Chương 35: Cuộc đời đạo sư 04
Phương Hạ cùng Phù Cận đem Tây khu bức tranh quán toàn bộ đi dạo một lần, kiểm tra nguyên bản từ Cảnh Thư Đan phụ trách bức tranh. Lần này có Chu Lộ đồng hành, nàng hỗ trợ chỉ ra mấy tấm trước đó không có công khai bức tranh, Phương Hạ cùng Phù Cận cũng đối cái kia mấy tấm họa tiến hành trọng điểm kiểm tra. Nhưng mà, vẫn không có tìm tới cái kia mang theo cực nặng âm khí bức tranh.
Chẳng lẽ Cảnh Thư Đan phỏng đoán thất bại rồi? Chu Lộ chạm đến nặng âm chi vật, kỳ thật cũng không tại thương lễ hành lang trưng bày tranh đám kia chưa công khai họa tác bên trong?
Phương Hạ đưa lưng về phía Chu Lộ, vụng trộm cùng Phù Cận nói mình ý nghĩ.
[ không phải là không có khả năng. ] Phù Cận khẽ gật đầu.
Nặng âm chi vật tại đám kia bức tranh bên trong, nguyên bản cũng chỉ là căn cứ Chu Lộ, tạo dựng lên giả thiết. Mà Chu Lộ nói lời, không thể cam đoan không có có bỏ sót, ủng hộ thành lập giả thiết tin tức bản thân, liền tràn đầy sự không chắc chắn, giả thiết không thành lập cũng không có gì kỳ quái.
Phương Hạ lại chuyển tới Chu Lộ bên kia, cẩn thận hỏi nàng còn có hay không đi qua cái khác chỗ đặc biệt, nhưng Chu Lộ vẫn là cho câu trả lời phủ định. Về sau, Phương Hạ nhận được Cảnh Thư Đan hồi phục tin tức.
Cảnh Thư Đan tại tin tức thượng cáo tố hắn, Tây khu bức tranh hắn đã kiểm tra xong, không có vấn đề. Nếu như không có việc gì, cho chính hắn về trước đi, không cần chờ hắn.
"Cảnh Thư Đan đây coi như là bị cái kia gọi sở tắc nam nhân ngoặt chạy đi..." Phương Hạ cúi đầu nhìn thấy màn hình điện thoại di động, lẩm bẩm lấy đối Phù Cận thổ tào.
"Hả? Cái gì ngoặt chạy?" Vừa dựa đi tới Chu Lộ, đã Phương Hạ đang cùng chính mình nói chuyện, nghi hoặc lên tiếng hỏi.
"Không có gì." Phương Hạ đưa di động nhét về túi áo, "Ta tiếp xuống dự định đi quốc hoạ quán đi dạo, đến đều tới, không thể lãng phí thật vất vả đạt được vé khách quý. Ngươi đây?"
"Ta buổi chiều còn có khác sự tình, hôm nay liền về sớm một chút." Tuần Lộ Tiếu lấy nói, " trước đó quên cùng cảnh tiên sinh nói, từ khi mang theo hắn cho cẩm nang, ta hai ngày này cảm giác tốt hơn nhiều. Ngươi trước giúp ta mang câu cảm ơn cho hắn, hôm nào ta mời các ngươi ăn cơm."
"Không có vấn đề."
"Còn có ——" Chu Lộ nhéo nhéo mình balo lệch vai dây lưng, mang theo bảy phần khẳng định, ba phần thăm dò mà hỏi thăm, "Cảnh tiên sinh kỳ thật không phải bác sĩ a?"
"Đúng, hắn nhưng thật ra là cái thần côn." Phương Hạ nhún vai, nửa đùa nửa thật trả lời.
Tuần Lộ Tiếu cười, cũng không biết tin không có.
"Ta đi về trước, lần sau gặp." Chu Lộ đưa tay nhìn thoáng qua trên cổ tay đồng hồ, đối Phương Hạ phất phất tay, quay người hướng hành lang trưng bày tranh lối ra đi đến.
YOU ARE READING
Ngự quỷ
LosoweTác giả: Mộc sanh Văn chương điểm tích lũy: 112,881,928 Văn án Ngày nào đó, rốt cục chịu nhận về Phương Hạ bà nội đối với hắn nói, Nhà chúng ta có một con tổ truyền lệ quỷ, ngươi trở về kế thừa một chút. 【 nhập hố lược thuật trọng điểm 】 1, b...