Do Kyungsoo là người yêu của PCY , điều này chẳng có ai lạ lẫm cả . Chanyeol là happy vi rút của nhóm , luôn tươi cười với mọi người còn bà xã của anh thì ngược lại , hơi trầm tính và ít nói . Tuy nhiên , họ sinh ra đã là của nhau , luôn bù trừ cho nhau một cách đáng yêu .
Ví dụ như lúc này đây , Kyungsoo đang hớn hở cầm muôi trong bếp , một lúc quay qua phòng ngủ ,cuối cùng tắt luôn cái nồi súp , quyết tâm lôi kéo người nào đó dậy. .
-- Park Chanyeol , em cho anh xem cái này nè !!
-- Cho anh ngủ 1 chút xíu nữa đi !!!
Chanyeol sốc lại chăn , bỏ qua lời nói của cậu , ương bướng ngủ tiếp.
Nhìn ông tướng đã hơn hai sáu tuổi rồi mà nũng nịu như đứa trẻ, cậu bật cười khanh khách , nhảy giường , ngồi trên người Chanyeol , bắt buộc " ông xã " mình dậy.
Chanyeol bị lung lay đã tỉnh được vài phần , khi bị bảo bối ngồi lên thì máu nóng đột ngột tăng cao , liền áp chế ai kia xuống giường , thổi nhẹ luồng khí vào vành tai đó , khàn giọng :
-- Vận động buổi sáng chút nào !
Kyungsoo đỏ mặt định đánh lại nhưng mà bị CY nắm được hai chân , kéo cậu gần với mình hơn .-- Lưu manh !
-- Ừ , lưu manh thế này vẫn có người chết mê chết mệt đấy thôi.
-- Ai thèm chết mê chết mệt anh .
-- Ủa anh đâu có nói em nhỉ ? Tự nhận à ?
Chanyeol gặm gặm vành tai cậu , cười nhỏ.
Hai má Kyungsoo nóng bừng , mặc kệ anh muốn làm gì thì làm .
Anh thấy phản ứng như vậy , yết hầu di chuyển liên tục , đôi mắt nhắm thẳng xương quai xanh nõn nà , đưa môi cắn mút .
- Um......um....Chanie .........mọi người về bây giờ ..........dừng lại đi nào .....
Cậu lắp bắp nói , dù biết là không thể dừng lại nhưng mà......nói thế cho cậu đỡ ngại chứ !
Phản ứng yếu ớt của cậu lại càng tăng thêm hoocmon testosteron trong máu , bàn tay luồn vào trong áo, vuốt ve làn da trắng nõn mà đêm qua đã phải dính nhiều vết đỏ hồng .
Kyungsoo run rẩy từng hồi , mắt mờ đục hơi sương , cuốn theo chiều dục vọng cùng anh.
Thấy bảo bối bắt đầu thích nghi , anh hôn lên đôi môi đỏ mọng kia , hai đầu lưỡi dây dưa không ngứt , đến khi rời ra còn vương sợi chỉ bạc . Park Chanyeol đỏ hằn lên tia máu , trầm khàn cắn vào vành tai cậu:
-Sao ông trời lại giáng một thiên thần xuống hành hạ anh thế này ?
Cậu mỉm cười hạnh phúc , tên thối tha này lúc nào cũng khiến cậu phát điên lên được ..
- Ờ ha , vậy thiên thần này sẽ đày đọa anh đây
Chanyeol khẽ mỉm cười , nhìn sâu vào mắt cậu , một lực nhẹ nhàng kéo đầu anh xuống chỗ hai trái cherry đỏ rực căng mọng , không cần nghĩ nhiều , anh vươn lưỡi hấp như một món ăn ngon , đôi lúc lại cắn nhẹ khiến Kyungsoo phải run lên vì sướng .
Bàn tay hư hỏng vói vào quần trong , xoa xoa nắn nắn tiểu Soo ngóc đầu .
- Ưm....ông xã ....tiểu jj muốn anh ...
Cậu khuôn mặt phiếm hồng , bấu chặt vào ngực anh lên tiếng nỉ non .Với loại hành động này , hươu cao cổ sao có thể chịu nổi được , đưa tay lột phăng chiếc quần , nó hiện ra đùng đùng trước mặt anh .
- Bảo bối . sau này ở bên anh không phải mặc quần lót
Ông mặt trời tỏa nắng rực rỡ trên mặt cậu , tên này thật quá háo sắc a !
- Em tưởng chỉ cần mặc nguyên cái áo sơ mi trắng của anh thôi chứ ?
Cậu khẽ vuốt xuống cơ bụng rồi tam giác đang căng phồng kia , một chân còn cố tình cao lên .
Chanyeol như con hổ đói lâu ngày , thoát y cho bản thân , ngậm chặt tiểu Soo , đầu lưỡi còn trêu đùa chỗ mẫn cảm , liếm hai quả cầu bằng ngọc . Cậu la lớn thích thú , luồn tay vào tóc Chanyeol , thật sự là phát điên lên được .
- Ưm....ưm... nữa đi...
Nếu mà nói thời điểm này ai háo sắc hơn thì phải là cậu mới đúng, anh chỉ là nguyên nhân thôi.
Không thể chịu nổi nữa , phân thân đã cứng lên đến phát đau rồi , phải để bà xã của anh an ủi mới được .
Chanyeol rướn người , đem cự vật khủng bố trước mặt cậu. Cậu mặt như cà chua chín , lơ đễnh nhìn anh .- Em đừng giả vờ nữa, công việc của vợ ...
Hừ ! Người ta đã biết rồi mà... Bàn tay thon thả vuốt ve dương vật sau đó hơi há miệng , đem toàn bộ vật vào trong, bắt đầu luân động .
Chanyeol mê người nhìn cậu , ra sức đâm vào cái họng nhỏ bé đó , hận không thể nhét luôn hai khối kia vào cùng . Phân thân quá dài , lại nổi đầy gân xanh chằng chịt , cậu thoả mãn mở to ánh mắt vô tội nhìn anh , hai cánh mông không ngừng lắc lư .Tay anh mò về phía cúc hoa đang đẫm nước , mân mê rồi chen một ngón tay khuấy điên đảo . Bị kích thích , cậu chỉ có thể rên vài tiếng rồi tiếp tục công việc của mình.
Chanyeol phát điên thật rồi, ba ngón tay đầy dâm thuỷ của cậu , cái động kia như không đáy hút chặt anh như vậy , anh quyết định rút phân thân mình ra trườn đến chỗ mê người .
Anh lật Kyungsoo lại , bàn tay vuốt ve tấm lưng trắng nõn , dương vật trêu đùa cúc hoa , di chuyển sang hai bên mép làm cậu khó chịu đến phát khóc . Cậu cứ thế thở gấp , phiến mông áp sát lại anh hơn , như cầu xin anh mau mau thao cậu .
Chanyeol cười khẽ , lập tức hung hăng xâm phạm . Ngay lúc ý , tiểu Soo cũng bắn ra luồng tinh trắng đục , anh lấy đó hút sạch , vươn lưỡi liếm mép . Cậu co rút người , gắt gao di chuyển , hai chân tách rộng cho anh tiến sâu hơn .
Anh không nhàn rỗi đưa đẩy , quy đầu chạm vào các thớ thịt khiến cậu bật ra những tiếng dâm đãng :
— A....ư....Chan à .... nữa đi ..... cúc huyệt muốn anh thao nát ...
— Hảo ! Anh thao em đến khi mang thai con chúng ta , chịu không ?
—Ô! Có ! Muốn mang thai cho Park Chanyeol...Do Kyungsoo sẽ mang thai con của lão công .... giỏi quá ... đâm nữa ...
Anh nhấp ra nhấp vào , đưa miệng mút chùn chụt hai chấm đỏ , hấp như đứa bé đang hút sữa mẹ . Kyungsoo sung sướng vặn vẹo thân mình , hai nơi đều được lão công chăm sóc nhiệt tình , cậu đưa bàn tay men theo vùng bụng , tách tiếp cúc huyệt cho rộng hơn , hai chân đã bành ra hết cỡ , chỉ mong anh người yêu thật sự làm cậu mang thai.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Chansoo ) Khi cả nhóm vắng nhà .......
FanfictionHai bạn trẻ sẽ làm gì khi mọi người không có ở nhà ??? Tất nhiên là sẽ.............