Phần 4

756 10 0
                                    

Chương 93:

Mặc dù không có người để ý tới hắn, nhưng là Sở Hướng Thiên vẫn là tự phát tự giác đi theo đến bên cạnh bàn ngồi xuống, Phó Điềm ngồi tại Thái hậu bên cạnh, Sở Hướng Thiên liền liên tiếp bên cạnh hắn ngồi xuống.

Thức ăn tinh xảo từng đạo mang lên đến, trừ trước kia liền chuẩn bị tốt thức ăn, còn có Thái hậu lo lắng Phó Điềm ăn không quen, lâm thời phân phó ngự trù làm phương nam đồ ăn.

Cung nhân ở một bên hầu hạ dùng bữa, nhưng Sở Hướng Thiên luôn luôn không kiên nhẫn người khác hầu hạ, đem người vẫy lui, mình tự mình đựng canh, trước thả một bát tại Thái hậu trước mặt, lại bới thêm một chén nữa đặt ở Phó Điềm trước mặt.

Thái hậu dùng thìa tại chén canh bên trong nhẹ nhàng khuấy động, nhìn xem Sở Hướng Thiên động tác có chút nhíu mày, "Dưỡng dục ngươi hơn hai mươi năm, đây là lần đầu hét tới ngươi tự tay thịnh canh."

Nàng nhàn nhạt liếc qua tiểu nhi tử, tâm tình phức tạp nói: "Cuối cùng cũng sẽ người đau lòng."

Sở Hướng Thiên da mặt dày như tường thành, nghe vậy còn vô cùng đồng ý nói: "Mình vợ đương nhiên muốn mình đau."

Phó Điềm mặt đỏ lên, dưới bàn hạ vụng trộm đá hắn một cước.

Thái hậu bị hắn nghẹn lại, tức giận: "Không biết xấu hổ không có nóng nảy!"

Sở Hướng Thiên lơ đễnh, lại cho Phó Điềm kẹp một khối thịt cá.

Bọn hắn đang lúc ăn, bên ngoài lại truyền tới cung nhân hành lễ âm thanh, Sở Phượng Nguyên chắp tay sau lưng sải bước đi tới, trông thấy dùng bữa ba người cười nói: "Mẫu hậu dùng bữa cũng không bảo cho nhi thần."

Thái hậu oán trách liếc hắn một cái, trước đó rõ ràng nói xong hôm nay trước cho nàng nhìn một chút người, Hoàng đế bọn hắn lần sau tạm biệt, miễn cho đem người hù dọa, kết quả lúc này mới nửa ngày, hắn liền không nhịn được hiếu kì, mình chạy tới.

Lúc đầu đã trầm tĩnh lại Phó Điềm quả nhiên lại căng thẳng thân thể, thấp thỏm đứng dậy hành lễ.

Sở Phượng Nguyên hứng thú dạt dào đánh giá hắn, ánh mắt ôn hòa mảy may không cảm giác được sắc bén, Phó Điềm lại cảm thấy bị nhìn phía sau run rẩy.

"Phù hộ linh tại vương phủ còn ở quen?" Sở Phượng Nguyên mở miệng quan tâm.

Phó Điềm cẩn thận gật đầu, "Quen thuộc."

Sở Phượng Nguyên nhẹ "Sách" một tiếng, tại Thái hậu bên tay phải ngồi xuống, cười cho hắn cũng ngồi xuống, "Đây là gia yến, không cần câu nệ, trẫm dáng dấp cũng không dọa người a?"

Phó Điềm ngồi xuống, chần chờ lắc đầu.

Hai người huynh đệ dáng dấp rất giống, hai người ngồi cùng một chỗ, mặt mày ở giữa có tám phần tương tự, chỉ là Sở Phượng Nguyên khí chất càng thêm nhã nhặn một chút, cười lên cho người ta một loại rất dễ nói chuyện cảm giác, mà Sở Hướng Thiên thì lỗ mãng đã quen, tăng thêm lâu dài chinh chiến, giữa lông mày tự mang một cỗ sát khí , người bình thường cũng không dám thân cận.

Không cho ngươi hung ta! [ trọng sinh ]Where stories live. Discover now