Griffindor kí túc xá, phòng ngủ học sinh năm tư.Hắc bào thiếu niên an tĩnh tựa người vào khung lạnh giá, đôi mắt ngọc lục bảo man mát buồn nhìn màn mưa trắng xóa ngoài trời. Lại nói, chàng trai này có nhan sắc thực kinh diễm đi, lan da trắng sứ, mái tóc đen mềm hơi rối, cặp mắt như hai viên đá xanh tuyệt đẹp, sóng mũi cao thẳng, môi nhỏ hồng nhuận đang mím lại. Ngẫm lại, ngoài Cứu Thế Chủ - Harry James Potter của chúng ta ra thì chẳng ai có nhan sắc chọc người cưng sủng như thế. Harry khẽ chau mày, thần sắc lại tệ càng thêm tệ, nhẹ buông câu thở dài, cậu lại nhớ người kia nữa rồi...[ Tác giả: Em nó nhớ ai cơ ? *Chớp chớp mắt* ]
Slytherine và Griffindor. Hai nhà đối lập, cậu và hắn vừa vặn ngụ tại hai nơi đó. Nhưng, cậu, lại một lòng mong ước một ngày sánh đôi cùng hắn trong lễ đường. Viễn vong quá phải không ? Cậu biết chứ, cậu biết ước mơ nhỏ bé của cậu sẽ không thể thành sự thật vì hàng tá lí do, nhưng cậu lại mù quáng yêu hắn đến độ không nghe lí trí của chính mình. Cậu biết Nhà của cậu sẽ phản đối kịch liệt nếu biết đoạn tình cảm của cậu, bọn họ sẽ lại khuyên răn cậu các câu đại loại như: Harry, cậu đừng yêu nó, nó là phù thủy hắc ám, đại gian ác a ~ Harry, Harry, cậu đừng yêu nó ..bla bla bla. Nghĩ đến đây, cậu khịt mũi một cái tỏ vẻ bất mãn, hừ, ông đây yêu ai là quyền của ông, mấy người cản được ? Bất mãn xong lại về trạng thái buồn bực, cậu nghĩ, người như hắn sẽ không đặt tầm mắt nơi cậu, vì cậu không xứng với hắn. Đôi mắt ngọc lục bảo không còn sắc xanh tươi sáng thường ngày, hiện tại chỉ có một màu xanh ảm đạm vây quanh, hắn luôn xỉ nhục cậu, luôn gây sự với cậu, hắn ghét cậu... Nghĩ đến đây thì một giọt lại hai giọt nước từ lục mâu thi nhau rơi xuống trên gò má. Cậu phải cất giấu tình cảm vĩnh viễn ?
Harry meo meo khóc một hồi liền cảm thấy mệt mỏi. Ủ rũ ngã lưng xuống giường, tâm niệm ngày mai sẽ tốt hơn... ngày mai lại tiếp tục sự nghiệp nhìn lén người thương. Khi cặp mắt ngọc lục bảo hút hồn người kia nhắm lại đi vào giấc ngủ cũng là lúc có ai đó cũng đang thở dài như cậu vài phút trước.
Slytherine hầm, phòng ngủ học sinh năm tư.
Trên giường lớn, một đầu thuần bạch kim đang sầu não khi nghĩ đến đoạn duyên nợ với người thương - Harry. Hm, tổ hợp rắn và sư tử hay Tử Thần Thực Tử con và Cậu Bé Còn Sống, thật là một chuyện kinh thiên động địa cả thế giới pháp thuật ? Hừ, Draco Malfoy hắn mới không quan tâm chuyện đó. Hai nhà hiềm khích, mâu thuẫn từ thời hai nhà sáng lập, thì đó là chuyện của bọn họ, liên quan gì đến hắn ? Hắn, một Malfoy, muốn gì phải tự mình đoạt, không ngoại trừ tiểu sư tử kia ! Đầu sẹo ngu ngốc kia rõ ràng là thương thầm trộm nhớ hắn nhưng chết cũng không thèm mở miệng, suốt ngày nhìn lén hắn, suốt ngày nhìn hắn cố tình thân mật với đám oanh yến mà buồn phiền, hẳn là bây giờ đang oán hận hắn đi ? Tiểu ngu ngốc ! Đứa nhỏ bạch kim khẽ nhếch miệng, một nụ cười đầy tính kế hiện lên, đồng thời báo hiệu cho thế giới Pháp Thuật biết rằng Cứu Thế Chủ của họ sắp thuộc về Draco Malfoy hắn.
Một tuần sau khi Tiểu Xà Vương cười "hiền", thế giới pháp thuật oanh động bởi hàng chục bài báo cùng nội dung: Cứu Thế Chủ và Tử Thần Thực Tử con ? Thế giới đến ngày tàn ? hay Quần lót Merlin ! Potter bị đè bởi Malfoy ? ...
END.
_____________________
Tiểu kịch trường:
Harry: Tại sao tôi không phải là người đè tên kia ? /Mắt cún con đại pháp đập thẳng vào mặt tác giả đáng thương/
Tác giả: ...À... để tôi tìm người trả lời.../tiêu sái nhường chỗ cho ai kia đang cười lương thiện/
Draco: /tiêu sái tiến vào, vòng tay vững chắc ôm eo nhỏ kéo sát người/ Cục cưng, muốn đè ? Liền cho em đè, bất quá .../cười chuẩn Mafoy/
[ Tác giả đang cầu nguyện cho tiểu Har: Cưng ơi...đè hay bị đè không quan trọng, "trong" hay "ngoài" mới là điểm mấu chốt. ].
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam ] Đoản Văn Couple.
Short StoryĐoản văn đam mỹ về các cặp đôi trong Anime, Manga, Tiểu Thuyết bla bla bla.... Ví dụ: DraHar, KidShin, SnaDraHar ( 3p ), HeiKidShin( 3p )... Thể loại: Đoản - Ngọt ( Ngược ) - Sủng. Tác giả: Vãn Trác. • Đừng đem đi đâu khi không có sự cho phép, thân...