳ thật Hoàng Phủ nghĩ nhu vào cửa trước đó, trình trạm cũng không có muốn khóc, hơn mười năm gian khổ sinh hoạt để hắn quen thuộc ẩn nhẫn. Còn chưa tới giờ Hợi, trình trạm đã có chút mê man, dù cho trong phòng vẫn còn có chút lạnh, nhưng hắn dùng thật dày chăn mền đem mình bao vây lại, ấm có chút không thích ứng, phảng phất liền muốn luân hãm đi vào.
Tiếng đập cửa nhẹ nhàng vang lên, trình trạm ngẩng đầu nhìn thấy Hoàng Phủ nghĩ nhu đi tới một sát na, chẳng biết tại sao, cái mũi chua chua, nước mắt liền im lặng rơi xuống.
"Nhỏ Mục nhi ~" Hoàng Phủ nghĩ nhu nhìn nhi tử xẹp lên miệng, vội vàng đi tới ngồi xuống bên giường. Kỳ thật khi nhìn đến nhi tử quay đầu lại nhìn thấy mình rơi lệ một sát na, Hoàng Phủ nghĩ nhu là mừng rỡ, nàng cảm thấy con trai như vậy mới là thật đem mình trở thành mẫu thân, sẽ biểu đạt ủy khuất của mình, sẽ đối với mình có tràn đầy ỷ lại.
"Đều là nương không tốt." Hoàng Phủ nghĩ nhu xoa nhẹ đem nhi tử có chút loạn loạn tóc, mở miệng tự trách đạo, "Nương không biết ngươi cũng tại thư phòng, sớm biết liền nên ngăn đón cha ngươi! Cha ngươi cũng thật sự là, làm gì liền ngươi cùng một chỗ đánh!"
"Nương ~" Trình trạm giờ phút này đã sớm đem kia phần đột nhiên xuất hiện ủy khuất sinh sinh nuốt xuống, nghe lời của mẹ nhịn không được thay đủ trấn xa giải thích, "Nương ngài đừng trách cha, là chính ta không tốt."
"Cha ngươi hôm nay thật sự là ăn pháo đốt!" Hoàng Phủ nghĩ Nhu Y nhưng tức giận nói, "Ngươi biết không? Cha ngươi từ hoàng cung trở về, lại đem nói mực gọi đi đánh cho một trận! Hiện tại tốt, các ngươi ba huynh đệ đều nằm sấp trên giường, thật sự là, gần sang năm mới." Nói xong, nàng còn vô ý nghĩ vểnh vểnh lên miệng, hiển nhiên là thật không mấy vui vẻ dáng vẻ, ngược lại là trêu đến trình trạm có chút lo lắng.
"Nương, cha làm gì đánh nói mực a?" Trình trạm đem thân thể chống lên đến một chút hỏi.
"Ngươi hảo hảo nằm sấp chớ lộn xộn." Hoàng Phủ nghĩ nhu nói cho hắn đem gối đầu lót chút, "Cha ngươi vừa rồi, nhưng làm nói mực giày vò quá sức. Bất quá nói mực chạy đến tìm ta khóc thời điểm, ngược lại là đem các ngươi tiểu muội làm cho tức cười."
Nguyên lai hôm nay đủ trấn xa từ hoàng cung trở về, liền đem đủ nói mực gọi đi thư phòng. Đủ nói mực cũng không nghĩ tới mình sẽ không bưng bị phạt, thẳng đến đủ trấn xa đem hắn kéo qua đi nhấn đến trên bàn mấy thước bỏ rơi đi thời điểm, hắn mới hậu tri hậu giác oa một tiếng khóc lớn lên. Mới đầu hắn cũng không biết tình huống như thế nào, thậm chí coi là đủ trấn xa chỉ là trong lòng không thoải mái bắt hắn trút giận, về sau chịu qua mười lần cảm thấy làm sao đều chịu đựng không được thời điểm, mới phản ứng được cha hắn là thật đang tức giận. Vội vàng khóc cầu xin tha thứ nhận lầm, nhưng lại hô to oan uổng, hiển nhiên là như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, bất đắc dĩ đủ trấn xa căn bản cũng không nghe hắn, chỉ là đem nhi tử một mực nhấn lấy, một cái tiếp một cái vung thước, mặc kệ nhi tử giãy giụa như thế nào, phối hợp số đầy ba mươi lần mới buông lỏng tay.
Đủ nói mực thật là bị đánh cho hồ đồ, hắn không đáng cái gì sai lầm lớn, cha cũng sẽ không đánh hắn, giống như vậy không khỏi một trận đánh còn là lần đầu tiên. Hắn đầu tiên là đau đến gục xuống bàn chậm rất lâu, mới chậm rãi đến chống đỡ đứng thẳng lưng lên, giờ phút này đủ trấn xa đã khí định thần nhàn ngồi tại bàn đọc sách đằng sau, lẳng lặng mà nhìn xem nhi tử đau đầy đầu đầy mặt mồ hôi cùng nước mắt, không nói một lời. Đủ nói mực sớm đã mộng đến không biết Đông Nam Tây Bắc, sửng sốt một hồi lâu mới ủy khuất đến một xẹp miệng, oa đến một tiếng vừa khóc ra.
Đủ trấn xa lại như cũ không có giống thường ngày như thế mở miệng trấn an, mà là nhàn nhạt ngồi thẳng đến nhi tử tiếng khóc tung tóe nhỏ, mới mở miệng nói: "Có phải là không biết vì sao bị đánh?"
----- Khôi phục đổi mới đường phân cách -----
Tết nguyên tiêu vui vẻ
YOU ARE READING
[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)
No FicciónTác giả: Mộc Mộc là mèo say rượu Tình trạng: Hoàn quyển 1, quyển 2 tạm ngưng