Dịch: Hoangforever
Ra giá?
Vậy thì tao cần gì khách khí với mày nữa!
" Một Dực ma cụ!"
* Dực ma cụ: ma cụ hình thái cánh
Mạc Phàm tiện mồm nói ra.
" Một dực ma cụ??? Thế mày tự đi mà đánh lấy. Cho dù ở đây có chết bao nhiêu người đi chăng nữa thì nó cũng không liên quan tới tao."
Triệu Mãn Duyên liền dừng lại. Bộ dạng hắn lúc này cũng không giống như nói đùa.
" Linh cấp Lôi Chủng. Nếu như mày không đồng ý nữa. Tao sẽ tự mình solo chiến đấu một mình. Dù sao thì mày cũng có đánh đấm gì đâu. Mày chỉ có thủ đoạn bảo vệ bản thân mày mà thôi. Con xử lý con Boss thì tao đánh là chính."
"...... Mẹ kiếp! Thằng bạn đểu! Coi như mày giỏi! Ra tay ngoan độc!"
Triệu Mãn Duyên tức giận mắng.
Một cái Linh cấp Lôi chủng ?? Đó là mấy ngàn vạn mới mua được một cái đấy!
Tư chất nguyên đặc thù như cái loại Linh Chủng này bình thường rất là khan hiếm. Vừa mang ra đấu giá chưa tới một phút thì đã bị các thế lực có tiền khác tranh nhau mua mất rồi.
Cho nên đã từ lâu rồi, giá tiền của Linh chủng thường thường cao hơn giá bán trên thị trường rất là nhiều. Mạc Phàm muốn một cái Linh cấp Lôi chủng. Đối với Triệu gia nhà hắn mà nói không phải là không mua nổi. Nhưng nói có thì không phải là có ngay được. Lúc này Triệu Mãn Duyên cảm giác như mình bị lột mất lớp da vậy.
" Có đồng ý không??"
Mạc Phàm hỏi.
" Đồng ý."
Triệu Mãn Duyên cắn răng nói.
Triệu Mãn Duyên cũng là một người biết tính toán thiệt hơn.
Nếu như so sánh với việc Mục Nô Kiều hao phí một lượng lớn tài nguyên gia tộc để bổ sung lại đống tài nguyên đã bị Mạc Phàm cướp mất kia mới đạt được danh tiếng như lúc này. Thì một đóa hoa xinh đẹp trong Triệu gia như hắn phải bỏ tiền ra mua một cái Linh Cấp Lôi Chủng để đạt được một danh tiếng tốt thì chuyện này đối với hắn mà nói vẫn còn lời chán. Triệu Mãn Duyên tin tưởng cái đám lão già cầm quyền trong thế gia nhà hắn chắc chắn sẽ tự nguyện đồng ý khoản giao dịch này.
Trong lúc hai người đang còn mưu đồ bí mật, thì bọn họ cũng đã đi tới tầng 3.
Khi Linh Linh nói cho hắn biết ở trên tầng 3 lúc này chấm đỏ chi chít. Hai người Mạc Phàm và Triệu Mãn Duyên chỉ biết nhìn nhau cười khổ.
Lúc trước hai người bọn họ mưu đồ chia chác với nhau. Thế nhưng trong tình cảnh như thế này thì chia chác có cứt dùng. Bọn họ còn sống sót khỏi cái đám yêu ma này hay không còn chưa nói được. Chứ nói gì tới chuyện chia chác. Bất kể là nữ yêu xanh vàng hay là con Lân Bì Mẫu Yêu kia cũng không phải là loại dễ dàng đối phó!
............
Dưới quảng trường sân khấu biểu diễn rộng lớn.
Cuối cùng thời gian buổi biểu diễn cũng tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyz
Viễn tưởngDich: Hoangforever Nguồn: truyenhoangdung.xyz Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài thì thế giới đã thấy thế giới này thay đổi. Nơi đây chính là trường dạy học phép thuật, ai muốn trở thành Ma Pháp Sư xuất sắc đều xuất phát từ đây. Thế giới khoa đã biến thà...