Ba tuần đã trôi qua kể từ khi Yuri từ Seoul về và cô bận rộn làm việc với những tác phẩm cuối của mình cho buổi triển lãm của tạp chí ở New York cũng như ở Seoul. Dù rất muốn gọi cho Jessica, nhưng cô đã cố gắng để hết sức không làm vậy vì những điều có thể nói ra với cô ấy trên điện thoại. Cô tránh suy nghĩ về Jessica khi tập trung vào dự án mà cô đang làm trong năm qua. Chỉnh sửa, rồi hiệu đính, và rửa phim, tất cả đã đều được thực hiện để làm cho cuộc triển lãm hoàn hảo.
-~-~-~-~-~-
6pm
“Seohyun, anh ấy chỉ cầm mấy tập tài liệu giùm chị thôi.” Yoona rất khó chịu với cách Seohyun cư xử khi nãy ở nơi làm việc ngày hôm nay.
“Không, anh ta toàn nghía chị thì có !" Seohyun hét lên với cô.
Yoona không bao giờ nghĩ rằng Seohyun là người sẽ dễ dàng trở nên ghen tị trong mối quan hệ của họ trước kia, không giống như lúc trước khi cả hai chính thức với nhau. Khi Seohyun đến đón Yoona ở chỗ làm, cô ấy nhìn thấy cô đang đi với một anh chàng đang mỉm cười toe toét trong khi nói chuyện với cô. Seohyun tức giận, vội nắm lấy tay của Yoona và lôi vào xe của cô ấy càng nhanh càng tốt.
“Em trẻ con quá đi !”
“Ugh! Thôi quên đi !”
Phát ốm và mệt mỏi với những cuộc cãi nhau của họ, Seohyun bước đến giá treo áo và mặc áo khoác của mình. Cô muốn làm dịu cái đầu của mình lại một chút và giải quyết với Yoona sau vì cô không muốn nói những điều không nên nói với Yoona. Đột nhiên, cô cảm thấy Yoona kéo tay áo cô.
“Quay lại đây.” Yoona gằn giọng nói với âm điệu ép buộc nhiều hơn.
Seohyun quay lại, hơi sợ hãi với lời yêu cầu của Yoona nhưng mặt cô vẫn mang vẻ khó chịu.
“Nếu chị đã làm em ghen, thì chị xin lỗi. Chuyện đó sẽ không xảy ra một lần nữa.” Yoona nói khi cô nhìn thẳng vào mắt cô ấy. Cô ấy không tức giận cũng không buồn nhưng Seohyun biết rằng Yoona đang rất nghiêm túc.
Sau đó, cô thấy Yoona cởi áo ra, trên người chỉ còn bra. Cô nhìn cơ thể tuyệt đẹp của cô ấy và thấy các dấu cắn yêu mà cô đã làm vào đêm hôm trước.
“Nhìn này.” Yoona bước lại gần, giảm khoảng cách giữa họ. “Tất cả là của em đấy, em có nhớ không ? Em là người duy nhất có thể chạm vào chị và làm cho chị cảm thấy nóng rực và bứt rứt. Anh ta chỉ có thể nhìn nhưng không thể chạm vào.”
Yoona nắm tay Seohyun, làm cô ấy đánh rơi chiếc áo khoác. Cô cảm thấy Yoona đặt tay lên eo cô và cô ấy nếm đôi môi mềm mại của cô. Nụ hôn dài và nồng nàn làm lý do cô giận cô ấy vì cái gì đó tan biến khỏi đầu.
“Chúng ta hãy cùng làm nguội cái đầu nóng của em nhé ?” Yoona nhẹ nhàng ôm Seohyun trong khi mang cô ấy vào phòng ngủ.
-~-~-~-~-~-
7pm
Triển lãm "Avant Garde: It’s between you and me.”
Kwon Yuri
Tạp chí L
Phòng tranh thành phố New York.
Ngày triển lãm cuối cùng cũng đến và thu hút nhiều người có uy tín đến xem. Những ánh đèn máy ảnh lóe lên từ mọi hướng khi Yuri phát biểu mở màn.