Chương 30:
Phó Điềm mi tâm nhíu chặt, hắn biết mẫu thân mặc dù bề ngoài nhìn ôn nhu, nhưng kỳ thật hiếu thắng vô cùng, nàng tình nguyện một người chọi cứng lấy không nói, cũng không nguyện ý cho hắn cùng tỷ tỷ lo lắng.
Nhưng bọn hắn là người một nhà, có cái gì là không thể cùng một chỗ giải quyết đâu.
Đưa tay vuốt vuốt mi tâm, Phó Điềm bình phục một hồi cuồn cuộn cảm xúc, thấp giọng nói: "Ta đã biết, nương thân thể cần tĩnh dưỡng, cửa hàng bên trong sự tình ta đến nghĩ biện pháp."
Phó Cát chần chờ một chút, "Thế nhưng là cửa hàng lên tình huống..."
"Cửa hàng lên tình huống cát thúc hẳn là đều biết a?" Phó Điềm ngẩng đầu, ánh mắt dần dần kiên định, "Ngươi trước nói với ta một lần, về phần không có hạch toán xong khoản, ta đến nghĩ biện pháp."
Phó Cát khom người, đem tự mình biết tình huống không rõ chi tiết giảng cho hắn nghe.
Bọn hắn tuần sát cửa hàng có hai mươi tám nhà, gần đây tứ phương trên trấn có hai nhà, một nhà tại nam một nhà tại bắc. Còn lại hai mươi sáu nhà, đều phân bố tại triều đại Nam Minh quận từng cái thị trấn bên trên, trong đó nhất lớn hai nhà mễ lương cửa hàng đều ở trên minh trấn.
Lên minh trấn là toàn bộ triều đại Nam Minh quận trung tâm, bởi vì tới gần phía bắc, phàm là lên minh trấn phía Nam muốn hướng phía bắc đi, đều muốn đi đến minh trấn trải qua, bởi vậy đây là triều đại Nam Minh quận phồn hoa nhất màu mỡ một cái thị trấn. Chiếm diện tích rộng, nhân khẩu đông đảo, tăng thêm cùng phía bắc mà lui tới cũng càng thuận tiện, bởi vậy người làm ăn cũng phá lệ hơn nhiều.
Lên minh trấn hai nhà cửa hàng là bọn hắn trọng điểm chú ý đối tượng.
Phó gia thuế thóc cửa hàng là mấy chục năm danh tiếng lâu năm, làm ăn nổi danh lương tâm, gạo đều là đủ cân đủ hai cho, chưa từng có trộn lẫn đồ vật hoặc là thiếu cân ít hai tình huống, danh tiếng luôn luôn rất tốt, mấy thập niên đều chưa từng đi ra đường rẽ, nhà ai cửa hàng cũng có thể xuất hiện hao tổn, nhưng là hai nhà này, sẽ xuất hiện hao tổn cơ hồ là không thể nào tình huống.
Nhưng là loại này không thể nào tình huống hiện tại hết lần này tới lần khác liền xuất hiện, đồng thời những nhà khác mấy năm liên tục hao tổn cửa hàng, hoặc nhiều hoặc ít đều dựa vào gần lên minh trấn, hoặc là đuổi theo minh trấn có vãng lai. Cái này không thể không cho nhiều người nghĩ.
Nếu như bọn hắn muốn tìm chứng cứ, lựa chọn tốt nhất chính là từ hai nhà này cửa hàng hạ thủ, một là kinh doanh thời gian lâu dài, có bao năm qua khoản làm so với, hai là còn có thể giết gà dọa khỉ, chấn nhiếp một chút cái khác cửa hàng quản sự.
Tỉ mỉ đem Phó Cát nói tin tức đều ghi tạc trong lòng, Phó Điềm nhìn một chút sắc trời bên ngoài, đứng dậy chuẩn bị đi trước nhìn xem mẫu thân tỉnh chưa.
Hai người trong thư phòng giảng hơn một canh giờ, trở ra đã là buổi trưa.
Tại cửa ra vào đụng phải bưng một bát cháo loãng đi tới thanh bích, thanh bích trông thấy bọn hắn liền cười nói: "Phu nhân tỉnh, vừa mới còn hỏi công tử đi đâu chứ."
YOU ARE READING
Không cho ngươi hung ta! [ trọng sinh ]
De TodoTác giả: Tú sinh Văn chương điểm tích lũy: 839, 812, 608 Văn án: Văn Điềm cho tỷ tỷ đưa thân trên đường, bị người cho trói lại. Chúng tiểu đệ cao hứng bừng bừng: Lão đại lão đại, chúng ta cho ngươi trói lại cái nhưng dễ nhìn vợ. Văn Điềm: QAQ ...