Tên sách: [ tổng Anh Mỹ ] ta hậu đài có lớn như vậy!
Tác giả: RENj
Văn án
Văn danh không thể hiện được ta bối cảnh bao lớn, cho nên ta phải ở chỗ này nói lại lần nữa.
Antar Lena: Ta hậu đài có cái này —— —— —— —— —— bao lớn! ! !
Cũng làm tự ta ngưu bức hỏng, xiên một hồi eo. jpg
Peter: Vậy ta có thể làm ngươi lớn nhất hậu đài sao?
Antar Lena: ... Ngươi đi xuống cho ta!
1. Nam chính tiểu chít chít cư, tiểu sữa nhện nhỏ đi sói nhện từng bước áp sát; ta yêu Hà Lan đệ!
2. Tổng rất nhiều, thật rất nhiều, có thể nói tác giả tư tâm đều ở bên trong;
3. Thiết định hàm hữu phi thường hoàn chỉnh thời gian tuyến, câu chuyện chủ tuyến Marvel, phó tuyến một đống, thích mọi người cùng nhau tới tìm ra lời giải hoặc nhìn tác giả vạch trần quá trình.
Nội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch kỳ huyễn ma huyễn siêu cấp anh hùng
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Antar Lena Sherlock Holmes (Anna Sherlock Holmes) ┃ phối giác: ┃ những thứ khác:
==================
☆, Chương 01:
Antar Lena lại dọn nhà, bàn hồi nước Mỹ.
Đương nhiên trước khi rời đi nàng để cho cú mèo cho Dumbledore đưa tin, ở tin phía sau phụ thượng nàng mới nhất địa chỉ, cũng một lần nữa từ chối đối phương muốn cho nàng mua con mèo đầu ưng đề nghị. Bởi vì con kia vốn thuộc về Hogwarts cú mèo Medb thường thường nương nhờ nhà nàng, giống như là của nàng.
Vậy mà đối mặt một phòng thùng giấy, trước giờ không có hối hận qua Antar Lena, đột nhiên có chút hối hận mình ở năm phút trước cự tuyệt công ty dọn nhà tiểu tử phải giúp nàng cùng nhau thu dọn đồ đạc đề nghị.
Coi như nhìn ra bọn họ không có hảo ý...
Hai đứa bé kia cũng đánh không lại nàng không phải sao?
Antar Lena, bây giờ họ Sherlock Holmes, từ đi tới nơi này cái thế giới chưa từng đối bất kỳ quyết định gì hối hận qua người, một lần nữa đỡ dậy trán.
Vừa lúc đó, cửa phòng bị người gõ.
Cửa đang ở Antar Lena sau lưng, cho nên nàng quay người lại liền mở ra cửa. Mà đối phương tựa hồ không nghĩ tới cửa sẽ nhanh như vậy bị mở ra, giơ lên quả đấm lập tức vung vô ích, cơ hồ là lau qua Antar Lena nơi ngực đi xuống rơi xuống.
Trong lúc nhất thời, mắt nhìn mắt hai người tương cố không nói.
Cuối cùng vẫn là Antar Lena dẫn đầu lên tiếng: "Ngươi tốt, xin hỏi có chuyện gì không?"
Peter Parker nhìn đứng ở cô gái trước mặt, ở đáy lòng than thở trời ơi.
Cạn màu vàng cùng đầu vai phát điểm chuế ở mượt mà đầu vai, một đôi xinh đẹp thúy lục sắc hai tròng mắt mang theo điểm tiếu ý nhìn hắn. Đẹp đẽ ngũ quan hợp với da thịt trắng nõn, liếc nhìn lại Vừa đúng lúc ăn mặc buộc vòng quanh không thể kén chọn vóc người, cùng với cái kia miệng đơn giản dễ nghe đến không cách nào dùng bất kỳ một cái nào từ đi hình dung thanh âm. Trong lúc nhất thời, Peter thậm chí quên đối phương là hắn lần này nhiệm vụ mới mục tiêu.