Cùng thời điểm Lucky bị dính vận rủi, Micchi nhận được một quả thốn rất nặng. Cậu bị dính bùa yêu với Uhr từ khi gặp cậu ta ở ngoài đường. Chỉ qua một buổi hẹn gặp ở quán ăn vặt, Uhr đã mặc nhiên crush Micchi một cách rất ngây thơ và trong sáng.
Uhr: Okonomiyaki (một loại bánh xèo nướng của Nhật Bản) ngon quá anh nhỉ.
Micchi: Đúng vậy.
Uhr: Mình đi ăn tiếp nha anh.
Micchi: Ừ, đợt khác đi nha. Anh no rồi.
Uhr: Em cũng vậy.
Micchi: Thôi mình về.
Uhr: Tối nay qua nhà em chơi nhé.
Micchi: Có thể lắm.
Uhr: Chắc chắn chúng ta sẽ gặp lại nhau.
Micchi: Vậy thôi, bye em.
Uhr: Bye anh, em về trước nha.
Micchi: Mà em ơi, nếu qua nhà em thì làm sao được?
Uhr: Nhà anh có gương không?
Micchi: Làm sao?
Uhr: Đến tối nếu muốn qua nhà em thì anh nhớ đọc thần chú để xuyên không qua gương, rồi đọc xong là anh có thể chui qua gương đến với nhà em.
Micchi: Em đùa anh à?
Uhr: Không đùa đâu, em có thể qua thăm anh thì anh cũng có thể qua thăm em được chứ.
Micchi: Thế anh muốn qua chơi với em thì anh đọc thần chú để bước qua gương à?
Uhr: Bất cứ lúc nào anh muốn thì anh có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần anh đọc là vào được ngay. Xuyên không qua thế giới của em dễ lắm, và anh cũng có thể quay trở lại thế giới loài người rất dễ.
Micchi: Được.
Uhr: Dòng thời gian ở thế giới bóng tối và thế giới loài người trùng nhau đó anh. Nhớ đến đúng giờ nhé.
Micchi: Ừ.
Uhr: *hôn môi Micchi* Tạm biệt anh.
Đến 7 giờ tối hôm đó, Micchi đi qua nhà của Uhr. Cậu bước qua một cái gương trong phòng ngủ của mình bằng câu thần chú Uhr đã hướng dẫn. Hoá ra câu thần chú ấy chỉ đơn giản là: "Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai đẹp được dường như ta." Chẳng mấy chốc, cậu đã ở trong lâu đài bóng tối của thế giới ác quỷ. Xung quanh toàn là những nội thất sang trọng và bóng bẩy trong một nền tối huyền ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] [Cao H] Chiến đấu vì công lý và tình yêu
RomansaKhi các anh hùng Super Sentai cùng tập họp chống lại thế lực tà ác đã hồi sinh để xâm chiếm trái đất. Lưu ý: chỉ toàn H với H, chỗ nào cũng H