Quái dị gia tộc by San Đóa Lạp / ngàn nham / vạn ngữ tập hợp
(sinh con)
Chap 1
Ta gọi tiêu thú, năm nay hai mươi bốn tuổi, đại học vừa tốt nghiệp liền tiến vào một nhà không lớn không nhỏ công ty đi làm, công việc hai năm vẫn là một cái bình thường viên chức. Mặc dù sinh hoạt rất bình thường, nhưng ta có một cái kì lạ gia tộc. Ta có hai cái đệ đệ, một cái gọi tiêu cung, năm nay hai mươi ba tuổi, một cái gọi tiêu bột, năm nay hai mươi tuổi. Nói trung thực đám, ta thật hoài nghi ta cùng ta hai cái đệ đệ có phải hay không người một nhà, bọn hắn thực sự dài quá tuấn tú, so TV những cái kia rõ ràng tinh đẹp trai gấp mười, mà ta lại tướng mạo bình thường, duy nhất đáng giá kiêu ngạo chính là dáng người, không phải ta thổi tuyệt đối có làm người mẫu tiềm chất, chỉ bất quá ta là không muốn đi làm một chuyến này. Lại đến chính là nhà của ta thân thích vậy mà toàn bộ đều là nam, tỉ như nói cha ta bên này thúc thúc bá bá ngay cả một cái kết hôn đều không có, mà mẹ ta bên kia một cái thân thích cũng không có, các ngươi nói có trách hay không? Ta ngay tại dạng này kỳ quái nhà sinh ra sống hai mươi bốn năm. Ta vốn cho rằng chuyện kỳ quái sẽ không phát sinh ở ta nơi này cái người bình thường trên thân, nhưng hết lần này tới lần khác mấy ngày gần đây nhất chuyện kỳ quái liền phát sinh nha. Mỗi lúc trời tối ta đều sẽ làm một cái giấc mơ kỳ quái, trong mộng ta bị một cái không nhìn thấy mặt nam nhân đặt ở một đóa nở rộ hoa sen vàng bên trên hắc hưu hắc hưu, mỗi khi ta muốn thấy thanh mặt của đối phương thời điểm mộng lại gãy rồi, mà lồng ngực của ta luôn luôn hiển hiện một đóa kim sắc hoa sen. Vừa mới bắt đầu mấy ngày ta cũng không thèm để ý, thời gian dài ta liền đem chuyện này nói cho mẫu thân, mẫu thân lúc ấy vẻ mặt kinh hỉ để cho ta phi thường kinh ngạc, làm ta hỏi đến nguyên nhân lúc, mẫu thân lại im lặng cái gì cũng không nói, làm cho ta không hiểu ra sao. Rốt cục có một ngày ta minh bạch a, làm ta minh bạch thời điểm thật sự là khóc không ra nước mắt. Ngày đó ta tan tầm về nhà, trong nhà vậy mà tất cả mọi người đến đông đủ, đương nhiên bao quát ta kia hai bên trên đẹp trai vô cùng đệ đệ."Đại ca, đến, uống chén nước." Chỉ so với ta nhỏ một tuổi Đại đệ tiêu cung gặp ta tiến đến, nhiệt tình đưa dời một ly trà."A, hôm nay trong nhà làm sao náo nhiệt như vậy." Ta thế nhưng là nhớ kỹ hai cái đệ đệ là rất ít đúng giờ về nhà , vừa hỏi bên cạnh uống xong nước trà trong chén."Hôm nay có chuyện đáng giá chúc mừng, đương nhiên cả nhà đều muốn đến đông đủ." Mẫu thân vẻ mặt tươi cười nhìn qua ta, tựa hồ có chuyện muốn nói."A, hôm nay có chuyện gì muốn chúc mừng?" Hôm nay giống như không phải cái gì lễ lớn đi."Chúng ta hôm nay chúc mừng chính là -- ---" còn không có nghe được mẫu thân nói cái gì đầu của ta liền bắt đầu choáng, mí mắt cũng thời gian dần trôi qua nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Đam Tùy Tâm
General Fictionlượm nhặt vài đoản hay để nhảy hố, có cả chủ công lẫn chủ thụ. List toàn đoản văn không quá 20 chap. HE hay Be còn tùy tâm trạng để tìm, nhưng chủ yếu là He thôi. ╮(╯▽╰)╭ Có H văn, có sinh tử, có loạn luân, có tu chân xuyên qua...bla ...bla....