2pm
Taeyeon cuối cùng đã tiếp tục công việc DJ của mình ở đài phát thanh. Cô đã xin nghỉ phép vài ngày vì nỗi muộn phiền với Tiffany những ngày qua, nhưng hôm qua cô đã giải quyết mọi thứ với cô ấy. Giờ cô rất hạnh phúc với mối quan hệ với Tiffany khi họ đã có thể hiểu nhau.
Tan ca, Taeyeon đến nhà Tiffany để ăn tối với cô ấy. Cô đem tráng miệng cho cả hai cũng như nguyên liệu cho bữa ăn tối đó.
Khi Taeyeon mở cửa, cô thấy Tiffany đang ngồi trên trường kỉ, mắt nhìn vào khoảng không.
“Tớ đến rồi đây.”
Tiffany giật mình với sự xuất hiện của Taeyeon, lập tức nở một nụ cười gần như là giả tạo.
Tò mò chuyện gì xảy ra, Taeyeon đến ngồi cạnh Tiffany và choàng tay quanh người cô ấy.
“Đang nghĩ tới Hara à ?”
“Ngạc nhiên là…không. Đó là điều làm tớ thực sự phiền muộn gần đây.”
“Nghĩa là sao ?”
“Ý tớ là, tớ cảm nhận được cậu ấy làm gì nhưng tớ lại không thấy buồn và cũng không có gì làm tớ phiền. Chỉ là tớ thấy tội lỗi.”
“Vì không thấy buồn ?” Taeyeon nói, nở nụ cười trên khuôn mặt trong khi chầm chậm vén mái của cô sang một bên.
“Um phải.” Cô đỏ bừng trước những gì Taeyeon vừa nói.
“Có ai nói cậu phải đúng như thế đâu.” Taeyeon trao cô một nụ cười thích thú.
Tiffany ngập ngừng.
“Tớ sẽ không đánh giá cậu và cậu cũng đừng nên để ai đánh giá mình.” Taeyeon thêm vào trong khi hôn nhẹ lên má.
“Hmm, tớ không biết, những gì tớ làm thật ngu ngốc và tớ cảm thấy mình đang lợi dụng cậu để quên đi cậu ấy nhưng Taeng à, tớ thực sự không như thế.”
“Tớ sẽ đợi cậu quên đi cậu ấy nếu cậu cần. Tớ yêu cậu nhiều đến mức có thể bằng lòng với điều đó.”
Cảm động bởi những lời của Taeyeon, Tiffany không khỏi mỉm cười.
“Chắc là tớ nên thưởng cho một ai đó vì đã giúp tớ quên đi người cũ nhanh chóng như thế.” Tiffany nói khi chậm rãi hôn lên môi Taeyeon.
“Chắc vậy.”
Từ từ, Taeyeon bắt đầu lướt tay qua từng nút áo trên áo của Tiffany, làm cô ấy chờ đợi và trêu chọc đùa bỡn.
Cô hôn vào cổ Tiffany khi đặt cô ấy nằm xuống ghế vào trèo lên trên.
-----o--o--o---------
4pm
Yoona dằn mạnh ly cà phê lên bàn khi đang ngồi đối diện Jessica.
“Thực sự chị làm phí thời gian của tôi chỉ để nói với tôi tình cảm của chị đối với Yuri thôi sao ?” Cô rít lên tức giận với Jessica.
“Tôi chỉ nghĩ rằng cô có quyền được biết về tình cảm của tôi. Ý tôi là cô và Taeyeon là những người đã quen biết Yuri từ trước khi cậu ấy đến đây và không phải cô yêu cậu ấy sao ? Ý tôi là hai người đã chia tay.”
“Đúng vậy, xin lỗi vì nói điều này nhưng tôi muốn giành lại Yuri. Còn lí do nào để tôi thăm chị ấy ở Hàn nữa chứ ? Và như vậy, không phải điều đó khiến chúng ta là kẻ thù sao ? Sao bận tâm kể tôi nghe điều này nếu chị đã biết về quan hệ của chúng tôi trước đó ? Thêm nữa, nếu chị ấy đã nói rằng không thể đáp lại tình cảm của chị vậy sao chị vẫn còn ngoan cố như thế ? Chị hi vọng tôi sẽ giúp chị đến với chị ấy ư ?”
Jessica cảm thấy sợ hãi trước những gì Yoona nói. Cô thấy mình đã hoàn toàn mất Yuri vì cô gái mà cậu ấy yêu cuối cùng đã đến Hàn, sẵn sàng muốn quay lại. Yoona chắc chắn là người mà Yuri luôn đợi, là người Yuri thực sự trân trọng; Cô ấy là người duy nhất Yuri để mắt tới.
Yoona đứng dậy và để lại tiền trên bàn cho ly cà phê của cô ấy. Cô không có thời gian tranh cãi những điều nhỏ nhặt này. Thay vì hỏi Jessica địa chỉ của Yuri, cô không quan tâm. Cô quá buồn lòng để hỏi cô gái này điều gì.
“Tin tôi đi, tôi thực sự đang giúp chị một điều lớn lao đấy. Cuối cùng chị sẽ cám ơn tôi. Chi ấy là một người nghiện việc kinh khủng.”
-----o--o--o---------
Về đến khách sạn đang ở, Yoona nhờ tiếp tân gửi email đến một người, kèm theo thông tin chi tiết phòng của cô ở đây. Cô đưa cho tờ giấy cho nhân viên và rời khỏi.
I miss you.
637