#Nhà_có_nuôi_một_tiểu_bạch_thỏ
#Ltt
Fb: Nhiếp tịch
CHƯƠNG 34: CHÚ ƠI...
"Tự Tô làm!"
Tô Tịnh An đẩy tay anh ra không khiến anh xoa bụng cho cô, cũng giận dỗi ngồi cách ra một đoạn, lẩm bẩm gì đó, Hứa Trác Tuyệt buồn cười, kéo cô ngồi cạnh. Lại xoa xoa cái bụng.
Tô Tịnh An chân tay quơ loạn, đẩy đẩy mặt anh tránh xa khỏi cô:
"Ngứa! Không thích thì chú đừng chạm vào Tô!"
"Em gọi ai?"
"Em chồng khi nào kết hôn mới được gọi là chồng!"
"Em chưa kết hôn mà gọi nó là em chồng, em thấy hợp lí không?"
Tô Tịnh An bí lời, cái này em chồng không có dạy, cho nên không biết phải trả lời như thế nào hết. Tô Tịnh An cúi mặt không nói gì, Hứa Trác Tuyệt nhìn mặt ỉu xìu của cô, véo véo cái má.
"Đi thôi, đi ngủ!"
Tiểu Tô Tô phụng phịu đứng dậy, trèo lên giường nằm quay mặt ra cửa ra vào, Hứa Trác Tuyệt cũng nằm xuống nhìn gối ôm chuyên dụng quay lưng về phía anh, thở dài, ôm lấy từ phía sau, gạt gạt bàn tay người nào đó đang xoa xoa cái bụng, đích thân anh xoa bụng cho cô.
"Em ngốc như thế, không muốn gả cho anh, còn muốn gả cho ai?"
"Không gả cho chú!"
Tô Tịnh An vừa khóc vừa nói, úp mặt vào gối mà khóc, được một lúc thì thôi không nghe thấy tiếng cô khóc, anh nghe thấy tiếng thở đều đều của cô, nhất định là ngủ quên rồi.
Hứa Trác Tuyệt đau đầu, bảo anh nói ba cái chữ kia? Thật sự là nói không được, không quen, đúng, là không quen. (Mẹ nó, anh không nói, thì lại cãi nhau đấy, anh nói hay là không? Được, không nói đúng không? Tôi ngược, ngược chết hai người đi:V)
_______________
Lão Mễ vừa lái xe vừa nghĩ ngợi, ban nãy nhìn Hứa Tuệ Lâm đem hộp sô cô la tặng cho em Tô, trong lòng hắn lại vui như thế? Trong đầu đột nhiên có một suy nghĩ, tuyệt đối không thể như thế!
"Phong, mấy ngày rồi, hôm nay anh lại tăng ca sao?"
"Sao thế? Là nhớ anh hay nhớ tiền của anh?"
"Đương nhiên là nhớ anh! Hôm nay em mới mua bộ váy mới, không biết có hợp hay không, anh đến xem giúp em đi!
"Được!"
"Người ta đợi anh!"
Mễ Phong tắt máy, nhìn số điện thoại vừa gọi, quay đầu xe lại đi về phía căn hộ của ả. Đầu óc cố gắng gạt bỏ chuyện của Hứa Tuệ Lâm ra khỏi đầu, đầu hắn luôn nhắc nhở, Hứa Tuệ Lâm là em gái, em gái là để yêu thương.
-----------
Tô Tịnh An hôm nay dậy sớm hơn, tối hôm qua có khóc một trận, hai mắt hơi sưng lên, nhìn Hứa Trác Tuyệt vẫn còn nằm bên cạnh, mắt lại rưng rưng.
Người nào đó hôm nay tự giác lấy quần áo, thay đồ xong thì rón rén đi ra cửa, xuống dưới trước, cũng không thèm đợi hay gọi anh dậy, bực bội ngồi trong phòng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nhà có nuôi một tiểu bạch thỏ!
Casuale"Tôi là ai?" Tô Tịnh An chớp chớp, ông, bà, chú, thím, nở nụ cười ngốc ngốc nhìn anh: "Chú, gọi chú!" --------------------------------- Ngốc ngốc như cô, sao lại có thể lọt vào mắt vàng của ông Hứa chứ? Chỉ nhìn lần đầu tiên cũng khiến cho ông đem...