Tình trạng Liên Thanh không chút chuyển biến nào, thậm chí còn tồi tệ hơn.
Tần Lập được lệnh tới đây chữa cho Liên Thanh, nàng nghe huynh ấy bảo rằng chất độc đã thấm vào tận sâu trong da, cơn ngứa cứ tiếp tục hoành thành, muội ấy lại không nhẫn nhịn được, cào quá mạnh ngược lại còn khiến da thịt hư tổn thêm. Tới giai đoạn cuối lần này không đơn giản là ngứa nữa mà cả cơn đau cũng kéo tới.
Hai cảm giác khó chịu xen lẫn đau đớn ấy pha trộn vào làm Liên Thanh giật người dữ dội, may mắn là có người này ra ý chói muội ấy lại, nếu không chỉ sợ a đầu đó sẽ đập đầu tự vẫn mất.
Hiện tại đã được băng bó, nhưng độc tính vẫn không chịu dừng, từ bàn tay đã dâng lên tới vai. Đôi tay của Liên Thanh vì bị chất độc huỷ hoại mà đã hoàn toàn biến thành một khúc thịt thừa, không thể xử dụng được nữa. Điều duy nhất mà trên dưới Bách Hợp điện có thể làm chính là cầu nguyện cho Liên Thanh sớm ngày tai qua nạn khỏi.
Người điềm tĩnh như Hải Nghi nhìn thấy tình cảnh này còn không chịu được, nói gì đến nữ tử cực kỳ mềm yếu là Mộc Lan.
"Kẻ này thật độc ác! Phải nói là mất hết nhân tính!" Mộc Lan thấy oán giận thay cho Liên Thanh, oán giận nguyền rủa kẻ hại người: "Lòng dạ như vậy, sớm muộn cũng sẽ gặp quả báo!"
Hải Nghi lặng thinh, nàng biết Thiện Lâm đang buồn lòng, muội ấy viện cớ đi nấu cháo chẳng qua là không muốn phải nhìn Liên Thanh thống khổ nữa, bản thân lại sinh ra cảm giác tội lỗi.
Trông khi nàng trên danh nghĩa là tỷ tỷ kết nghĩa mà lại quá vô dụng, nghĩa muội của mình nhiều lần va vào biến cố mà chỉ biết trơ mắt nhìn, thân là nghĩa tỷ thật quá hổ thẹn.
...
Bách Hợp điện là điện nhỏ cũ kỹ, nếu không được quét dọn mỗi ngày thì không biết chỗ này sẽ hoang tàn thế nào nữa. Phòng bếp được xây ở nơi khuất nhất, bụi bặm nhiều đến không xuể, dù đã lau dọn kỹ càng cũng chưa thể tống hết sự ngột ngạt của khói lửa nghi ngút do phải nấu ăn mỗi ngày.
Thiện Lâm đứng ngoài cửa cũng đủ để bị cái không khí trong đó áp bức.
Chỗ này hoàn toàn không thích hợp cho những ai bị chứng thở yếu, chỉ cần vào đây một khắc đã có thể làm người ta ngạt thở đến chết. Nhưng rất may mắn là phòng bếp có cửa sổ, nhờ vậy nên cũng thông thoáng hơn được phần nào, người đang nấu cháo ở trong đó là Liên Nhu.
Thiện Lâm luôn tự nhủ với bản thân rằng mình là kẻ hại Liên Thanh, khi nghe Tần Lập bảo rằng Liên Thanh khó mà qua khỏi thì nàng lại càng dằn vặt hơn. Nàng muốn đích thân chăm sóc Liên Thanh, cho đến khi giải được độc tố trên tay muội ấy, những chuyện khác từ từ mới tính.
"Muội không cần phải gánh hết mọi tội lỗi như thế..."
Tiếng nói dõng dạc, dịu dàng của người tỷ tỷ thân thiết truyền đến bên tai Thiện Lâm.
Quen biết hơn một năm nhưng dung mạo của Nam Hải Nghi so với khi xưa hoàn toàn không hề có chút gì thay đổi, thậm chí còn xinh đẹp thướt tha hơn. Có lúc Thiện Lâm còn so sánh tỷ ấy với nữ nhân xinh đẹp nhất hậu cung là Chung phi, hai người đó quả thật là một chín một mười
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cung Đấu] Thiên Thu
General FictionĐêm trước ngày nhập cung, nàng đã mơ thấy giấc mộng kì lạ, nhìn thấy con phượng hoàng ngũ sắc uy nghi rực rỡ lượn lờ trên cái bầu trời xanh biếc to lớn của Vạn Thành quốc.... Như một điềm báo cho viễn cảnh sắp tới, một lời nhắc nhở về tân nữ chủ nhâ...