Chương 64: Điệu 06
[ Phương Hạ... ]
Phù Cận muốn nói cái gì an ủi Phương Hạ, nhưng lại không biết nên nói cái gì. Muốn lấp đầy lòng người vết thương, ngôn ngữ thường thường là nhất tái nhợt vô lực thủ đoạn.
Phương Hạ đá bay dưới chân một viên hòn đá nhỏ, hai tay cắm ở trong túi quần, quay đầu lại.
Hắn hai mắt tơ máu chưa cởi, cái cằm không cặn bã ló đầu, cả người lộ ra một cỗ đồi phế, cùng Phù Cận trong ấn tượng, cái kia có chút xúc động còn luôn luôn tràn ngập sức sống bộ dáng tưởng như hai người. Mặc dù như thế, Phương Hạ vẫn là đối hắn giật một cái nụ cười.
"Phù Cận, đến trò chuyện một ít ngày." Phương Hạ đối Phù Cận nói.
[ nghĩ trò chuyện cái gì? ] Phù Cận đi đến Phương Hạ trước mặt, tròng mắt nhìn qua hắn, ấm giọng hỏi thăm.
"Ta mang ngươi thăm một chút chúng ta chim khách núi xem." Phương Hạ nói, mang theo Phù Cận đi vào trong, "Phía trước ngươi cũng nhìn qua, cứ như vậy một gian chính điện cùng lệch ở giữa, liền không có cái khác. Bên này hậu viện là chúng ta chỗ ở, đây là gian phòng của ta, đối diện là ta sư huynh gian phòng của bọn hắn, ở giữa gian nào là sư phụ gian phòng."
Phương Hạ ánh mắt tại đồ vật hướng hai bên sương phòng đảo qua, đang nhìn hướng ở giữa hướng nam gian phòng lúc, lời nói có chút dừng lại, mới tiếp tục nói: "Ta nhớ được khi còn bé vừa tới nơi này thời điểm, bởi vì đi ngủ không thành thật, hai cái sư huynh đều không muốn cùng ta ngủ một cái giường. Sư phụ liền muốn cho ta cùng hắn ngủ một gian, nhưng là ta ghét bỏ hắn, thà rằng một người ngủ, cũng không muốn cùng hắn cùng ngủ. Cuối cùng hắn bị ta huyên náo không được, liền sửa sang lại phía đông gian phòng này cho ta."
"Ta lúc kia đại khái mới bốn tuổi đi, sư phụ cái kia yên tâm cho ta một người ngủ, nhưng hắn lại không có biện pháp bắt ta." Nói đến đây, Phương Hạ cười cười, "Sau đó, sư phụ ta liền mỗi ngày hơn nửa đêm, cầm trương băng ghế ngồi ta cửa phòng trông coi, liền sợ ta bị cái gì kinh lấy hù dọa khóc tìm không thấy người."
Phù Cận đi theo Phương Hạ, đi đến Phương Hạ ở trước gian phòng.
Làm bằng gỗ ngăn chứa cửa sổ, đỏ thẫm bôi sơn đã phai màu, trên ván cửa có lưu các loại bôi họa vết khắc, hẳn là Phương Hạ khi còn bé lưu lại.
"Kỳ thật ta từ nhỏ lá gan liền rất lớn, căn bản không có gì có thể dọa khóc ta —— sư phụ ta chính là ngồi ở chỗ này trông coi ta." Phương Hạ tại cửa phòng đứng vững, đưa tay chỉ chỉ trước cửa vị trí, "Lúc ấy vẫn là giữa mùa đông, trên núi nửa đêm rất lạnh, hắn liền bọc lấy một giường chăn mền ngồi tại cửa ra vào. Sau đó có một ngày ban đêm ta đi tiểu đêm, nghe được cổng truyền đến nhảy mũi âm thanh, ngay tại trong khe cửa nhìn thoáng qua. Nhìn thấy cổng ngồi xổm đen sì một đại đống, coi là chính là trong thôn đại nương giảng núi bà ngoại, chuẩn bị bắt ta trở về đương dự trữ lương."
YOU ARE READING
Ngự quỷ
AcakTác giả: Mộc sanh Văn chương điểm tích lũy: 112,881,928 Văn án Ngày nào đó, rốt cục chịu nhận về Phương Hạ bà nội đối với hắn nói, Nhà chúng ta có một con tổ truyền lệ quỷ, ngươi trở về kế thừa một chút. 【 nhập hố lược thuật trọng điểm 】 1, b...