Đại khái cũng chỉ là lo lắng Cố Cửu an nguy, muốn đem hắn đưa đến nó cho rằng địa phương an toàn đãi đi.
Khoái muốn thân cận quân doanh khi, Bạch Tuyết bỗng nhiên ngừng lại, Cố Cửu rốt cục bắt lấy cơ hội, từ Bạch Tuyết trên lưng nhảy xuống, ngồi dưới đất thở dốc.
Bạch Tuyết đi tới, cúi đầu đẩy đẩy Cố Cửu bối, phụ giúp hắn hướng quân doanh phương hướng đi, ý bảo hắn đi vào. Cố Cửu bị hắn đẩy đến thân thể oai một chút, lần này nhượng hắn chú ý tới quân doanh trên không, nơi đó nổi lơ lửng nồng đậm màu đỏ khí tức, bởi vì dung tiến bóng đêm, nếu không phải có điểm điểm ánh lửa, hắn còn nhìn đoán không ra.
Cố Cửu quay đầu đẩy ra siêng năng muốn tới đẩy hắn Bạch Tuyết, "Ngươi là bởi vì này đó sát khí mới không dám tiến sao?"
Tham gia quân ngũ người, bản thân sát khí liền thập phần trọng, mà quân doanh trong, hơn vạn binh lính tụ tập cùng một chỗ, bọn họ trên người sát khí dung hợp cùng một chỗ, số lượng tự nhiên khổng lồ. Bạch Tuyết trên người cũng có sát khí, này đó sát khí phải là nó trước khi chết tích góp từng tí một chết sau đi theo nó , đối nó tự thân cũng không có ảnh hưởng, thậm chí chính bởi vì nó mang theo sát khí, tài năng đánh vỡ chu sa tuyến cấm chế bắt đi Cố Cửu. Nhưng nó là âm vật, người sống sát khí đối nó vẫn là có ảnh hưởng , đặc biệt tại đối mặt lớn như vậy một đoàn sát khí, nó trên người về điểm này hoàn toàn không đủ nhìn, một khi tới gần, chỉ sợ sẽ bị chàng cái tro bụi mai một.
Cố Cửu không cưỡi qua ngựa, bị điên lâu như vậy, đùi căn đau đến không được, hắn cảm thấy khẳng định ma phá da , hắn than trên mặt đất, nhâm Bạch Tuyết như thế nào đẩy như thế nào đẩy đều không động, tử lại trên mặt đất.
"Miêu —— "
Tiểu đệ từ trong bóng đêm đập ra đến, tại Bạch Tuyết trên người đạp một cái, dừng ở Cố Cửu bên người, che ở hắn trước người siêu hung đất nhìn Bạch Tuyết.
"Tiểu đệ." Cố Cửu đem tiểu đệ ôm lấy, hắn mới vừa bị Bạch Tuyết bắt đi thời điểm còn có thể nghe được tiểu đệ tiếng kêu, sau lại Bạch Tuyết chạy quá nhanh, tiểu đệ đã bị xa xa đất vứt hạ, nó có thể tại như vậy trong thời gian ngắn đuổi theo, nhưng thấy trên đường không đình, vẫn luôn bị vây gia tốc chạy trốn trạng thái.
Cố Cửu sờ sờ tiểu đệ, quả nhiên cảm giác tiểu đệ tại dồn dập thở dốc. Cố Cửu đau lòng phá hủy, chạy trốn như vậy mệt, cũng không biết tứ chỉ móng vuốt có hay không ma phá.
Bạch Tuyết thấu đi qua ngậm Cố Cửu áo, đem hắn che ở phía sau, nâng lên móng trước đối tiểu đệ đe dọa xua đuổi.
Tiểu đệ linh mẫn đất tránh ra, một miêu một con ngựa tại trống trải dã ngoại giằng co đứng lên.
Cố Cửu hướng tiểu đệ bên kia chạy hai lần, hai lần đều bị Bạch Tuyết điêu trở về, chỉ có thể khô cằn đất khuyên can: "Không cần cãi nhau, đại gia đều là tứ chân , có chuyện gì hảo hảo nói..."
Tiểu đệ cùng Bạch Tuyết giương cung bạt kiếm khi, Thiệu Dật ống quần sau mang theo một chuỗi chỉ người rốt cục chạy đến.
YOU ARE READING
《 thích linh âm dương lục 》 tác giả: Bán Trản Minh Hương
Ficção GeralVăn án Mẫu thân chết sau, tại quan tài trung sinh ra anh nhi, truyền thuyết là hút túc thi khí sống sót , không rõ, được xưng là "Quan tài tử" . Cố Cửu từ hiện đại xuyên qua mà đến, phụ thân tại chết đi anh nhi trên người, linh hồn vô pháp cùng thân...