Phần 1

440 3 0
                                    

Văn án

Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" .

Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân thể hoàn mỹ dung hợp, đầy người âm khí, là ác quỷ trong mắt đại bổ vật, chỉ có vẫn luôn làm chuyện tốt, toàn công đức, tài năng củng cố linh hồn, vẫn luôn sống sót.

Thiệu Dật, trời sinh tự mang kim canh khí, quá mức dương cương bạo ngược, hại người hại mình, vi cân bằng trong cơ thể kim canh khí, từ tiểu đi theo đạo sĩ Sư Phụ đồng thời đầy thế giới tróc quỷ, tụ âm khí.

Đó là một phu phu liên thủ tróc quỷ, làm chuyện tốt, toàn công đức tục mệnh câu chuyện.

Nội dung nhãn: linh dị thần quái kỳ huyễn ma huyễn tình hữu độc chung ông trời tác hợp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Cửu, Thiệu Dật ┃ phối hợp diễn: Phương Bắc Minh

Tác phẩm giản bình

Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, là dân gian trong truyền thuyết hút túc thi khí sống sót "Quan tài tử", hắn phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân thể hoàn mỹ dung hợp, đầy người âm khí, là ác quỷ trong mắt đại bổ vật, chỉ có vẫn luôn làm chuyện tốt, toàn công đức, tài năng củng cố linh hồn, vẫn luôn sống sót. Thiệu Dật, trời sinh tự mang kim canh khí, quá mức dương cương bạo ngược, hại người hại mình, vi cân bằng trong cơ thể kim canh khí, từ tiểu đi theo đạo sĩ Sư Phụ đồng thời đầy thế giới tróc quỷ, tụ âm khí. Nhân duyên kỳ ngộ dưới, Cố Cửu trở thành Thiệu Dật sư đệ, từ đó hai người đồng tâm hiệp lực, liên thủ tróc quỷ. Bài này từ một đám tiểu câu chuyện xâu chuỗi, có bi, có thai, có làm cho lòng người ấm chủ sủng tình nghĩa, có nhượng người thổn thức tình yêu nam nữ, có nhượng người manh hóa manh miêu cùng tiểu chỉ người, có lệnh người cảm động tình thầy trò, còn có nhượng người hiểu ý mỉm cười đồng môn tình nghĩa... Bài này câu chuyện tiết tấu trong sáng, hành văn tự nhiên lưu loát, chậm rãi nói ra nhân gian trăm thái, đáng giá một đọc.

Đệ 1 chương Cố Cửu

Cố Cửu từ khe cửa trong, nhìn đến Cố Dũng mang theo cái đạo sĩ ăn diện nam nhân hướng bên này lại đây, cuối cùng đứng ở viện ngoài cửa không dám tiến vào.

"Đại sư, chính là nơi này!"

Cố Cửu nghe thấy Cố Dũng cùng lão đạo kia sĩ như vậy nói, nhìn về phía trong viện ánh mắt mang theo Cố Cửu quen thuộc sợ hãi, còn có căm hận.

Cố Cửu đem tầm mắt chuyển hướng lão đạo sĩ, chỉ thấy lão đạo kia sĩ nhắm mắt lại kháp chỉ tại tính, sau đó đầy mặt ngưng trọng mà cùng Cố Dũng nói: "May mắn ngươi đúng lúc tìm ta lại đây, người này là ác quỷ chuyển thế, ngày mai liền là hạ nguyên lễ, quỷ môn cũng khai, đến lúc đó bách quỷ xuất, âm khí đại thịnh, này ác quỷ lấy âm khí vi thực, công lực đem tăng nhiều. Đến lúc đó người lạ không phân, tái không đem này diệt trừ, lại có kia lệ quỷ tương trợ, chỉ sợ lần này qua đi, này phạm vi mười dặm người ở đều phải vi hắn sở thực."

《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh HươngWhere stories live. Discover now