Chương 122: Tám sát câu hồn trận đồ 04
Phương Hạ đưa tay cầm lấy bị đẩy lên trước mặt mình vỏ cứng phong thư. Phong thư là tím sắc, phía trên không có bất kỳ cái gì văn tự hội họa. Đem thư phong lật qua, mặt sau phong thư miệng dùng sáp phong ấn chương đóng kín, nhưng sáp chương lên cũng không có văn tự đồ án, cho nên cũng nhìn không ra cái gì nội dung.
"Ta có thể mở ra sao?" Phương Hạ hỏi đối diện vị kia Cảnh gia bàng chi thanh niên cảnh tuấn đức.
"Ngươi tùy ý, đây vốn chính là cố ý đưa tới đưa cho ngươi." Cảnh tuấn đức ánh mắt rơi vào Phương Hạ trên cổ.
Phương Hạ ngại nóng, tận lực xuyên áo không bâu quần áo trong, vừa mới bị hắn giải khai hai viên nút thắt. Cảnh tuấn đức nhìn một hồi, rốt cục xác định, Phương Hạ cái kia từ trên cổ một đường kéo dài đến xương quai xanh vết tích, đúng là dấu hôn, mà không phải hắn mới đầu coi là, cạo gió dấu vết lưu lại.
Cảnh tuấn đức khẽ nhíu mày, ánh mắt nhất chuyển, lại gặp ngồi tại Phương Hạ bên cạnh Phù Cận, động thủ tại Phương Hạ sau lưng tăng thêm hai cái đệm dựa, chỉ vì cho Phương Hạ mở thư phong thời điểm sát lại thoải mái hơn chút. Cảnh tuấn đức đáy mắt hiện ra khiếp sợ, để bọn hắn Cảnh gia trên dưới kính sợ Phù Cận tiên sinh, thế mà tại vị này bên người đóng vai lấy hầu hạ người nhân vật!
Cảnh tuấn đức khiếp sợ ở giữa, nhìn thấy Phù Cận ngước mắt hướng hắn xem ra, đối đầu cái kia hơi lạnh ánh mắt, hắn cuống quít cúi đầu né tránh. Đưa tay cầm lấy trên bàn trà chén trà, mượn uống trà, che giấu mình nội tâm kinh đào hải lãng, cùng đối đầu Phù Cận tầm mắt hãi hùng khiếp vía.
Khó trách gia chủ quyết định chính thức cho vị này trở thành Cảnh gia người thừa kế. Hắn là không có thấy tận mắt vị này thống ngự vạn quỷ tràng diện, nhưng có thể cho Phù Cận tiên sinh hầu hạ hắn, bản lãnh này đúng là xưa nay chưa từng có.
Phương Hạ không có phát hiện đối diện vị kia Cảnh gia thanh niên nội tâm bách chuyển thiên hồi, hắn trực tiếp trừ phong thư lên sáp chương, mở ra phong thư, từ bên trong rút ra hai tấm thẻ —— hai tấm thẻ này hiển nhiên chính là đấu giá hội ra trận khoán.
"Giấu lộ phòng đấu giá?" Phương Hạ đọc lấy trên thẻ đấu giá hội chủ sự phương danh hiệu, sau đó cầm phong thư đổ ngược lại, cái gì đều không có ngã ra, bên trong xác thực chỉ chứa hai tấm ra trận khoán mà thôi, "Làm sao chỉ có hai tấm?"
"Đây là cho ngươi cùng Phù Cận tiên sinh, hướng lâm bọn hắn không tham dự lần này đấu giá hội. Cái kia hư hư thực thực tế thạch đồ cất giữ, chúng ta an bài những người khác phụ trách cạnh chụp." Cảnh tuấn đức nói xong đứng người lên, "Ra trận khoán ta mang cho ngươi đến, ta còn có việc, liền đi trước."
"Không cùng lúc ăn cơm chiều?" Phương Hạ cầm trên tay ra trận khoán một lần nữa nhét hồi âm phong, đối cảnh tuấn đức nói.
"Không được, tạm biệt." Nói xong, cảnh tuấn đức không tiếp tục cho Phương Hạ cơ hội mở miệng, cầm lấy trên ghế sa lon bao, quay người vội vàng rời đi phòng khách.
YOU ARE READING
Ngự quỷ
RandomTác giả: Mộc sanh Văn chương điểm tích lũy: 112,881,928 Văn án Ngày nào đó, rốt cục chịu nhận về Phương Hạ bà nội đối với hắn nói, Nhà chúng ta có một con tổ truyền lệ quỷ, ngươi trở về kế thừa một chút. 【 nhập hố lược thuật trọng điểm 】 1, b...